Chap 1 : Lần đầu gặp mặt đã quyết đấu ư ?

724 24 2
                                    

Hôm nay các sao nhà ta khai giảng lên lớp 10 , mà các bạn biết đấy 12 anh chị nhà đứa nào cũng giàu , nên tất nhiên phải học trường thật giỏi , 6 sao nữ từ nhỏ đã chơi với nhau nên hôm nay đi xe limo sang trọng đến trường và các sao nam từ nhỏ cũng chơi với nhau nên cũng đi chung . Bước xuống chiếc xe limo 12 sao nhà bị tra tấn bằng những tiếng hét thần thánh. Nhưng rồi gậy ông đập lưng ông chị Sư Tử đã nhanh miệng dùng tiếng gầm của mình chỉnh đốn lại mọi chuyện. Mọi người nhanh chóng dẹp tlra hai đường cho các sao đi . Bạch Dương vỗ vai Sư Tử : Quả thật là chiêu gầm của Sư Tử nhà mình.

Sư Tử lườm Bạch Bạch một cái rồi quay đi . Song Tử bên nam ko để yên nói : Đàn bà con gái ai lại dữ như cô ta nhỉ ????

Thiên Bình đang bận trang điểm nghe Song Tử nói xấu bạn thân của cô liền quay qua : Yahh , sao anh dám nói bạn tôi dữ hả có tin tôi biến anh thành 3D ko ??!! * véo tai *

Xử Nam thấy tình hình xấu liền ra tay cứu Song Tử : Cô kia , làm vậy hơi quá rôi mau bỏ tay ra .

Cự Giải bây giờ ra sao á ? Đừng tưởng cô nàng đang sợ hãi sắp khóc nhé , cô đang sắn tay áo lên và ... xông vào kéo Xử Nam ra để cậu ko làm phiền Thiên Bình xử lý Song Tử . Ngưu đang ăn bị Bạch Dương va vào làm bị nghẹn để Ma Kết phải vỗ mãi mới trôi , anh quay ra chửi Dương : Này cô ! Làm người ta bị nghẹn rồi ki xin lỗi à , đúng là có mắt như mù!

Bạch Dương chưa kịp nói gì Sư Tử đã tát cho Kim Ngưu một phát làm anh chảnh ngẩn người chưa định hình được tình hình hiện tại. Ma Kết chịu hết nổi quay qua : Cô làm cái trò gì thế ?!!

Thiên Yết anh đang thảnh thơi ngồi nghe nhạc cùng Bảo Bình mỗi đứa một bên tai nghe , xem kịch hay nữa ( Bình nước : Tình cảm ghê ta ; Thiên Yết + Bảo Bình : Câm !! )
Rồi ko bao lâu thầy giám thị chạy ra xách tai mấy anh chị có mặt tại hiện trường lên phòng kỷ luật ngồi uống nước chè ... thật ra là ngồi nghe giáo huấn vài anh chị còn nghĩ thầm : " Bài ca này mình nghe đầy "

Sau một hồi ngồi nghe đạo từ " thánh đức chúa trời " thì cả đám đi hỏi lớp rồi biết tất cả đều học chung một lớp 10S , thay vì vui được học lớp S thì cả đám mặt hừng hực sát khí vì phải học chung với các cô/cậu kia . Haizz , đúng là oan gia ngõ hẹp mà . Vừa bước vô lớp cả đáp lại đánh nhau ( - 2 thành phần nào đó ) sau một hồi tỉ thí Nhân Mã ra điều kiện : Hay là mai chúng ta thi đấu đi .

Bảo Bình hỏi : Thi về cái gì ?

Thiên Yết nói : Thi viết truyện đi

Song Ngư tự tin : Gì chứ , nói đến viết chuyện thì Cự Giải và Bảo Bình thắng chắc rồi .

Ma Kết thở dài : Lâu lắm Thiên Yết mới thốt ra vài câu thế mà toàn câu sởn là sao vậy trời.

Thiên Yết : Chưa chắc ai hơn ai đâu .

Bảo Bình cười nửa miệng : Đợi xem .

Nhân Mã nói : vậy nếu các cô thua các cô sẽ phải làm ô sin cho bọn tôi suốt đến khi thi đỗ .

Song Ngư cũng chen vào : Được , vậy nếu các anh thua các anh cũng sẽ phải làm ô sin cho tụi tui !

Cả đám : Quyết định vậy đi !!!!

( 12 chòm sao ) Tình yêu của học trò 💑Where stories live. Discover now