[Bạch vũ x Dạ Hoa] Nhất phiến vũ mao

1.4K 25 1
                                    


Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Một mảnh lông chimĐường Tứ GiaGiới Thiệu

Thể loại:


..

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Bạch vũ, Dạ Hoa ┃ vai phụ: Tam sinh tam thế chúng ┃ cái khác: Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, tam sinh tam thế

Liên kết nhúng

Mục lụcTam sinh tam thế thập lý đào hoa Một mảnh lông chimĐường Tứ Gia1. Có nữ Bạch Vũ

Thanh Khâu phía trên, cành đào sum suê, đầy trời bay múa, thật là mê người......

"Tứ ca, năm nay đào hoa khai thật là đẹp mắt!" Bạch Thiển say mê thưởng thức đầy trời bay tán loạn đào hoa.

"Ân, cha nói tiểu lục nhi hôm nay cái liền sẽ sinh ra, nhưng là cũng vừa vặn, hôm nay cũng không biết như thế nào toàn bộ Thanh Khâu đào hoa toàn bộ khai hỏa, ngay cả những cái đó nhiều năm không thành đã tới hoa cây đào cũng nở hoa rồi." Bạch Chân một tay phó với sau lưng, một tay từ chưa bao giờ khai quá hoa cây đào thượng bẻ một chi đào hoa.

"Tứ ca ngươi chưa nói ta nhưng thật ra thật thật không phát hiện, xác thật có chút xảo." Bạch Thiển phụ hoạ theo đuôi.

Nói khi, chúng ta tiểu lục nhi gửi Bạch Thiển sau khi sinh tam vạn năm lại một người Thanh Khâu tiểu đế cơ ra đời.

Mỗ trên cỏ, một con cửu vĩ bạch hồ loạng choạng cái đuôi, trong miệng ngậm một cây cỏ đuôi chó, bĩ khí mười phần, "Tứ ca, ngươi như vậy xinh đẹp như hoa về sau ngươi làm tương lai tứ tẩu sao mà chịu nổi a!"

Bạch Chân bang một cây quạt đập vào Bạch Vũ ót thượng, "Tiểu lông chim, ngươi đây là tốt không học, chuyên môn học cái xấu! Tứ ca cũng là ngươi có thể trêu ghẹo!"

"Tứ ca, mẹ nói ta chính là nhất giống ngươi. Cho nên ngươi nếu là nói ta chuyên môn học cái xấu đảo cũng không sai." Bạch Vũ vui cười nói xong, hóa thành nguyên hình nhanh như chớp chạy xa......

Lưu Bạch Chân một người tức muốn hộc máu ngồi ở tại chỗ, giương mắt nhìn! Kỳ thật đi, muốn nói Bạch Chân cũng là có thể đuổi theo Bạch Vũ, nhưng là......

Xảo, này mới vừa đi một cái lại tới nữa một cái.

"Nhìn tứ ca bộ dáng này nghĩ đến lại bị tiểu lông chim khi dễ đi. Tứ ca cũng thật là đều già đầu rồi cũng nên tìm cái bạn lữ."

"Nhợt nhạt, ngươi như thế nào cũng......"

Không biết từ nào lại toát ra tới Bạch Vũ, chen vào nói: "Ngũ tỷ cùng ta là một đám."

"Nha đầu thúi, ngươi còn có nhớ hay không là ai giúp ngươi gạt cha mẹ cho ngươi trộm uống đào hoa say, tiểu không lương tâm." Bạch Chân dùng ngón trỏ chọc chọc Bạch Vũ đầu.

Bạch Thiển vừa nghe nổi giận, "Cái gì, tứ ca ngươi thế nhưng cấp tiểu lông chim uống đào hoa say! Ta đây nột?" Tứ ca, bất công a! Thế nhưng chỉ cấp tiểu lông chim đều không có ta phân! Lần sau đem tứ ca phủ đệ rượu đều trộm uống hết, một giọt cũng không để lại cho hắn!

[Tổng hợp Đồng Nhân BG Tam Sinh Tam Thế 4]Where stories live. Discover now