Tam. Thượng. Cậu.

357 53 3
                                    


Tác giả: 橡皮擦屑

Biên dịch: Ổ Gà Chíp Chíp

Cảnh báo: Nam x Nam

Thể loại: O.O.C, Tâm Lý Ám Ảnh.

***************************


Buồn nôn.

"Cháu trai giống chị gái tôi như đúc, ngay cả tính cách kiên cường cũng vậy, Quán Lâm, tin rằng cậu cũng nghĩ như vậy?"

Bữa tối, Kim Tại Tuấn mang theo khuôn mặt dịu dàng, nhìn Phác Chí Huấn giả vờ cúi đầu chuyên tâm với đồ ăn trong bữa tiệc, ngọt giọng tán thưởng, thế nhưng mặc kệ hắn không muốn nghe đến mức nào, những câu chữ kia cứ thế vô tình hữu ý đâm vào trong tai hắn, hắn chỉ muốn ngay tức khắc rút dao găm sau thắt lưng giết chết gã súc sinh kia.


Phác Chí Huấn và Lại Quán Lâm trong vai người yêu, cùng tới biệt thự mà Kim Tại Tuấn mua sau thừa kế hết tài sản của nhà họ Phác, vậy mà nực cười thay, gã vẫn say sưa diễn như thể một ảnh đế.

Nhìn thấy cháu trai vẫn còn sống, viền mắt lập tức đong đầy nước, Kim Tại Tuấn giải thích vô cùng trôi chảy, sau khi nghe chuyện Phác Chí Huấn muốn ở bên cạnh ân nhân đã cứu mạng mình, vẻ mặt trong nháy mắt cứng đờ, chưa đến một giây sau, ánh mắt gã đảo qua mười ngón tay đan chặt của hai người đối diện, liền tiếp tục cảm thán chị và anh rể còn chưa kịp chứng kiến thời khắc tốt đẹp này.

"Chí Huấn, để cậu bù đắp cho cháu."


Lấy lý do bù đắp Phác Chí Huấn trong một đêm mất đi cả cha lẫn mẹ, sau bữa ăn tối, gã rất nhanh chóng đưa ra lời đề xuất về chuyến hành trình bằng du thuyền xa hoa.

Chuyến hành trình du thuyền đáng chết.


Vốn đã có kế hoạch trên đường ra biển sẽ giết chết Kim Tại Tuấn, không ngờ Phác Chí Huấn và Lại Quán Lâm sau khi dùng bữa tối cùng với gã, thân thể hai người bắt đầu xuất hiện dị trạng....

"Cậu của anh rốt cục cho chúng ta uống thứ rượu thấp kém gì?"

Sau khi bữa tối kết thúc, hai người mới quay về phòng, Lại Quán Lâm lộ ra vẻ mặt oán giận thiếu kiên nhẫn hiếm thấy, kéo cà vạt màu đen nhỏ dài vốn trên cổ áo xuống.

Sau đó, cảm giác được ở bụng dưới trào lên cảm giác buồn nôn, choáng váng không thể xua tan, chỉ thấy cậu cau mày buồn bực, thô lỗ cởi nút áo màu lam xám trên người, ném qua một bên ghế sofa, cả người đổ xuống giường nằm nghỉ.


Lại Quán Lâm chật vật như vậy, Phác Chí Huấn chưa từng nhìn thấy.

Người kia đối với lễ nghi vô cùng coi trọng, dù sao cũng được sinh ra trong một gia đình giàu có, bởi vậy cho dù đêm nay chỉ là một buổi gặp mặt nho nhỏ, cậu cũng vẫn mặc đồ dự tiệc nghiêm túc. Bình thường cho dù là công việc bận rộn, hay là quá chén trong những bữa tiệc, Lại Quán Lâm cũng chưa từng ở trước mặt người khác để lộ ra bộ dạng lôi thôi, khó chịu của mình.

[PanWink] Thất Ngữ GiảWhere stories live. Discover now