Thế giới 2: Quân nhân (Hiện đại)

8.5K 462 86
                                    

Chương 6

Edit: Nguyễn Thủy

Lần này là câu chuyện quân nhân.

Nữ chủ Nhan Hương là tiểu bạch(*) y tá, vừa mới tốt nghiệp. Xuất thân từ gia đình nhà giáo, làm việc trong bệnh viện quân đội.

(*) Tiểu Bạch: ngây thơ, đơn giản, ngốc nghếch  

Nam chủ Tập Dận là thượng tướng vừa cuồng bá lại lãnh khốc, mấy đời đều là quân nhân. Nam nữ chủ quen biết khi Tập Dận trong lần tham ra diễn tập quân sự ngoài ý muốn bị thương, được nữ chủ Nhan Hương ngày ngày chăm sóc.

Gọi cô là tiểu bạch, vì nữ chủ thường suy nghĩ mơ mơ màng màng, ngốc nghếch đủ loại bạch ngọt.

Ngày đầu tiên chăm sóc Tập Dận lại khiến vết thương chuyển biến xấu, nặng càng thêm nặng, khiến cho Tập Dận chán ghét. Hai người trong tình cảnh cãi nhau rồi sinh tình cảm, cuối cùng Tập Dận dùng chủ nghĩa của đàn ông phương thức đơn giản thô bạo, đem Nhan Hương đóng gói về nhà.

Ký thể là bác sỹ học về ngoại khoa, là bạn gái cũ của nam chủ, cũng là thanh mai trúc mã, mấy đời đều làm quân nhân.

Vốn dĩ trong nhà rất xem trọng quan hệ hai người, cho rằng lớn lên sẽ kết hôn. Kết quả sắp tốt nghiệp đại học, Điền Mật không muốn, theo cách nói của cô, cuộc sống tương lai của mình bị sắp xếp như vậy, không có tình cảm mãnh liệt, nhạt nhẽo vô vị. Vì thế tốt nghiệp đại học, cô lựa chọn xuất ngoại đào tạo chuyên sâu, theo suy nghĩ của cô, sống cuộc sống tự do trải nghiệm.

Cô quen biết nhiều người, có bạn trai. Thậm chí học xong dấu người nhà, ở nước ngoài định cư kết hôn với bạn trai.

Chính là cuộc sống không  như trong mơ, sau khi kết hôn, cô mang thai, không thể đi làm.  Lúc này chồng cô lại ngoại tình , điều này khiến cô bị kích thích, thậm chí xảy thai.

Cô nhanh chóng kết thúc đoạn hôn nhân này, lựa chọn về nước.

Lúc này quan hệ Tập Dận cùng Nhan Hương còn chưa xác định thành người yêu, vẫn ở trong trạng thái oan gia.

Điền Mật trở lại, làm bác sỹ trong bệnh viện quân đội, thấy Tập Dận vẫn còn độc thân, rút đi ngây ngô, cả người trở nên trầm ổn, khiến người ta muốn dựa vào, hai nhà thấy Tập Dận cùng Điền Mật cũng vui mừng.

Vì thế Điền Mật bắt đầu theo đuổi Tập Dận, chính là lúc này Tập Dận không muốn, lúc trước cô vứt bỏ tôi, bây giờ tôi thích người khác, cô dù quay đầu, đã muộn!

Cũng bời vì Điền Mật theo đuổi, Tập Dận mới phát hiện, hóa ra hắn yêu  cô bé ngốc Nhan Hương kia!

Vì vậy Tập Dận liền đem Nhan Hương đóng gói mang về nhà, HE.

Mà Điền Mật, sau khi Tập Dận kết hôn, gả cho con trai viện trưởng. Cũng bời vì từng xảy thai, thân thể bị thương, lại không thể mang thai nữa. Chồng hiện tại của cô vô tình biết được cô từng kết hôn, còn  xảy thai, rất tức giận, ly hôn với cô. Bởi vì Điền Mật mà cha mẹ cô mất hết mặt mũi trong quân đội.

[Edit] [ Drop] [Mau Xuyên] Nam chính đều là của ta!Where stories live. Discover now