Luyen nguc thien su 4

245 0 0
                                    

“A, ngươi buông tay...... Phương Cường ta cảnh cáo ngươi, ngươi chơi đùa đầu , ta thật sự yếu sinh khí lạp!”

Âu Dương Mi bản năng giãy dụa đứng lên, vặn vẹo trên thân muốn bỏ ra Phương Cường ma chưởng, nhưng chính là sứ trước ngực đầy đặn thịt cầu ở hắn bàn tay chớp lên càng kịch liệt mà thôi, ngược lại gia tăng rồi khiêu khích cảm giác.

“Tốt, ta đang muốn nhìn xem ngươi sinh khí đứng lên là cái gì bộ dáng đâu?”

Phương Cường chẳng hề để ý trêu chọc , đơn giản song chưởng tề thượng, bốn phía đùa bỡn nàng gợi cảm làm tức giận thân thể. Đi qua mỗi lần nhìn thấy này mỹ nữ, nàng đều mặc vô cùng bại lộ, nhưng chỉ có thể còn xa xem mà không thể tiết ngoạn, hôm nay cuối cùng có thể tận tình hưởng dụng lạp.

Âu Dương Mi khí ‘Phi’ một tiếng, thật muốn một ngụm nước miếng phun hướng Phương Cường hai má, nhưng lại sợ chọc giận hắn không tốt thu thập, chỉ có thể chịu đựng khí thấp giọng khẩn cầu nói:“Phương Cường, có chừng có mực được không? Hay nói giỡn cũng nên có cái hạn độ đi? Ta tay chân đều bị ngươi buộc đau đâu......”

“Di, quái! Lúc trước giống như có nhân nói cho quá ta, làm một người đối khác phái động thủ động cước đến loại trình độ này khi, lại không thể có thể là hay nói giỡn ! Chẳng lẽ là ta nghe lầm ?”

Nghe thế vô sỉ trong lời nói, lại nhìn đến đối phương kia trào phúng thần sắc, Âu Dương Mi tâm trầm đi xuống. Nàng bỗng nhiên sinh ra một loại đáng sợ ý tưởng, trước mắt này nam nhân cũng không phải Phương Cường!

Tuy rằng diện mạo không hề khác biệt, động tác thần thái cũng giống như đúc, nhưng cùng trước kia địa Phương Cường, hoặc là nói nàng nhận thức cái kia Phương Cường hoàn toàn là hai người -- nàng nhận thức địa Phương Cường, là cái chính trực thiện lương, thậm chí lược có chút thẹn thùng người thành thật, cũng không phải trước mắt này tà ác, lãnh khốc, ánh mắt tràn ngập sắc dục, cả người lộ ra một cỗ dã thú hơi thở nguy hiểm nhân vật!

Nàng không tự chủ được đánh cái rùng mình, sợ hãi hét rầm lêm:“Ngươi rốt cuộc muốn thế nào?”

“Cáp, rất quen thuộc tất lời kịch, rất quen thuộc tất cảnh tượng oa!” Phương cố nén không được bật cười,“Ngươi lần trước không phải đùa thực vui vẻ sao? Lần này chẳng qua là nhân vật đổi một chút, như thế nào liền chịu không nổi a? Vẫn là nói, ngươi đã muốn đem lần trước khoái trá trải qua cấp quên ?”

Âu Dương Mi đương nhiên sẽ không quên. Hai năm tiền nàng ‘Tra tấn’ Phương Cường khi, nói làm đều cùng hôm nay giống nhau như đúc, Phương Cường hiện tại bất quá là rập khuôn lại đây mà thôi. Mà hắn lúc ấy hoang mang lo sợ kinh hách phản ứng, giờ này khắc này lại đến phiên chính mình đến thừa nhận rồi, hơn nữa cũng cơ hồ không có gì khác nhau.

Luyen nguc thien su 1Where stories live. Discover now