Cô ấy là người của tôi

1 0 0
                                    

Khả Linh đang ngồi học chăm chú trong giờ giải lao, phía trước có một bóng đen tiến đến.

Là một cô gái xinh đẹp, nhưng là trang điểm quá đậm. Cô nhìn qua có phần quen mắt nhưng nhất thời không nhớ rõ. Cô còn đang định bảo cô gái kia đứng tránh cho cô nhìn công thức trên bảng, một giọng nói liền truyền đến.

-Nếu tôi nhớ không lầm thì cô là Khả Linh.

-Cô làm sao biết tên tôi_ cô hơi sửng sốt nhưng lập tức liền khôi phục như bình thường. Nhìn cô gái này dáng vẻ cũng hiền lành đi, vì cái gì mở miệng ra lại có giọng nói chua ngoa như vậy.

-Cái con tiện nhân chết tiệt này. Còn đang giả bộ không biết tôi sao. Cả trường này ai mà không biết tôi là bạn gái Thiên Vũ. Cô vì cái gì dám câu dẫn bạn trai tôi.

Nói tới đây cô ta vội túm lấy tay Khả Linh hung hăng siết chặt. Mọi người xung quanh dồn ánh mắt về phía cô, bắt đầu bàn tán. Không, không phải như vậy. Cô thực câu dẫn tên đó sao.. không có nha thì ra cô gái này là bạn gái của hắn, Lãnh Tuyết.

-Trước tiên cô nên buông tay tôi ra, cô hiểu lầm rồi. Tôi với Gia Thiên Vũ cũng chỉ là bạn học, được cô giáo phân phó cho việc kèm cậu ta. Tôi có thể thích cậu ta sao, còn về quan hệ hai người tôi không quan tâm_ nói rồi hất tay cô ta ra

Cái tên tiểu tử này, ở trường trêu hoa ghẹo nguyệt đã là xấu, hiện giờ không biết từ đâu chui ra một cô bạn gái đến đây kiếm chuyện với cô.

-Cô còn nói láo, rõ ràng chính mắt tôi nhìn thấy cô cùng Vũ hôn môi trong phòng y tế của trường, tôi là không có nhìn sai_ cô ta nói xong trong mắt còn hiện một tia đau lòng, nước mắt đang trực rớt xuống.

Mọi người lúc trước còn không tin. Một vài người bênh cô, không nghĩ đến nghe cô ta nói xong. Toàn bộ liền ném về phía cô sự tức giận.

-Tôi thực sự không câu dẫn cậu ta, cùng cậu ta không có bất cứ quan hệ gì, xin cô tự trọng, đứng sang một bên tôi còn học tiếp.

Một bàn tay hướng lên trên cao, cô mơ hồ biết rằng mình chuẩn bị nhận một cái tát liền nhắm nghiền mắt lại. Bàn tay đưa đến không trung chuẩn bị giáng xuống một bạt tai, liền bị bàn tay một nam nhân giữ chặt.

-Bảo bối, em vừa nói không quen tôi sao_ hắn ôn nhu nhìn về phía Khả Linh, phải, chính là Thiên Vũ hắn._ lần sau không cho phép em yếu đuối, vì cái gì liền nhắm mắt không phản kháng.

Hắn luôn nghĩ cô gái này mạnh mẽ, thường ngày đánh hắn đau như vậy, lúc này không phản kháng mà liền nhắm mắt lại chịu đựng, nếu anh không đến kịp, cô không phải sẽ bị thương sao. Nghĩ đến đây trong mắt anh ánh lên một tia đau lòng.

Thiên Vũ nắm chặt cổ tay Lãnh Tuyết dùng sức hất mạnh đem cô ta ngã đập vào chiếc bàn phía trước, tiến đến trước mặt Khả Linh, ôm cô vào lòng, từng chút đều rất ôn nhu.

-Khả Linh, cô ấy là người của tôi, từ nay về sau nếu ai còn dám bắt nạt cô ấy, tôi liền không khách khí.

Nghe hắn nói đến đây, cô cảm giác thật ấm, thật ngọt trong lòng, nhưng chợt nhớ ra vội đẩy hắn, cô từ bao giờ trở thành của hắn rồi hả.

Thiên Vũ vội đưa cánh tay xé rách chiếc áo khoác của nam sinh đang đứng gần đó, buộc quanh hông Khả Linh. Vòng tay qua mông cô, vác lên trên vai.

Mọi người xung quanh vì sự tình này hết sức ngạc nhiên, cô gái kia kích động liệng lắp bắp..anh..anh..cô ta....
Anh trước giờ đều như vậy, hướng tới mọi người lạnh như băng, xé rách áo nam sinh kia cậu ta cũng không dám lên tiếng. Nhưng đối với cô luôn luôn là ôn nhu hết mực.

Cô trừng mắt nhìn hắn, mấy giây trước không phải ôn nhu tỏ tình công khai sao, vì cái gì lập tức đem cô vác lên thành heo rồi, giãy giụa muốn nhảy xuống, anh liền nói nhỏ vào tai cô

-Nếu em thực muốn lộ hết anh cũng không ngại, bất quá sau cùng sẽ đem nam sinh nhìn lén em cho ngã từ tầng thượng xuống._ phải, lúc này cô mới yên lặng cho anh quản nếu không thực có thể giết người.

Lướt nhanh ra khỏi lớp, đi ngang qua Lãnh Tuyết, Gia Thiên Vũ nhàn nhạt phun ra một câu

-Tôi cùng cô có quen sao, là do cô tự nhận,Nhớ kĩ KHÔNG CÓ LẦN SAU.

Lời này hắn dùng ngữ khí lạnh nhạt xoáy sâu vào trong cô ta, thực đem cô ta dọa chết rồi, là Lãnh Tuyết cô tự xưng danh, không nghĩ đến anh ngày hôm nay làm cô mất mặt như vậy. Cô làm sao lại đem lòng yêu người vô tâm như anh.

Không để tâm đến cô ta, anh vội đưa cô đến khu vườn phía sau trường, cấm địa của anh.

 Thiên Vũ(Namchínhlòngem❤)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ