Sửa chữa may lanh uy tin o quan thu duc hcm

1 0 0
                                    



Trung tâm sữa chữa, bảo hành máy lạnhuy tín chất lượng ở Thủ Đức hôm này chia sẻ cùng các bạn những kinh nghiệm tổnghợp về sửa chữa máy lạnh.

Nếu máy lạnh tại gia đình bạn bị trục trặc, bạn sẽ cảm thấy rất phiền đúng không nhỉ? Trong trường hợp này bạn cần tìm chỗ sửa chữa máy lạnh uy tín, chất lượng tốt, điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian. Thấu hiểu được các vấn đề của khách hàng, hôm nay dienlanhquanly.vn chia sẽ những kinh nghiệm tổng hợp để bạn lưu ý, khi gặp phải sự cố máy lạnh bạn nên làm những quy trình sau:

Sử dụng thanh công cụ Google để tìm vấn đề mà bạn đang quan tâm tại khu vực bạn sinh sống. Ví dụ tại khu vực Thủ Đức thì các bạn có thể tìm các từ khóa như sau: sửa chữa điện lạnh ở Thủ Đức, sửa máy lạnh uy tín ở Thủ Đức, sửa máy lạnh chất lượng ở Thủ Đức có dấu hoặc không dấu,......Google sẽ trả cho bạn rất nhiều kết quả được tìm thấy, nhưng bạn cần tham khảo nhiều nơi, nhiều trang website uy tín, chất lượng để có thể yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như về mặt chi phí.Ví dụ như trang dienlanhquanly.vn bạn nên gọi hỏi các vấn đề rõ ràng: xem lỗi của máy lạnh có sửa chữa được không,lỗi đó sửa như thế nào, đôi khi lỗi nhỏ đơn giản họ tư vấn bạn làm không phải mất thời gian và cả về chi phí tiền bạc...nếu bạn cảm thấy chưa hài lòng thì bạn phải tiếp tra nhưng trang khác để có sự lựa chọn phù hợp.

Đối với dịch vụ sửa điện lạnh uy tín ở Thủ Đức tôi tự tin giới thiệu đến các bạn cơ sở điện lạnh quản lý, chắc chắn các bạn sẽ hỏi là tại sao? Vâng tôi xin được trả lời các bạn bởi vì đã có rất nhiều trường hợp gọi tới trung tâm sửa chữa khác nhưng khi kỹ thuật tới sửa thì không sửa được rồi bỏ đi, chất lượng phục vụ không tốt, thái độ nhân viên thì trì trệ. Ngay sau đó được sự giới thiệu của mọi người, họ đã liên lạc với Điện Lạnh Quản Lý, mọi vấn đề về máy lạnh mà khách hàng gặp phải đều được giải quyết một cách tốt đẹp, đem lại sự hài lòng và ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Các lỗi thường gặp về máy lạnh:

1.Máy bị thiếu gas, hết gas

2.Máy nén không chạy

Nguyên nhân : Đứt cầu chì hoặc vasitor, mạch bị đứt hoặc dây đứt, biến thế bị hư
Khắc phục :kiểm tra lại tất cả cầu chì hoặc vasitor hoặc mạch có đứt gì không nhé nếu chưa rõ gọi Dienlanhquanly.vn hướng dẫn cho nhanh nhé ,hoàn toàn tư vấn miễn phí nhé.

3.Máy nén chạy ồn:

Nguyên nhân : dư gas, hoặc chi tiết óc vít bị lỏng ,lốc máy có cọ sát.
Khắc phục : xả gas một lúc rồi gắn vào lại mà còn dư xem lại ống gas có bị gì không rồi kiểm tra các chi tiết xung quanh máy.

4.Block không chạy

Mất nguồn cấp đến máy nén: do lỗ do board điều khiển, contactor không đóng, hở mạch.
Nhảy thermic bảo vệ máy nén: thường do hư tụ, quạt dàn nóng yếu hoặc hư, motor máy nén không quay.
Cháy một trong các cuộn dây động cơ bên trong, trường hợp này có thể dẫn tới nhảy CB nguồn.
Khắc phục xem lại tất cả các thiết bị nguồn gắn tới máy lạnh xem sao nhé..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 28, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sua may dieu hoa gia re o Quan Thu DucWhere stories live. Discover now