50-68

9.1K 72 7
                                    

Chương 50 sáng rọi

"Nhữ Dương vương thế tử tài học bất phàm, dễ dàng phá giải thứ nan đề."

"Quá khen."

Triệu Duệ Kỳ khí chất tao nhã, diện mạo nho nhã tuấn dật, ở trên người hắn rất khó nhìn thấy Nhữ Dương vương thế tử ngạo mạn, không phải nói hắn không có ngạo khí, hoặc là đối bất luận kẻ nào đều thật thân thiết, không có gì cái giá, trừ cực kì thân cận nhân, hắn đối nhân thật xa lạ, hắn nguyên nhân tài học mà tự tin, đều không phải chỉ bằng Nhữ Dương vương thế tử tước vị.

Trinh Nương thưởng thức dạng ánh mắt ở Triệu Duệ Kỳ trên người ngừng một hồi, hắn trên ngũ quan không giống Nhữ Dương vương Triệu Dật Thanh, mặt mày cùng Nhàn Nương có vài phần tương tự, cũng học Nhàn Nương điệu bộ, Nhữ Dương vương phi nguyên nhân Nhàn Nương mà sinh huy.

Trinh Nương nghe qua Triệu Duệ Kỳ tài danh, Tung Sơn thư viện sơn trường sẽ không nguyên nhân Nhữ Dương vương phủ quyền thế mà khen ngợi Triệu Duệ Kỳ tài học hơn người, hắn viết đại học cửu biện cũng không phải thỉnh nhân làm văn hộ, đại tỷ Nhàn Nương tuyệt đối không là cấp con giả dối làm thế nhân, nàng khinh thường này đường nhỏ. Nhữ Dương vương có hắn vì tử, đối Nhữ Dương vương đến nói là phúc khí, nhưng đối tương lai kế phi con trai trưởng, là áp ở trên đầu hắn một tòa đại núi, không lấy mở ra này tòa núi cao, như thế nào thấy được ánh mặt trời?

Nguyên phối con trai trưởng bình thường, hội dẫn tới kế thất con trai trưởng bất mãn, bất mãn hắn lấy bình thường chi tư chiếm cứ tước vị, nếu nguyên phối con trai trưởng rất xuất sắc, đồng dạng hội tồn tại vấn đề, ép tới huynh đệ thở không nổi, thật dễ dàng nhường kế thất con trai trưởng càng bình thường thất vọng, lập tức buông tha cho nỗ lực, cũng liền càng không nên thân.

Kế thất không dễ dàng làm, chẳng lẽ kế phi con dễ dàng làm, Nhữ Dương vương là thừa kế vương phủ, có đan thư thiết khoán, chỉ cần không phạm sai trọn đời vì vương, Đại Minh đế quốc hẳn là sẽ không lại sắc phong thừa kế vương gia, kế thất con lại xuất sắc đều tranh bất quá, Trinh Nương buồn bã dạng lắc đầu, nếu nàng trốn không thoát vận mệnh trêu cợt, nếu Nhữ Dương vương không chịu buông tha cho nàng, nếu Nhàn Nương chết bệnh, nàng một khi gả đi Nhữ Dương vương vương phủ, tương lai có thân sinh cốt nhục, nàng nên như thế nào đối mặt Triệu Duệ Kỳ.

Là tranh vẫn là không tranh? Trơ mắt xem con thấp hắn một đầu? Trinh Nương tái hiện ôn nhuận e lệ tươi cười, trong tay áo ngón tay chế trụ trong lòng bàn tay, tương lai chuyện tương lai lại làm tính toán, lúc này không ngại ngại nàng thưởng thức Triệu Duệ Kỳ, Nhàn Nương dạy dỗ ra đến con, hơn xa người bình thường có thể sánh bằng.

Yên Nhiên còn cao hơn Triệu Duệ Kỳ hưng, viên viên khuôn mặt nhỏ nhắn hưng phấn nổi lên đỏ ửng, sáng lấp lánh trong mắt đựng đối Triệu Duệ Kỳ kính nể, "Ngươi là ta biểu ca, là lợi hại nhất."

Triệu Duệ Kỳ cười đến so dĩ vãng vui vẻ chút, có thể lấy lòng Yên Nhiên, có thể nhường nàng lộ ra bực này kiêu ngạo kính nể thần sắc, hết thảy đều là đáng giá, đáng giá hắn thức đêm đọc sách, mẫu thân hai ngày trước nói cho hắn có thể tham đang tiến hành ân khoa khi nói qua, chỉ có hắn đủ cường, đủ xuất sắc, tài năng bảo hộ Yên Nhiên, tài năng vĩnh viễn nhìn đến nàng xán lạn tươi cười.

Trọng Sinh Chi Hạnh Phúc [End]Where stories live. Discover now