[Hakuouki] yên hoa lạc

771 6 5
                                    

[薄樱鬼同人]烟花落

Tác giả: Mộc miên

☆, rung chuyển sơ hiện

Văn lâu nguyên niên, xuân, giang hộ cát nguyên.

Thay Sakuraso tiểu thư triền hảo cuối cùng một vòng băng vải sau, Yukimiru thuần thục thu thập hảo công cụ, quan thượng chẩn hạp.

Hướng tựa vào bên cửa sổ thanh lệ nữ tử hành lễ nói đừng, theo trong phòng lui đi ra.

Đúng là cát nguyên một ngày trung tối náo nhiệt ồn ào thời điểm, cho dù là tại đây nghệ kĩ khởi cư nơi cũng có thể nghe thấy các giác trong phòng truyền đến sênh ca truyện cười.

Gian ngoài, cây cát cánh ốc lão bản nương Yuriko phu nhân đã ngâm vào nước tốt lắm trà, đãi Yukimiru tọa hạ, hơi hơi hạ thấp người, đem bát trà cùng chẩn kim nhất tịnh giao cho nàng.

“Thỉnh, vất vả !”

“Làm sao, có thể được phu nhân tín nhiệm là vinh hạnh của ta. Đa tạ!” Yukimiru mang trà lên bát, khinh mân một hơi, độ ấm hương vị đều vừa mới hảo. Nàng thiệt tình tán dương nói:“Uống ngon thật!”

“Dễ nghe nói như thế nào đều nghe không nị .” Yuriko phu nhân cười khẽ,“Như vậy, vẫn là giống thưòng lui tới giống nhau làm cho Yamaguchi quân đưa Yukimiru tiểu thư trở về đi?”

Yukimiru cũng không chối từ, bởi vì không trông cậy vào Andrew tên kia có thể cùng nàng đang hồi y quán, lúc này còn không biết ở nơi nào tiêu dao .

Gần đây này nhương di nhân đã muốn theo kinh đô nháo đến này mộ phủ mí mắt dưới giang hộ, nàng cũng không dám đại ý.

Phân phó hạ nhân đi thỉnh, phu nhân xoay người nói:“Ai, này thế đạo càng ngày càng rối loạn, muốn làm ra cái gì ‘Trời tru’ , thật không biết những người đó rốt cuộc muốn làm gì.”

“Này......” Yukimiru bất đắc dĩ cười cười, không biết nên như thế nào trả lời.

Nhương di cái gì, nàng cũng chỉ là cái tin vỉa hè quần chúng.

Nhưng cảm giác Nhật Bản tựa hồ ở bước thanh quốc rập khuôn theo.

Bị tây dương các quốc gia bỗng nhiên khai tiến cửa nhà kiên thuyền lợi pháo kích khởi các loại chủ trương, lẫn nhau va chạm, thậm chí giằng co......

Như vậy đi xuống, thời cuộc rung chuyển chỉ sợ hội càng ngày càng nghiêm trọng.

“Những người đó tựa hồ là đặc biệt oán hận tây người nước ngoài , các ngươi còn giống như trước giống nhau ra chẩn, thật sự không quan hệ sao?”

“Lão sư tuy là tây người nước ngoài, nhưng chỉ là nhất giới thầy thuốc, cũng không phải cái gì quyền cao chức trọng người, hơn nữa Amaichio gia đại đại làm nghề y, đến giang hộ cũng không phải một ngày hai ngày , hẳn là sẽ không là những người đó mục tiêu đi.”

Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, nhưng Yukimiru biết Andrew cùng lão sư hiện tại ra ngoài đều tùy thân mang theo thương, lấy bị bất trắc.

“Điều này cũng đúng. Nghe nói Amaichio tiên sinh trả lại cho tướng quân đại nhân bản nhân xem quá bị bệnh, Yukimiru tiểu thư khá vậy tiến vào đại nội?”

[Hakuouki] yên hoa lạcWhere stories live. Discover now