Chap 6 (1)

2.1K 113 17
                                    

Seungri vẫn đang miệt mài chuẩn bị cho lần comeback của cậu,đã 5 năm rồi cậu mới quay trở lại với hoạt động solo.Concert LAST DANCE kết thúc chưa bao lâu,nghỉ ngơi không đủ giờ giấc sinh hoạt thất thường lại thêm phải quay show tạp kỷ,quản bá fiml,thu âm mọi thứ đè lên vai Seungri,cậu mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng từng ngày vì fan và vì đã để mọi người chờ đợi quá lâu.
-Seungri à,em nghỉ ngơi đi ăn một ít cơm đi 2 giờ chiều mà vẫn chưa có hạt cơm vào bụng.Các anh của em mà biết,thì anh ăn mắng còn em ăn đòn đấy tiểu tổ tông ơi ! "Anh quản lý làu bàu mãi trong khi cậu cứ cắm mắt vào lời bài hát trên tay"
-Araso,lát em ăn ngay mà em đang kiểm tra lại lời bài hát lát nữa còn gửi lên chủ tịch xem qua "Seungri day day trán,từ sáng cậu đã nhức đầu bây giờ hình như còn phát sốt,chắc hôm qua ghi hình show bị mắc mưa nên cảm lạnh rồi."
-Làm ơn đi,uống hộ anh ít sữa cũng được,ngoan "anh quản lý cắm ống hút vào hộp sữa đưa đến miệng Seungri,nhưng cậu quay phắt đi tỏ ý từ chối"
-Em không phải trẻ con không cần anh đút,em tự uống được anh để xuống đi khi nào đói em uống sau.Em đi toilet một chút !
Vào đến toilet cậu đứng trước bồn rửa mặt,ào ào xối nước cho tỉnh táo.Được một lúc thì Seungri thấy xay xẩm rồi ngất ra sàn,nghe tiếng động lớn anh quản lý chạy ngay vào kiểm tra thấy cậu ngất,quản lý gọi cấp cứu rồi đưa cậu vào viện.Bốn thành viên khác nghe được liền tức tốc lao đến bệnh viện.
-Ai là người nhà của bệnh nhân ? "Đèn phòng ICU tắt,bác sĩ bước ra hỏi"
-Dạ,là chúng tôi ! Thằng bé sao rồi bác sĩ ?
-Bước đầu cho thấy bệnh nhân do làm việc quá sức khiến cơ thể mệt mỏi,ăn uống thiếu chất ngủ không đủ,có lẽ còn dầm mưa nên bị nhiễm lạnh nhất thời cơ thể không chịu nổi nên mới ngất đi.Chúng tôi sẽ kê đơn thuốc chữa bệnh và vài liều thuốc bổ để hổ trợ cơ thể bệnh nhân nhanh chóng hồi phục,nhưng quan trọng hơn là mọi người nên quan tâm đến sức khoẻ cũng như nhắc nhở bệnh nhân ăn uống,sinh hoạt điều độ hơn.
-Vâng,cảm ơn bác sĩ đã giúp đở,chúng tôi sẽ để mắt đến thằng bé nhiều hơn.
-Được rồi bệnh nhân đã được chuyển sang phòng hồi sức,mọi người có thể vào thăm.
Seungri đang ở phòng hồi sức với anh quản lý,cậu chán nản nhìn bình truyền dịch đang nhỏ từng giọt từng giọt,cậu tự trách vì sao bản thân lại ngã bênh vào lúc này vì như thế cậu sợ sẽ trễ tiến độ của album mới.Đang lang man suy nghỉ nghe thấy tiếng mở cửa cậu chợt giật mình,bốn gương mặt hiện lên sự lo lắng xen cả tức giận lăm lăm tiến vào,chưa gì anh quản lý đã co giò chạy bỏ cậu lại,anh em hoạn nạn bỏ nhau mà coi được sao ? Hức Ri giận.Nhưng nguy rồi,nguy thật rồi tại sao cậu lại quên nghỉ đến việc này cơ chứ !
-Hay rồi,CEO LEE của chúng ta rất giỏi.Biết tự đoạ đày bản thân ra nông nổi này nữa cơ."TOP lạnh lùng,ừ thì anh cả có đáng sợ nhưng người cậu sợ nhất là Kwon JiYong,leader aka chồng yêu của cậu"
-Truyền hết bình dịch là có thể về,về đến nhà anh sẽ bắt em ăn bù.
-Đúng vậy,anh cũng đồng ý với anh TaeYang.Công sức mọi người dưỡng em tròn trịa,trắng trẻo mà em lại làm thành ra như vầy đây !
DaeSung và TaeYang ngồi xoa cánh tay gầy nhẵn đi của cậu,trách móc.Cho đến bây giờ,Jiyong vẫn không lên tiếng có lẽ anh giận cậu thật rồi.Anh ra ngoài làm thủ tục xuất viện cho cậu,cả 5 người cùng lên xe về.Về đến nhà,Jiyong ôm con Gấu gầy nọ đang ngủ say vào nhà,3 người còn lại lao ngay xuống bếp nấu ăn,pha sữa cho cậu,mọi người đang quyết tâm mang con Gấu tròn trịa ngày xưa trở về !
-ưmm...Yong oppa~~~ "vừa mở mắt dậy đã làm nũng,bình thường cậu sẽ không như vậy đâu nhưng bây giờ cậu đang cầu hoà vì biết bản thân đang gây trọng tội,ít ra là 4 ông anh thấy vậy !"
-Dậy rồi thì rửa mặt rồi còn xuống ăn "anh lạnh giọng,nhưng vẫn nhẹ nhàng bế cậu vào rửa mặt rồi cả hai cùng xuống bếp.Vừa đi anh vừa tính thử cậu đã mất bao nhiêu cân,thường ngày ôm lên là cụp cả xương sống,bây giờ nhìn xem gầy nhẵn nhẹ hẩng,tức chết anh mà !"
Đặt cậu xuống ghế,JiYong cùng mọi người bày đồ ăn ra bao nhiêu là món ngon,Ri Ri thèm lắm không phải do cậu kén ăn mà là lười ăn với cả cái tật tham công tiếc việc,bao nhiêu thứ việc đều tự ôm đồm vào người.Nhưng đời không như là mơ,cậu vừa đưa tay định lấy miếng mực chiên giòn ăn,thì TOP hyung đánh vào tay cậu.
-Ơ em muốn ăn sao anh đánh em ? Em dỗi anh TOP rồi "cậu tức đến độ chu môi,phồng má"
-Mấy món dầu mỡ khó tiêu không dành cho bệnh nhân,cháo của em đây ! Không ăn hết là ăn roi,chứ không cần chờ khỏi bệnh nữa."TOP vừa nói xong TaeYang đã đặt một tô cháo to gồm rau băm nhuyễn với tôm,kế đến là ly sữa to tướng do DaeSung mang tới."
-Há hốc cái gì,lấy cái hàm lên coi chừng rớt bây giờ "JiYong chọc cậu,mọi người bắt đầu ăn.Anh ăn một miếng lại thổi cháo đút cho cậu,thứ Bảo Bối muốn là đĩa mực chiên chứ không phải là tô cháu toàn rau là rau này ! Ăn chưa đến phân nữa tô thì cậu đã thấy no,vì dạo này ăn ít có lẽ bao tử đã quen luôn rồi"
-Anh ơi,em no rồi "cậu lý nhí như mèo kêu,nhưng âm thanh vẫn truyền đầy đủ đến tai bốn ông còn lại,mọi người lừ mắt rồi đồng thanh"
-Ăn không hết là bị đòn !
-Tô cháo to thế này em ăn sao nổi,lại còn thêm ly sữa nữa chứ ?
-không nổi cũng phải nổi,ngày trước em ăn phải hai tô này mới no còn gì "thổi xong muỗng cháo,JiYong bóp miệng Seungri rồi đút cháo vào"
-A !!! Bới người ta bạo hành trẻ em dã man bằng cháu rau !
-Ừ bạo hành đấy ! "JiYong kê thêm muỗng cháo đến miệng Seungri"
-Em đã nói không ăn rồi mà ! "Cậu hất ra,rồi đưa tay quơ đổ ly sữa trên bàn"
_________Cắt !__________
Tớ biết làm như này là rất vô lương tâm,nhưng tớ đang ôn thi a~~~.Tớ sẽ cố hoàn thành chương này thật nhanh ! Hãy tin tớ 😌

[Huấn Văn] [AllRi] SEUNGRI,bảo bối nhỏ của các Hyung.Where stories live. Discover now