Phần 9

7.3K 461 71
                                    

Min chuyển qua nhà Kim gia ở sau khi bama đi công tác, ngoài sự thương iu từ hai Anh lớn trong nhà các anh còn lại không hề ưa Min một chút nào. Họ đối xử với Min rất lạnh lùng có đôi lúc Min thắc mắc Park Jimin lúc trước rốt cuộc là ngốc đến cỡ nào mà lại đi yêu họ nhất là tên Kim Taehyung. Hắn ta quá nóng nãy đã vậy còn rất tàn bạo nữa nhất là lúc có ai đó chọc giận đến Nayeon Hắn không nương tay mà cho họ một vé vào viện. Min xuyên không dù tính cách có mạnh mẽ thế nào nhưng đến khi gặp Taehyung cậu lại cảm thấy sợ.

---------------------------------------

Vào một buổi sáng đẹp trời trong một căn phòng màu hồng phấn kia, Min đang say giấc thật ngon và đang vùi sâu vào trong lớp chăn , cả cái đồng hồ phá đám cũng bị Min tống khứ ở góc phòng. Yoongi bước vào rồi nhẹ nhàng tốc chăn của Min.

- Dậy đi bé con! ( Yoongi)

- Minnie . . . Muốn ngủ. . .a ( Min lại làm nũng)

Yoongi cười nhẹ nhìn Min, rồi leo nhanh lên giường lật người Min lại rồi hun một cái chóc vào môi cậu, Min bừng tỉnh hẳn luôn bao nhiêu sự mê ngủ tan biến trong một giây Min mở to mắt nhìn Yoongi

- sao thế? Em không ngủ tiếp đi ! ( Yoongi)

- em.. . . Em! ( Min)

Mặt Min bất giác đỏ lên, cậu đẩy nhẹ Yoongi ra rồi chạy nhanh vào nvs còn Anh thì nhìn theo bóng dáng của Min mà phì cười.

Min chẳng hiểu nổi, từ bao giờ cơ mặt cậu lại mỏng như vậy? Lúc ở gần hai Anh lớn cậu luôn bị họ làm cho đỏ mặt. Mà dường như chẳng biết từ bao giờ cậu cũng đã thích hai Anh mất rồi.
.
.
.
.
.
.

Min bước xuống nhà thì đã nghe thấy tiếng cười rôm rả của các Anh và Nayeon. Thấy Min cô ta liền sà đến và ôm lấy cánh tay cậu, đôi lúc cậu cũng thắc mắc cô ta là khỉ hay sao mà bám người này sang người khác vậy.

- Minnie à! Ăn sáng cùng bọn tớ đi! ( Nayeon)

- không cần mời cậu ta đâu Yeonnie! ( Namjoon)

- Cậu ấy là vợ của các Anh mà! ( Nayeon giả ngây)

Rầm! ! ! Taehyung đập bàn nhìn thẳng vào cậu mà gằng giọng

- cậu ta không phải vợ của bọn Anh! ( Taehyung)

Min bị giật mình bởi cái đập bàn của Taehyung, cậu run run lùi lại một bước thì có ai đó vòng tay ôm cậu vào lòng. Ngước mắt nhìn thấy người phía sau Nayeon lập tức buông ra người thì giận run .

- Không phải vợ em thì là vợ anh! Không thích thì cứ kí đơn hủy hôn đi! Đừng có nói chuyện như vậy với chị dâu tương lai của em! ( SeokJin)

SeokJin nhếch mép nhìn Taehuyng lời nói tuy dễ nghe nhưng cái ánh mắt thì đầy sự khinh bỉ.

- Jin. .oppa. .hức. s.sao anh.hức đối xử với em như vậy chứ. .hức! ( Nayeon)

Nayeon lấy hai tay dụi dụi hai mắt miệng thì oa oa khóc cứ y như con nít nhưng xin lỗi nhìn giả tạo lắm cô ơi. Còn thua Min khóc thật nữa cơ

- đồ giả tạo! ( SeokJin mỉa mai)
.
- jin. . .oppa. .Em đã làm gì. .Hức hức. . Sai đâu . .hức. .sao. lại. nói em như. Vậy chứ hức. .? ( Nayeon bắt đầu gặng nước mắt)

[Allmin] Này Nhóc! Bọn Anh Yêu Em!Where stories live. Discover now