Trả test ( music )

37 2 7
                                    

I Lý thuyết
Câu hỏi

Trả lời  1)==} Âm nhạc là những thứ xung quanh chúng ta

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trả lời
  1)
==} Âm nhạc là những thứ xung quanh chúng ta. Âm nhạc đêm lại những phút giây thư giãn khi mệt mỏi, đem lại cảm giác vui vẻ khi nghe, giúp chúng ta xả tress khi căng thẳng, âm nhạc góp một vài trò rất quan trọng trong cuộc sống con người. Nếu âm nhạc biến mất cuộc sống rất tẻ nhạt, nghèo nàn, chán nản, không có tí màu sắc nên có thể gọi âm nhạc là thiên đường phục sinh.
  2)
==} Giai điệu âm nhạc được làm nên từ tất cả mọi thứ từ to đến nhỏ, từ xấu đến đẹp, từ đơn sơ cho đến bắc mắc từ rẻ đến mắc. Giai điệu âm nhạc có thể được tạo ra từ đàn, kèn, sáo,.... cũng có thể được tạo ra từ tiếng giờ, tiếng nước chảy, tiếng chim kêu, tiếng bước chân, tiếng xe cổ. Ngay cả khi cửa con người đã biết đập những tảng đá vào nhau, gỗ lên tảng đá, chạm nhẹ vào nước để tạo nên giai điệu âm nhạc. Nói tóm lại giai điệu âm nhạc được tạo ra từ rất sớm và bằng nhiều cách thức khác nhau.
II Thực hành
Câu hỏi

Trả lời   Tôi loại nhạc buồn, nhạc không lời, nhạc piano không lời, nhạc vocaloid buồn, nhạc nhật, nhạc trung một hai bài

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trả lời
   Tôi loại nhạc buồn, nhạc không lời, nhạc piano không lời, nhạc vocaloid buồn, nhạc nhật, nhạc trung một hai bài.
   Tôi thích những thể lại nhạc ấy vì giải điệu du dương, da diết, trầm bổng, lại có lúc lên cao thể hiện những nổi buồn vô tận. Tôi bị cuốn hút vào nhạc nhật vào vocaloid buồn vì trong mỗi bài hát đều có một câu chuyện ẩn chứa trong đó. Khi nghe các loại nhạc đó tôi như muốn hòa hợp vào giai điệu của nó vậy.
P/s: thêm nữa lại là lần đầu thử sức.
Tag: Ba_Dao_Team

Trả testWhere stories live. Discover now