chi ton vo lai bao 4

127 0 0
                                    

Chương 211: Ai là thằng ngốc?

Dịch giả: darkboy12

Biên dịch: hoabeo

Nguồn:www.tangthuvien.com

Chuyện về Xích châu, Tiểu Lôi nghe xong trong lòng cũng không thể không tin, nhưng cũng không quá tin, dù sao đây là chuyện hư vô mờ ảo. Nhưng có một việc, không thể không có, là có điều cổ quái sau núi của Phục Hổ tự.

Tiểu Lôi đảo mắt mấy vòng, liếc nhìn Diệu Nghiêm, cười nói :"Rất tốt, ngươi nói rất rõ ràng." Sau đó đánh hắn ngất đi.

Rồi làm cho Diệu Tâm tỉnh lại, uy bức dụ dỗ, hỏi cẩn thận vài lần, hai người nói cơ hồ không có gì bất đồng, nên Tiểu Lôi cũng yên tâm.

Thở dài, Tiểu Lôi trong lòng cũng có chủ ý muốn Xích châu. Bất quá, hắn liền sinh ra một ý niệm trong đầu.

Cái gọi là thất phu vô tội, mang ngọc có tội! Hòa thượng ở Phục Hổ tự này không xen vào chuyện thị phi, chỉ là bị hoài nghi trong chùa có bảo vật, mới gặp đại họa như vậy, nếu không nhờ có Tiểu Lôi ta, sợ rằng đã bị diệt môn rồi.

Cho dù có thể lấy được Xích châu đó, thì có thể được gì?

Tin tức này nếu truyền ra ngoài, sẽ đưa tới một đám pháp lực cao cường tới quấy phá. Dù sao lòng người khó dò! Tiểu Lôi có thể nghĩ ra được sau khi tìm được bảo vật, ngày nào cũng sẽ có người đến cửa cướp đoạt. Có thể nói, không sợ ăn trộm, chỉ sợ trộm rình mò!

Trừ phi .... Giết người diệt khẩu?

Giết chết tên hòa thượng mặt đen kia, thì sẽ không việc gì. Dù sao hắn cũng không phải thứ tốt lành gì. Nhưng còn Diệu Nghiêm, Diệu Tâm, cũng giết luôn sao? Cho dù đều giết Diệu Nghiêm, Diệu Tâm, vậy còn những hòa thượng của Phục Hổ Tự bị đưa đến Thiên Đài tự, cũng diệt khẩu luôn sao?

Tiểu Lôi cười khổ lắc đầu.

Tự biết mình tuy là tên vô lại. Nhưng dù sao cũng không phải sát thủ máu lạnh. Mặc kệ có thế nào, trước tiên đi xem thử cái đã?

Tiểu Lôi tự an ủi như vậy, nhìn Diệu Nghiêm, Diệu Tâm hai hòa thượng ngất trên mặt đất. Hai tên gia hỏa đáng thương này, trộm gà không thành lại bị mất nắm gạo, bất quá chỉ bị lòng tham làm mờ mắt mà thôi. Thiết nghĩ cho dù cái tên gia hỏa Thánh Huyết Tông đó có thật sự cướp được Xích châu, sao lại có thể giúp hai tên ngu ngốc này tu luyện chứ? Tiện tay lợi dụng, chờ khi xong việc, tự nhiên là giết chết cho xong.

Tiểu Lôi theo bóng đêm đi về phía sau núi. Trong chùa lúc này, một mảnh yên tĩnh. Bên trong nội đường đã hư hỏng do trận đánh ban ngày, đám hòa thượng của Thiên Đài tự bị đưa tới ra sửa chữa, phần lớn cũng đã ngủ.

Dù sao hòa thượng của Phật Hổ tự đều là người xuất gia, không phải mấy thứ giám công độc ác. Tính tình nhân hậu... haha.

Một trận gió phất qua, hắn nhẹ nhàng đi về phía sau núi. Dù Phật Hổ tự này hắn đã đi qua nhiều lần, nhưng phía sau núi thì chưa đến bao giờ. Cũng không có nguyên nhân gì khác, chỉ là Tiểu Lôi vốn đối với trọng địa sau núi của Phật Hổ tự không có hứng thú gì. Các trọng địa của các tông môn, đều cất giấu một ít công pháp bí cấp tu luyện, nếu không cũng là mấy thứ pháp bảo gì đó.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 20, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chí tôn vô lại 4Where stories live. Discover now