Chương 28

340 9 0
                                    

"Dừng tay!" Nhận ra cô muốn cắt cổ tự sát, Biệt Nhi Ca trợn trừng mắt, sải một bước dài tới, nhấc chân đá vào đại đao trên tay cô, sau đó tát cô một cái, nổi trận lôi đình quát.


"Mẹ nó thật không biết tốt xấu! Ta cho ngươi đường sống ngươi không cần, lại muốn chết? !"


Không ngờ tốc độ của ông ta nhanh như vậy, Tú Dạ bị đánh quỳ rạp trên mặt đất, miệng mũi chảy máu. Nhưng cô vẫn quay đầu nhìn ông ta trừng trừng, lớn tiếng quát: "Ngươi không hạ lệnh? Ngươi nghĩ rằng ta là đồ ngốc sao? ! Nếu ngươi không hạ lệnh, sao bọn chúng dám làm như thế? Ngươi giết người đàn ông của ta, còn muốn lừa ta, muốn ta giành thiên hạ cho ngươi? Ta thà chết cũng không chế tạo Hắc Hỏa cho ngươi!"


Nói xong cô định cắn lưỡi tự sát, ông ta lại định tát cô một cái, nhưng đúng lúc ấy bên ngoài bỗng nhiên truyền đến tiếng náo loạn sợ hãi, cùng với tiếng kêu thảm thiết thê lương.


Ông ta ngẩng đầu, chỉ thấy một con quái vật màu đen khổng lồ xông vào lều, trong chớp mắt đã nhảy qua tấm thảm dài, gầm gừ vọt tới trước mặt ông ta. Ông ta kinh hãi vội lùi lại.


Đến khi ông ta đứng lại nhìn kỹ liền sợ tới mức dựng tóc gáy.


Đó là một con sói, một con sói đen khổng lồ, đuôi dài, răng sắc, mắt đen, mặc dù đứng bằng bốn chân nhưng còn cao lớn hơn trâu ngựa. Toàn thân nó đen như đêm, khủng bố như cơn ác mộng trong bóng đêm tăm tối nhất.


"A Lãng Đằng! Là A Lãng Đằng!"


Hộ vệ trong lều sợ hãi hô, sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, người người rút đao nhưng không ai dám tiến lên. Con sói đen đứng trước mặt người con gái kia, nhìn cô chằm chằm.


Mặc dù đã sớm không để ý đến sống chết, nhưng đột nhiên xuất hiện một con sói đen khổng lồ, đáng sợ chưa bao giờ có vẫn khiến cô lùi lại theo phản xạ. Nhưng nó lại tiến lên theo, ép cô ra sát mép lều.


Khuôn mặt cô trắng xanh, bất giác thở gấp run run. Cô cho rằng con sói sẽ cắn chết cô, nuốt vào bụng, nhưng nó chỉ dùng đôi mắt đen thẫm kia trừng cô. . . . . . Không, là nhìn cô.


Đôi mắt kia, đôi mắt đen thật quen thuộc, tràn ngập đau khổ, hối hận, cùng tất cả nhu tình?


Tú Dạ ngẩn ra, vừa sợ hãi vừa hoang mang.


Đúng lúc này, có người lấy dũng khí phi trường thương tới. Nó quắc mắt quay đầu, há miệng cắn trường thương. Trường thương rắn chắc bị nó dễ dàng cắn gãy. Nó giận dữ trừng quân Mông Cổ, phát ra tiếng gầm gừ đe dọa.


Bị nó vừa nhìn vừa gầm gừ, mọi người sợ tới mức rút lui, thậm chí có người còn ngã xuống đất.


Nó tức giận nhìn mọi người, nhe răng, gầm nhẹ, cuối cùng tầm mắt dừng lại ở chỗ Biệt Nhi Ca.


Biệt Nhi Ca có thể thấy lửa giận trong đôi mắt kia, lông tơ khắp người ông ta dựng đứng, đột nhiên nhận ra rằng nó muốn giết ông ta, con quái vật khổng lồ này tới đây để giết ông ta.


Từ lúc chào đời tới nay, lần đầu tiên ông ta được trải nghiệm cảm giác của con mồi, cái cảm giác khủng bố không đường lui, có thể mất mạng bất cứ lúc nào.

Chiến Lang- Hắc Khiết MinhWhere stories live. Discover now