Ta là một con trùng [ mạt thế ] - Manh Tường

1.2K 17 1
                                    

======================================================================

Ta là một con trùng [ mạt thế ] - Manh Tường

Tấn Giang VIP 2018-02-24 hoàn kết

Bạch Khải tự thuật: Ta là một con trùng, vẫn là chỉ hùng trùng, ta muốn nói, tang thi trùng không đáng sợ, đáng sợ chính là nơi này thư trùng!

Đương trùng tộc mạnh mẽ hùng thư tín tức tố gặp gỡ tang thi bệnh độc, cái này xưng bá toàn bộ tinh tế cường hãn chủng tộc, cũng không thể không bàn về là tang thi bệnh độc con rối?

Bạch Khải nghĩ đến vẫn là quá đơn giản, vốn tưởng rằng chỉ là chuyển sang nơi khác tiếp tục chém tang thi mà thôi, thế nhưng, một mét chín tráng hán có thể sinh em bé, thân thân thể yêu kiều nhược hùng trùng là trân bảo... emmmmmm?

ps: Bài này chủ công, mỹ công, công tiền kỳ nhược hậu kỳ cường, kiên định thụ sủng công không lay được, không sinh tử

Thuộc tính: Bề ngoài mảnh mai (?) nội tâm hán tử hùng trùng công (Bạch Khải) × đối ngoại cao lãnh đối nội si hán tang thi thư trùng thụ (Tề Cảo), công trung gian có một mũi tên hoa đào, thế nhưng 1vs1, kết cục HE.

Ấm áp nhắc nhở: Ngu xuẩn tác giả bút lực còn thấp, không thích chớ phun! Bài này mở ra chống trộm, nếu là nhìn thấy lặp lại chương tiết xin mời ở chương tiết chương mới 72 giờ sau lại nhìn, mong rằng các đại lão nhiều hơn ủng hộ chính bản u ~

Phía dưới là an lợi thời gian, đều là chủ công u ~

Nội dung nhãn mác: Giả tưởng ma huyễn trùng sinh mạt thế tinh tế

Tìm tòi then chốt chữ: Vai chính: Bạch Khải ┃ vai phụ: Tề Cảo Bạch Liêm Hắc Y Địch Uy ┃ cái khác: Đam mỹ chủ công thụ sủng công mỹ công trùng tộc trùng sinh mạt thế tinh tế giả tưởng

======================================================================

Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - ảo tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng

Tác phẩm phong cách: Ung dung

Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành

Văn chương số chữ: 200000 chữ

Thứ 1 chương phần đệm

Đây là một thế nào thế giới?

Một viên hơn trăm tầng lầu cao đại thụ, một viên cùng người cao bằng trứng lớn, một như mộng huyễn bình thường tràn ngập mỹ lệ ánh huỳnh quang kỳ diệu hang động, chính là Bạch Khải mở mắt ra sau toàn bộ cảnh tượng.

Mà chính hắn, chính bản thân nơi trứng lớn bên trong, như là thân ở cơ thể mẹ tử cung, dường như không giúp trẻ con giống như cuộn mình, trứng bên trong ấm áp chất lỏng để hắn buồn ngủ.

Thân thể yếu đuối mà vô lực, mất đi kiếp trước để hắn hô mưa gọi gió sức mạnh, mà bây giờ tất cả những thứ này hiển nhiên đều đã không còn là hắn quen thuộc trái đất.

TỔNG HỢP 2 - CÔNG KHỐNG / THỤ SỦNG CÔNGWhere stories live. Discover now