Thế giới 5: Mạt thế(*)

6.3K 369 44
                                    

(*) Mạt thế nghĩa là tận thế, do 1 tác nhân nào đó khiến con người biến đổi thành zombie, các giống loài khác cũng thay đổi.

Chương 33

Edit: Nguyễn Thủy

Điền Mật là bị đau đớn khiến cho tỉnh dậy, trí nhớ cùng cốt truyện cùng lúc tiến vào đầu, khiến đầu cô càng thêm đau đớn, nhíu chặt mày, chán ghét cảm giác đau đớn, tuy vậy vẫn phải cố gắng chịu đựng.

Tiếp thu xong, Điền Mật ngẩn người, cô cảm thấy, thế giới này quá vi diệu!

Lúc ở hiện đại làm nhiệm vụ, cô cũng từng xem qua bộ phim về zombie, rồi truyện về mạt thế, nhưng khi ở trong hoàn cảnh như vậy, cô vẫn cảm thấy bất ngờ. Được rồi, chỉ là tiểu thuyết, có gì là đâu chứ, nói không chừng lúc nào đó cô có thể đến thế giới tu chân đâu.

Ừ, tiếp nhận cốt truyện xong, cô cảm thấy ký thể này thực đáng thương, nguyện vọng ký thể thật đơn giản, chỉ là hy vọng rời khỏi cha mẹ vô tình.

Tiếp nhận trí nhớ, cô cuối cùng biết, vì sao bản thân vừa tới, liền đau đầu, là do ký thể đêm qua đi quán bar uống rượu, đến tận 3 giờ sáng mới về nhà, uống say như chết.

Ký thể năm nay 22 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học, nhà cô rất có tiền, cũng nổi tiếng ở thành phố Q. Sau khi tốt nghiệp, cô không muốn đi làm ở công ty nhà mình, cô nghĩ chơi thêm vài năm, người trong nhà cũng mặc kệ cô.

Cô có một bạn trai,  gọi là Thư Tử Vân, cô quen lúc đại học là học trưởng, lớn hơn cô 3 tuổi, lúc đó cô mới vào năm nhất, anh là một trong 4 học trưởng chào đón sinh viên mới. Tính cách cô hướng ngoại, từ ánh mắt đầu tiên liền yêu thích anh, vị vậy theo đuổi anh, cô lớn lên xinh đẹp, từ cấp 2 đã là hoa hậu của trường, gia đình tốt, có nhiều người theo đuổi, chính là cô chỉ thích Thư Tử Vân, gương mặt bình thường, gia cảnh bình thường. Từ ánh mắt đầu tiên, cô cảm thấy Thư Tử Vân giống như thư sinh bước ra từ tranh, áo sơ mi trắng, quần xanh đậm, tóc đen hơi dài, thoáng che khuất trán, gương mặt anh tuy không suất xắc nhưng lại khiến người ta cảm thấy thoải mái. Vẻ mặt anh lạnh nhạt, ánh mắt nhìn Điền Mật, giống như nhìn bao người, không thấy một chút kinh diễm. Điền Mật chủ động tìm anh nói truyện, anh chỉ lạnh nhạt trả lời.

Sau đó cô biết anh tên Thư Tử Vân, học trưởng năm bốn hệ hóa học, thành tích học rất tốt, nếu không có gì bất ngờ, anh sẽ xuất ngoại học tiếp sau khi tốt nghiệp. Năm nhất đại học, chỉ cần có thời gian rảnh cô liền đi tìm Thư Tử Vân, mới ban đầu, Thư Tử Vân không để ý tới cô, sau đó, anh dần thói quen sự tồn tại của cô. Trước khi Thư Tử Vân học xong xuất ngoại, anh chấp nhận Điền Mật, hai người bắt đầu hẹn hò.

Ba năm sau, Thư Tử Vân học thành trở về, trong lúc đó, chỉ cần có ngày nghỉ, Điền Mật lập tức xuất ngoại đi gặp anh, tình cảm 2 người ngày càng thâm hậu. Tính cách Thư Tử Vân lãnh đạm, có gì đều giấu ở trong lòng. Anh rất để ý Điền Mật, lại chưa từng nói với cô 3 chữ: " Anh yêu em."

Điền Mật quả thực rất thích Thư Tử Vân, chính là nhiệt tình lâu dài không nhận được đáp lại, cô cũng thấy mệt. Mỗi ngày cô đều gửi tin nhắn cho anh, mỗi lần anh trả lời đều là một hai chữ, hoặc có lúc không trả lời.

[Edit] [ Drop] [Mau Xuyên] Nam chính đều là của ta!Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora