Chương 5:Bắt nạt kẻ yếu đuối

82 6 5
                                    

Sau đó tôi quyết định ở lại cung điện để luyện tập cùng với mọi người. Nhà vua và cô công chúa khá bất ngờ thế nhưng lại im lặng và tôn trọng quyết định của tôi. Vì tôi đã có thứ cần bảo vệ nên tôi cần phải mạnh lên nhanh chóng.

Và rồi 2 tuần trôi qua từ cái ngày tôi được coi là kẻ vô dụng và yếu ớt nhất đám anh hùng.

Hiện tại, tôi đang tận dụng khoảng thời gian vào buổi sáng để nghiên cứu về ma thuật trong thư viện hoàng gia. Vì sao tôi lại ở đây ư?? Đơn giản vì chả ai muốn chỉ dạy một đứa vô dụng như tôi ngay cả phóng ma thuật sơ cấp còn chả làm được. Dù không biết tại sao nhưng ngay cả ma thuật dễ nhất tôi cũng không làm được mặc dù đã cố làm theo chỉ dẫn, cả lũ trong lớp đều dễ dàng thực hiện riêng tôi thì không, có vẻ như tôi không thể phóng ma lực ra ngoài được. Nên đó là lí do tôi ngồi trong thư viện để tìm hiểu nhưng lại chả giúp ích được gì. Nếu nói cho đơn giản thì tôi không hề có năng khiếu ma thuật.

Năng khiếu ma thuật là gì?? Giải thích cho ngắn gọn thì đó là thiên bẩm của một người cho phép người đó sử dụng ma thuật nguyên tố của bản thân mình phát triển một cách nhanh chóng. Trong trường hợp của tôi vì không sở hữu nguyên tố nào nên phải học các ma thuật tự do. Điều đó là quá khó đối với đứa có ma lực yếu như tôi.

Trong lúc lủi thủi một mình trên một bãi đất trống cách xa sân tập luyện của bọn anh hùng. Tôi thử nghiệm một thứ mà tôi đọc được trên các bộ isekai ở thế giới cũ. Đó là mặc dù không thể phóng ma lực ra ngoài nhưng tôi có thể dồn ma lực vào các bộ phận trên cơ thể và cường hóa chúng lên một mức độ nhất định và nó đã thành công. Khác với skill cường hóa của tên Haise, tôi chỉ có thể cường hóa tối đa 2 bộ phận trên cơ thể của mình còn của hắn là cường hóa toàn thân. Có vẻ như chưa ai ở đây nhận ra được cách sử dụng ma lực như thế này nên nó sẽ là lợi thế của tôi lúc này mặc dù nó chả mạnh hơn bao nhiêu. Ví dụ như nếu tôi dồn ma lực vào cánh tay thì lực đấm của tôi sẽ mạnh hơn điển hình là hôm qua tôi đã đấm bể một tảng đá khá to mặc dù bàn tay hơi nhói. Tương tự thì khi dồn ma lực vào 2 chân của mình thì tốc độ di chuyển của tôi sẽ tăng lên và tất nhiên lực chân cũng sẽ mạnh lên, mỗi bước chân của tôi đều để lại trên mặt đất một vết nứt nhỏ.

Do ma lực quá ít nên tôi chỉ cường hóa được khoảng thời gian 5 phút là cao nhất.

Sau đó tôi tập luyện cả quên ăn quên ngủ, tôi tập ngay khi có thời gian rảnh. Sáng tôi ở thư viện nghiên cứu, trưa thì tập luyện cùng với lũ anh hùng còn tối sau khi cả bọn đã ngủ thì tôi lại lén lút ra sân để tập tiếp.

Sau 2 tuần cày cuốc thì cái bảng trạng thái của tôi như sau.

Tên

Kagato Yuki

Chủng tộc

Con người

Giới tính

Nam

Tuổi

17

Cấp độ

1

Thiên chức

Không có

Sức mạnh

256

God AbandonedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ