Chương 5: Yên tâm vì tôi luôn ở đây

38 6 0
                                    

Thiên Yết ngồi xem kĩ phần profile của Xà Phu trong sổ nhà trường. Một cô gái xinh đẹp và thông minh, phần này có vẻ ngầu đấy, giàu có cũng có rồi, tiếc là nhân cách thì nghèo nàn quá mức. Thiên Yết không thích mang thù hằn người khác, nhưng nếu mà động vào bạn hay người thân của cô thì cô phải huỷ hoại người ta không còn mặt mũi nào nữa.

Xem xét về nguyên nhân thì nguyên nhân chính là do Ma Kết. Chàng trai có một sức hút kì quặc với những người chị lớn tuổi. Có người gõ cửa, cô cất macbook đi và ra mở cửa:

- "Ô kìa, Song Tử và Cự Giải đây ư? Sao trông Cự Giải buồn vậy nè?"

- "Nó á? Nó bị bố ép cưới đó. Khóc sướt mướt nên tao kéo qua phòng mày chơi. Cũng chiều rồi nên tao có ca chiều, tao phải lên lớp đây, mày trông nó nhé!"

Song Tử bắn như bắn rap rồi đẩy Cự Giải vào vòng tay của Thiên Bình rồi lao như tên lửa sang dãy lớp học.

- "Cái bà chị Song Tử lắm chuyện này..." - Thiên Yết lẩm bẩm rồi ôm Cự Giải - "Em có muốn tâm sự không?"

- "Em chỉ mệt quá thôi. Từ sáng giờ em không ăn gì nhiều. ( Thực tế đã uống hết 2 cốc trà sữa và một ổ bánh mì được Song Tử mua cho ). Em cũng chẳng gọi về cho gia đình, em mệt mỏi."

- "Ừ ừ..."

Thiên Yết đóng cửa phòng lại và gọi một suất pizza qua đây cho Cự Giải. Vì trường luôn có những khu học, khu không học, khu nghỉ ngơi nên bảo vệ rất thoải mái với việc cho học sinh gọi đồ ăn vào trường. Xe đem đồ ăn tới sau hơn 30 phút, đầu chiều rồi. Trời lại bắt đầu trở lạnh và lất phất mưa, chưa có mùa xuân nào lại thất thường như thế này, nếu cứ đà này thì hoa đào sẽ rụng hết mất, chẳng còn cảnh đẹp để ngắm, chẳng còn cảnh đẹp để sống ảo:

- "Em có muốn tương cà không?"

- "Không... em ăn vậy được rồi."

Cả hai lại ngồi ăn, giường của Thiên Yết gần cửa sổ, tầng 6 bên khu kí túc, ngồi ở đây ngắm khung cảnh phía dưới thì vô cùng đẹp, thật may mắn vì cô đã chọn được góc đẹp như thế này. Nhìn mấy đứa dưới sân đang vội vàng chạy, trông mà buồn cười, như những chú kiến con đang loay hoay về tổ khi những hạt mưa nặng trĩu rơi xuống. Cơn mưa như đem đi sự phiền phức trong lòng của cả hai người. Còn dư vài miếng, tự dưng lại lôi trò kéo bua bao ra để phân thắng định xem ai là người ăn nốt phần còn lại:

- "Ai daaa... ca này em tăng cân chắc rồi!"

- "Có muốn cược không. Chị cược sau bữa này em... phải tăng được vài lạng." - Thiên Yết đắc chí

- "Cứ đùa. Mà chị này, chị nên bớt chơi cá cược lại đi, em thấy trò này không đem lại được lợi ích gì cho chị. Chị đâu phải thiếu thốn tiền bạc đâu." - Cự Giải vừa nói vừa cắn miếng bánh

- "Vậy cô bé của chị gặp vấn đề gì thế?"

- "Cưới con của công ty đối tác. Em không muốn cưới mà bố cứ bảo em cưới, mẹ đã cố ngăn rồi mà không ổn. Nhiều lúc em cảm thấy rằng cuộc sống của em không còn được tự do chọn lựa, hoàn toàn phụ thuộc vào mong muốn của bố mẹ."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 23, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trốn chạy | 12 chòm saoWhere stories live. Discover now