C2. The Darkness

1.2K 102 11
                                    

Notes

Chương này T'Challa lên sàn nha! Tôi cực kì thích anh ấy trong phim, ước gì chúng ta có dù chỉ MỘT cảnh anh ấy xuất hiện cùng Tony, nhưng... ừ thì không có

Tận hưởng câu chuyện nhé xx

--o O o--

Chương 2: Bóng tối

Sự im lặng.

Bóng tối.

Đau đớn.

Trống rỗng.

Là những người bạn duy nhất của Tony lúc này.

Bộ giáp quá nặng. Tony cực kì muốn thoát khỏi nó, muốn gỡ mấy cái chốt này ra. Nhưng gã không thể. Gã không thể nhìn thấy bộ giáp, và mò mẫm mấy cái chốt phức tạp đó trong bóng tối là điều bất khả thi.

Vì thế gã nằm đó, hô hấp một cách nặng nề. Lúc này rất khó để thở, và Tony cố gắng bơm không khí vào phổi nhiều nhất có thể. Gã đang trên bờ vực của cái chết, cật lực để thở cho đến khi thoát khỏi sự thiếu hụt oxy. Dĩ nhiên, nỗi hoang mang chỉ làm vấn đề này trở nên tệ hơn, và giữ cho chúng tránh xa là một thử thách.

Gã tức giận.

Tức giận vì Steve đã bỏ gã lại đây. Giận Natasha vì đã rời bỏ gã trong khi cô ấy là người bạn cuối cùng - cùng với Rhodey - mà gã nghĩ mình có. Giận Clint vì đổ hết tất cả mọi chuyện cho gã. Giận Bucky vì đã giết cha mẹ gã. Giận chính gã vì đã mất kiểm soát trước Bucky. Tức giận vì bộ giáp bị hỏng và những nỗi sợ cứ dâng lên.

Hoảng loạn, vì dù cho gã có dụi mắt bao nhiêu lần, có ngủ bao lâu, có khóc nhiều thế nào đi nữa, ánh sáng vẫn không về với gã. Không một tia sáng nhỏ nhoi. Không một bóng mờ của mọi vật xung quanh. Không một màu sắc nào.

Chí có bóng tối.

Gã trở người qua một bên và nôn, một lần nữa. Mùi hôi thối của chất nôn lởn quởn xung quanh và miệng gã thì khô khốc. Là như vậy đó hả? Gã sẽ chết như vậy sao? Iron Man vĩ đại, được tìm thấy đã chết trong một pháo đài bỏ hoang ở Siberia, giữa vũng máu và những bãi nôn bẩn thỉu.

Steve nên giết quách gã khi mà anh ta có cơ hội. Nó thoải mái hơn điều này nhiều.

-----------

"Ta tới để thăm ngài Stark, và nói chuyện một chút với ngài ấy." T'Challa nói, nở nụ cười lịch sự.

Rhodey lắc đầu, nhưng vẫn bước qua một bên, nhường chỗ cho T'Challa bước vào. Đức vua của Wakanda nhíu mày, theo bước Rhodey vào trong và hỏi, "Ta không được chào đón ở đây?"

"Ồ, không, không," Rhodey vội trả lời. "Không phải như vậy. Chỉ là... tôi đã hi vọng ngài mang tới tin tức về Tony. Tôi đoán là không phải rồi."

T'Challa nghiêng đầu, ngài chắp tay sau lưng và rải bước cạnh Rhodes. "Ta e là vậy. Ngài ấy đang... mất tích? Bao lâu rồi?"

Rhodes thở dài, sự lo âu hiện rõ trong tầm nhìn. Anh ta ấn một mật mã bốn số lên cánh cửa kính và nó mở ra. "Xin cứ ngồi xuống, thưa Bệ hạ." T'Challa hơi sửng sốt, nhưng ngài vẫn cười lại. "Chẳng ai nghe tin gì từ anh ấy trong ba ngày qua. Và như ngài biết đấy, đội Avengers đột ngột vượt ngục, tất cả đều nghĩ rằng Tony đã giúp họ trốn đi."

[MCU Fanfiction] GONEWo Geschichten leben. Entdecke jetzt