[Mặc Uyên x Miểu hâm] Duyên oản quân tâm

1.4K 16 2
                                    


[ tam sinh tam thế ] duyên búi quân tâmLãnh Nguyệt Liêu NhânGiới Thiệu

Thể loại:

Duyên tới duyên đi, duyên về nơi nào. Duyên nếu thiên định làm sao ngăn tam sinh tam thế. Tình duyên tình kiếp giao triền, tương tư ly biệt không bỏ. Tử sinh bất hối, kiếp duyên không sợ!

Linh cảm nơi phát ra, tam sinh tam thế thập lý đào hoa phim truyền hình.

Sáng tác nguyên nhân gây ra, nhà ta chiến thần sao lại có thể là cái mua nước tương, sao lại có thể cùng ăn dưa quần chúng nói nhập làm một?!

Vì thế, ta phải cho lại đình bản Mặc Uyên quân một đoạn khắc cốt minh tâm, lại không hối hận không oán tình kiếp!

Thiếu búi lui tới, phong cách thiên ám. Lấy Bách Khoa Baidu vì căn cứ lung tung bố trí, nhân thiết ước chừng băng......

Kết thúc mới phát hiện bạch thật thượng thần là nam nhị a! Hơn nữa là thực đoạt nổi bật cái loại này, có điểm tiếc nuối chính là cấp bạch thật ca ca văn tự lược thiếu! Bất quá, cứ như vậy đi ~ chừa chút không gian ~

Khai văn là xúc động, chỉ là dùng kéo lăn lộn điều phương thức nhìn một lần phim truyền hình, đầu nóng lên liền khai hố! Lúc ấy căn cứ cùng lắm thì bỏ hố ý tưởng, này cũng thuyết minh khai hố là cỡ nào tùy ý mà không phụ trách nhiệm. Trong lúc vẫn là có rất nhiều tình huống ảnh hưởng văn tiến độ, cũng có không ngừng một cái có thể bỏ văn lý do. Còn hảo ta không có bỏ, nói xong một cái chuyện xưa cũng là thực vui vẻ!

Rải hoa......

Tag: Nhân duyên tình cờ gặp gỡ, Đông Phương huyền huyễn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mặc Uyên, miểu hâm ┃ vai phụ: Bạch thật, chiết nhan, Đông Hoa, tử lan, phấn mặt chờ ┃ cái khác: Kịch bản đồng nghiệp

Liên kết nhúng

Mục lục[ tam sinh tam thế ] duyên búi quân tâmLãnh Nguyệt Liêu Nhân1. Đừng thân nhân đêm khuya trốn gia

Đã là vào đêm thời gian, Miểu Hâm cầm ngày thường quý trọng bút, mặc, nghiên mực đi vào chất nhi trạch duyên phòng. Đã là một phen phiên phiên thiếu niên bộ dáng chất nhi đang ở đọc sách, thấy cô cô vội vàng đứng dậy hành lễ.

"Cô cô tới, cô cô mời ngồi."

Miểu Hâm ở án thư bên ghế trên ngồi xuống, trong tay bút, nghiên đặt lên bàn, ý bảo chất nhi cũng ngồi xuống, hai người trong thần sắc toàn là ăn ý khiêm tốn.

"Cô cô đã trễ thế này còn không nghỉ ngơi? Cầm này đó bút, nghiên chính là muốn tới khảo chất nhi văn chương sao? Muốn khảo liền khảo cần gì mang này đó, chất nhi nơi này cũng có."

Miểu Hâm cười cười, đối cái này chất nhi thật là thương tiếc. Chất nhi cùng huynh trưởng giống nhau nhân hậu rộng lượng, cũng không có tùy tẩu tẩu tính tình. Trạch duyên giáng sinh khi Miểu Hâm sáu tuổi, hiện giờ trạch duyên gần mười ba tuổi sinh nhật, nghĩ đến nàng ly cái này gia, hắn cũng có thể thử gánh đến nổi lên đi!

"Ta trạch duyên như thế dụng công, cần gì cô cô khảo ngươi văn chương. Chỉ là, tháng sau cô cô liền phải gả, hôm nay nghĩ đợi không được ngươi sinh nhật, lễ lại có thể tới trước."

[Tổng hợp Đồng Nhân BG Tam Sinh Tam Thế 4]Where stories live. Discover now