Đổi ý

570 11 0
                                    

Đổi ý ( ung thư công X trung khuyển cuồng hóa thụ, ngược tra thụ )

1, tách ra

" Lý tiên sinh, gia thuộc của ngươi ngày hôm nay chưa có tới sao?"Bệnh viện thầy thuốc liếc mắt nhìn Lý Thân phía sau mở miệng hỏi.

Lý Thân lắc lắc đầu: "Đều đang bận rộn, thầy thuốc ngươi cứ nói thẳng đi, ta có thể tiếp thu."

Thầy thuốc liếc mắt nhìn trước mặt tuấn tú nam nhân, ở đây trong lòng cảm khái, lúc này mới bao nhiêu tuổi a, chính thức tốt đẹp thanh xuân.

Trong lòng cảm khái, thế nhưng rốt cuộc là công tác, thầy thuốc đem hóa kiểm đan cho Lý Thân, mở miệng nói rằng: "Lý tiên sinh, đã chẩn đoán xác thực là ung thư dạ dày, bất quá là lúc đầu, hiện tại làm giải phẫu tỷ lệ thành công có 0.8, ta kiến nghị...."

Nội dung phía sau sẽ không cần đang nghe, Lý Thân cắt đứt lời của thầy thuốc, " thầy thuốc, mở cho ta một ít giảm đau thuốc đem, tạm thời không muốn trị liệu."

Ngoài hắn ra cũng không cần nhiều lời, thầy thuốc cũng không hỏi, dù sao sau quyết định đó chính là người bệnh việc riêng tư vấn đề, phí giải phẫu dùng không nhỏ, mỗi người đều có bất đắc dĩ.

Chỉ là tiếc hận khuyên nhủ một chút Lý Thân, liền đem dược đan cho hắn, để hắn rời đi.

---------------

Cầm trong tay dược phẩm cùng giấy xét nghiệm, Lý Thân đi từ từ ra cửa bệnh viện, trong bãi đậu xe an tĩnh thật giống nhà xác, Lý Thân giơ tay bưng kín lại bắt đầu mơ hồ làm đau dạ dày bộ, bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

Chính mình cũng không phải không có tiền chữa bệnh, chỉ là đến lúc này tựa hồ cũng không có trị liệu cần thiết.

Lý Thân vốn là cô nhi, hiện nay đến lúc đó có một tia hào hiệp.

Điện thoại di động ong ong bắt đầu chấn động, Lý Thân buông xuống trong tay dược phẩm, làm được trong xe.

" cho ăn, "Âm thanh trước sau như một ôn nhu bình tĩnh, đối diện nhưng truyền đến quen thuộc mà xa lạ ngữ khí: " ngươi ở đâu."

Không phải câu nghi vấn, càng giống như là yêu cầu giống như vậy, Lý Thân nhìn trước mặt trống trải tầm nhìn, không có bất cứ rung động gì hồi đáp: "Bãi đậu xe, ngày hôm nay không đi làm, đi ra làm ít chuyện, hiện tại xong xuôi chuẩn bị về nhà rồi."

Đối diện: "Chuyện gì."

Lý Thân: "Việc nhỏ."

Đối diện: "Sau hai mươi phút ta ở nhà chờ ngươi."

Sau đó tiếp theo chính là quy luật đô đô đô thanh.

Có thể như vậy đối bạch, trước đó còn có thể để Lý Thân cảm thấy phẫn nộ, thế nhưng hiện tại biết kết quả sau khi, nhiều hơn nhưng là bình thường trở lại.

Đối phương là hắn đồng tính người yêu, Quý Dương, hai người đã tương xử 7 năm, từ 20 tuổi bắt đầu cho tới bây giờ, phỏng chừng cũng là đến 7 năm chi ngứa.

TỔNG HỢP 2 - CÔNG KHỐNG / THỤ SỦNG CÔNGWhere stories live. Discover now