Cơ duyên ...?!~

33 12 1
                                    

  [Khu nhà CL, CL1]

Trên chiếc giường to đùng có một chàng trai cựa quậy trong đống chăn. Vươn vai, anh cởi trần để lộ cơ bụng rắn chắc cùng làn da rám nắng !

- Oh. Shit ! 13h rồi.

  Trần Huy Lâm nhanh chóng thay đồ, lấy chiếc sơ mi đen che cơ bụng. Vest đen đã được mặc lên người làm đôi mắt một mí càng thêm sắc sảo. Mở chiếc tủ kính gần đó, lấy chiếc đồng hồ Cartier (một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng được phái nam ưa chuộng). Cùng với một Levi's trông rất ngầu. Người đàn ông đứng trước gương :

- Not bad !

Vừa bước ra phòng khách, có một người con gái mắc váy hai dây trắng trông một chút yếu ớt nhưng cách trang điểm lại khiến cô trở nên ma mị:

- Tiền đây ! Giờ cút.

- Tôi không thể làm tình nhân cố định của anh sao ? Do tôi chỉ là gái lang thang nên anh để tôi nằm ở ghế ?!

- Chỉ có "vợ tôi" mới đủ tư cách ngủ chung giường với tôi !

Cô gái tức giận, cầm theo quần áo, túi xách và không thể thiếu tập tiền Trần Huy Lâm đưa cho cô ta.
Cô gái vừa về, Trần Huy Lâm ra ban công hít thở. Mặc dù, khu nhà CL cũng là trung tâm thành phố nhưng tại nơi này, không khí thật trong lành.
Trần Huy Lâm nhìn sang ban công nhà bên cạnh. Bà cô hàng xóm !!!! Nghĩ lại thấy đầu mình vẫn u một cục. Đợi có cơ hội, ông đây phang cả IPHONE X vào đầu ngươi !

Pính... pong !

- Chào sếp Lâm.

- Chú Định ở ngoài bao lâu rồi ?

- Sao anh biết em đến rồi ạ !

- Do cách làm việc của chú sẽ không cho phép bản thân tới trễ. Mà thời gian trong hợp đồng là 8h mà giờ 13h hơn rồi ! Hẳn chú đã chờ tôi thức giấc.

- Đúng vậy ạ ! Em thấy ... thấy ... nên mới bấm chuông thưa sếp Lâm.

- Thấy cô gái đi ra ? Không sao ! Nói với tôi đâu cần ngại ngại ngùng, yếu đuối giống "girl" lắm ! Mạnh mẽ lên. Tôi đưa chú đi ăn trưa !

Trợ lí Định thật sự có chút rụt rè vì khí chất của anh ban đầu nhưng giờ đây lại cảm thấy Sếp Lâm khá quan tâm đến nhân viên của mình. Thật quả đúng như lời công ty đồn đại: Trần Huy Lâm không bao giờ để nhân viên mình phải thiệt thòi ! Anh cảm thấy may mắn vì được qua vòng lựa chọn gay gắt để đến bên anh. Sếp Lâm em sẽ cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ anh giao cho.

- Chú Định ! Lên xe.

- Dạ

—————————

- Dậy đi Hạ Hà Vy !

Lý Nhã Nam lay lay cô nàng đang ngủ tựa khi nào đã tựa vào vai anh. Mái tóc vốn gọn gàng nay đã bị bung ra, trông bình thường cô mạnh mẽ nhưng cuối cùng vẫn là một cô gái nhỏ. Anh bỗng cười ! Anh làm đồng nghiệp với cô được 3 năm rồi. Năm đầu, còn nói chuyện khách sáo. Sang năm thứ 2 thì cùng tham gia nhiệm vụ nơi nguy hiểm, cùng nhau gắn bó nửa năm trời với nhau đã thêm hiểu và thân thiết. Năm thứ ba, khi anh thấy em càng ngày càng đặc biệt... anh muốn có một mối quan hệ khác với em ! Không phải chỉ đơn giản là đồng nghiệp.

Hôn phu lưu manh.Where stories live. Discover now