Chương 26 (1)

2.9K 86 4
                                    

Đợi tới khi bên cạnh truyền tới tiếng hít thở đều đều của người đàn ông, lúc này Nặc Đinh Sơn mới mở mắt ra, cô mở to hai mắt nhìn lên trần nhà.

Trình Điệp Qua nói cho cô biết căn nhà này là dì của anh ấy mua cho con trai của bà ấy ở. Người dì trong lời nói của Trình Điệp Qua là Vinh Lâm Bội Lan, Vinh Lâm Bội Lan là vợ của Vinh Mộ Minh. Vinh Lâm Bội Lan cùng với Vinh Mộ Minh có một đôi long phượng, Vinh Tuấn và Vinh Chân. Người vốn ở hoa viên Hyde là Vinh Tuấn. Lúc đầu Vinh Tuấn muốn tới Lodon ở, tạm thời lịch trình bị thay đổi tới nơi khác, sau đó lại bởi vì công ty của Trình Điệp Qua tương đối gần nơi này cho nên dưới sự yêu cầu hết lần này tới lần khác của Vinh Lâm Bội Lan anh đã vào ở nơi này.

Liên quan tới mối quan hệ giữa Trình Điệp Qua và Vinh gia anh cũng chỉ dùng một câu hời hợt thế này "Tôi chỉ là một đứa trẻ được gửi nuôi trong nhà họ" để tiếp lời, dáng vẻ không muốn nói tiếp nữa.

"Nặc Nặc, tôi sẽ nghĩ biện pháp khác". Trước lúc sắp chìm vào giấc ngủ anh dỗ dành cô như vậy.

Sau khi tiếng chuông của chiếc đồng hồ báo thức vang lên, Trình Điệp Qua sờ tay sang bên cạnh. Khi làm ra động tác này trong đầu anh bỗng phát hiện thì ra động tác này của anh lại tự nhiên như vậy.

Thế nhưng bàn tay lại trống không, cô không giống như buỗi sáng trước đây mềm mại nằm trong lòng anh.

Trên bàn anh Trình Điệp Qua nhìn thấy bữa sáng đã được chuẩn bị xong xuôi, bên bàn ăn còn có tờ giấy Nặc Đinh Sơn để lại cho Trình Điệp Qua. Trên tờ giấy viết: Em có chút chuyện phải trở về trước.

Bốn bề xung quanh rất yên tĩnh, đó là một loại yên tĩnh không giống như bình thường. Trình Điệp Qua cầm tờ giấy được Nặc Đinh Sơn trên bàn ăn lên nhìn chăm chú.

Anh cố gắng suy đoán những chữ trên tờ giấy để tìm ra chút tâm tình của chủ nhân của nó, nhưng kiểu chữ đơn giản lộ ra cũng giống như chính tâm trạng của chủ nhân của nó: Là vẻ nhàn nhạt.

Vì sao lại muốn tìm ra tâm trạng của Nặc Đinh Sơn dường như có quan hệ tới việc Trình Điệp Qua phát hiện ra thuốc của anh thiếu mất vài điếu. Anh ở cửa phòng ngủ nghe được mùi thuốc lá nhàn nhạt. Trong trí nhớ của Trình Điệp Qua Nặc Đinh Sơn không hút thuốc, hơi thở của cô luôn nhẹ nhàng trong mát giống như ánh nắng trên đường phố Notting Hill, tràn đầy sự kiên trì và dẻo dai.

Mãi cho tới sau này Trình Điệp Qua phát hiện ra tất cả giống như một vở kịch hoang đường. Anh là bị lừa một vố. Nặc Đinh Sơn ai cũng có thể lừa.

***

Mấy tháng trước Nặc Đinh Sơn đứng trên đường quan sát người rất được người dân Lodon chào đón trong chương trình "Thời gian của Johnson", sau đó đưa ra một quyết định.

Mấy tháng sau, cùng thời gian, cùng địa điểm ánh mặt trới tháng bảy chiếu thẳng xuống, đứng ngây người ở chỗ đó. Cô đã dứng ở chỗ này rất lâu, vô số người đi qua cô. Trong tay cô nắm thật chặt tờ báo, đây là một phần của tờ báo của một tuần trước. Bên trong một góc khuất của tờ báo đã viết một tin tức: Lực lượng cảnh sát London đã bắt được một kẻ khả nghi có tội danh lừa đảo trong sòng bạc tại Las Vegas. Người đàn ông Anh Quốc đó tên là Daniel. Người đàn ông tên Daniel này là chủ một văn phòng thám tử ở London. Daniel dựa vào bộ mặt thật thà còn có lời nói như rót mật khiến cho vị trí ở văn phòng thám tử ở London của anh ta nhận được danh tiếng không tệ. Không thể tượng tượng được người này lại là một con ma cờ bạc. Những người làm cho hắn ta lại là một đám lưu manh. Khiến cho người ta không biết nên khóc hay nên cười chính là tư liệu hắn giao cho những khách hàng của hắn đa số là lấy từ những bài báo thị phi trên internet cộng thêm một ít tưởng tượng bịa đặt mà hắn thêm thắt vào.

Sói tới rồi ! - Loan (Hoàn)Where stories live. Discover now