Hạ Hà Vy.

40 12 0
                                    

[Tại sở cảnh sát 🚔]

- Chị Phó ! Chị ... chị đang làm gì vậy ?

Đùng ! Cánh cửa phòng đội trưởng bị mở tung. Chàng trai đang kí hồ sơ hướng mắt đến nơi vừa phát ra tiếng động dừng bút, lấy cốc cafe nhấp một ngụp rồi vẫy tay về hướng người vừa đập cửa:

- Thật vinh hạnh khi được đội phó tới thăm.

- Lý Nhã Nam, tôi nói cho anh biết ! Hôm trước tôi đã phải chạy từ chỗ này đến chỗ kia, anh biết tôi khổ thế nào không mà còn bắt tôi mai đi vào Nam để dự hội thảo với anh ????

- Ồh. Đội phó Hạ ! Từ khi nào, đội phó bức xúc kêu cả họ và tên tôi vậy. Đi vào miền Nam một phần máu thịt đối với miền Bắc chúng ta cô nên cảm thấy tự hào mới đúng.

- Lý Nhã Nam, tôi rất mệt, lẽ ra bây giờ phải tính kì nghỉ cho tôi mới đúng không thì anh muốn tôi đi? Được, thêm lương.

- Nếu cô đã không muốn đi, vậy chúng ta làm giao ước đi: mỗi ngày cô đi với tôi là 2 triệu + 1 freeday. Nhưng freeday phải đi với tôi !

- 2 triệu? Được. Giao ước kí !

  Hai người bắt tay nhau. Rồi đội phó Hạ vui vẻ đóng từng cánh cửa lại, trước khi đi đội trưởng Lý dặn dò:

- Đi vào miền Nam, ngày freeday tôi sẽ dẫn cô đi tham quan Hạ Hà Vy. Trả ơn lần trước cô cứu tôi !

- Được. Tôi rất mong chờ đội trưởng ! Vậy mai 10h gặp tại sân bay nhaa. Giờ tôi đi về xếp đồ!

[ Tại khu nhà CL, căn nhà CL2]

  Hạ Hà Vy trong bộ quân phục đi về, liếc nhìn đồng hồ điện thoại 3h rồi. Đỗ xe, rồi phải đi bộ một đoạn. Căn đường khá là tối nhưng cô quen rồi ! Nghe nói CL1 có người mua rồi. Từ giờ chắc phải bật nhạc nhỏ lại, ban đầu căn nhà ghép đó khiến cô khá khó chịu nhưng CL2 lại là căn nhà cô ưng nhất nên mặc kệ ! Không biết ai là hàng xóm của cô nữa ...

- Sẹo ca ! Lúc nãy, anh có thấy cô gái đó không? Hai dây đỏ thật nóng bóng mà...

- Lâm đệ, nhỏ nhỏ chút đi. Người ta đi ngủ rồi!

   Hai người đàn ông vạm vỡ khoác vai nhau tiến vào CL1... đi qua cô gái mặc quân phục, người đàn ông mặt sẹo gật đầu tỏ vẻ "làm phiền rồi" nhưng người đàn ông có tóc undercut thì vẫy vẫy bảo "đi ngủ thôi"... Hạ Hà Vy giật mình, không ngờ ! Chỉ không ngờ... hàng xóm cô là GAY mặc dù nhà nước đã cho phép nhưng trong thâm tâm cô vẫn có chút cảm thấy không thoải mái !

   Róc rách... róc rách... róc rách
Tiếng nước từ vòi hoa sen chảy, làn da người con gái lộ qua dòng nước... mấy tuần rồi vì vụ giết người A mà cô không tải nào thoải mải nổi giờ được nghỉ ngơi thì mai lại đi với thằng khốn Lý Nhã Nam

Kiều nữ bước ra phòng tắm cuốn chiếc khăn trắng, vùng da hồng hồng bởi nước nóng thoắt ẩn thoắt hiện quả là một mĩ nhân.Theo thói quen sau khi tắm xong cô sẽ uống một cốc nước hoa quả, đi ra đến bếp phát hiện rèm không đóng có người đang đứng ngoài ban công hút thuốc, anh ta cũng thấy cô ! Ánh mắt một mí sắc lẹm sáng chói chạm mắt cô.

- Đệttttttt

Cô thét lên rồi chạy tới tắt điện bò bò vào phòng ngủ lấy bộ quần áo rồi bình tĩnh đi ra ngoài bật lại điện để uống nốt nước hoa quả nhưng chủ yếu đi ra dò dò xem anh ta còn đứng đó không. Không ! Cô ra ban công thả chiếc rèm xuống thở phào.

- Cũng may là GAY. Là less chắc mình rắc rối rồi ! Đi ngủ. Đi ngủ !

  [Tại khu nhà CL, căn nhà CL1]

- Sao vậy Lâm đệ, lại ngồi thẫn thờ ở đây hút thuốc ! Không đi tắm à ? Không đi tăng 2 sao ?

- Ê !

Sẹo ca chạm vào người Trần Huy Lâm mới làm anh bừng tỉnh khỏi cơn u mê lúc nãy !

- À ! Em đi tắm đây. Tự dưng, hôm nay em mệt rồi chắc không đi tăng 2 được nữa ! Ngủ sớm mai còn đi làm. Nếu sẹo ca thích thì đi nhé ! Tạm biệt.

- Ô hôm nay lạ ghê !

Trần Huy Lâm vào phòng, anh lại ngồi thơ thẩn trên giường. Hình ảnh người con gái lúc nãy không sao biến khỏi đầu anh ! Lắc lắc đầu. Bỏ qua đi tắm.

Tiếng chuông điện thoại vang lên, đầu dây bên kia khiến không khí trở nên căng thẳng, Trần Huy Lâm lấy áo khoác, ra khỏi phòng:

- Sẹo ca, anh về chưa?

- Chưa ! Đổi ý rồi à ?

- Không ạ ! Lần này, chúng ta đi "săn mồi"

[Nhà bên cạnh, CL2]

Một cô gái mặc quần áo ngủ thỏ cony đang say giấc cũng bị đánh bật bởi tiếng chuông điện thoại. Tên hiện: Thằng Khốn.

- Đội trưởng ! Tôi nói anh nghe mai chúng...

- Người A !

- Địa điểm?

- Tôi sẽ gửi. Tôi đang trên đường đến đó ! Tôi cho cô 5' để có mặt !

Tít... tít

- Thằng khốn này ! 5 phút bà mày bay à ?

End#2
- Mong các bạn ủng hộ nhaaaaaa 🌸
- Cảm thấy thú vị thì vote cho mình để mình có động lực viết tiếp nhéeeee ❤️

Hôn phu lưu manh.Where stories live. Discover now