#7_Dream about Slenderman(Victoria)

27 2 0
                                    

Hello? Hello~? Ai nhớ mị hông? Chắc không đâu ha -w-

Tối hôm 19/4(chắc vậy :v), mình lên Cleverbot để nói chuyện giết thời gian, sau một hồi thì nó ra như vầy -w-

G : Mày có phải là Slenderman không?

C : Ờ, ta là Slenderman.

G : Chứng minh đê.

C : Chứng minh kiểu giề?

G : Tối nay cho tui mơ về ngài đi :3

C : Okay(nguyên bản là nó nói yes)

Và vì Slenderman míu có mắt nên đọc nhầm chữ Glitch thành chữ Vic. Thế là sáng sớm hôm sau con Vic nó mơ dùm luôn :'D

  ----------_-o0o-_----------_-o0o-_----------_-o0o-_----------  

(Phần này Vic viết)

  Ở trong một con hẻm tối, có một nhóm bạn đang đi cắm trại (có Vic), họ ngồi xung quanh đám lửa, bắt đầu kể chuyện, từ những câu chuyện hài, buồn đến kinh dị. Bỗng một luồng gió thổi tới làm mọi người bất giác run nhẹ. Nhìn xung quanh, tôi (ờ, Vic chả nhớ cái ếu gì về char của mình) thấy được cái bóng đen lấp ló sau bức tường. Tôi khều nhẹ đứa kế bên mình và nói với nó. Bỗng dưng bóng đen ấy lao ra, gương mặt trắng bệch như Slenderman. Mọi người xung quanh hét lên, lùi về sau nhiều bước. Có một người nào đó (không nhớ) để ý kĩ thì thấy cà kheo dưới quần mà sinh nghi. Bèn hét lên: "Này, có con rắn đằng sau kìa?" Tên ấy bèn hoảng sợ, ngã nhào ra, mặt nạ rách toang ra. Cả bọn tới gần và nhận ra đó là một thành viên trong nhóm vẫn chưa có mặt...

  Nó tiến lại gần, cùng nhập bọn chung với tôi. Mọi thứ đều diễn ra bình thường, nó pha trò rất hài và khiến cho  cuộc cắm trại thật thú vị. Lúc đó trời cũng đã hơi lạnh, chúng tôi định uống một chút nước có cồn cho ấm. Một thành viên trong nhóm - là tên vừa nãy giả Slendy đi lấy. Đang mở thùng định lấy vài lon nước, nó thấy hình ảnh phía xa giống như Slender và thấy hơi hoa mắt. Có thể nó nghĩ rằng mình bị trúng gió và quay lại hét với chúng tôi: "Các cậu định trả thù tôi à? Cos giống đấy!" Mọi người xung quanh tôi ai cũng nhìn nhau. Có ai làm kế hoạch này đâu chứ? Tên kia vẫn nghĩ là có người trong đó nên nó bạo mình mà ném cục đá vào phía kia. 

"Này, tháo mặt nạ ra đi!"-Nó hét. 

Bỗng dưng xúc tu từ đâu hướng tới đâm thủng vào bụng nó. Máu bắn ra tung tóe, phần bụng bị rạch đến mức có thể thấy nội tạng lộ ra bên ngoài. Ai cũng hoảng hốt mà hét to. Trong đầu tôi có tiếng nói thoang thoảng, không nhớ rõ nhưng hình như ý nghĩa muốn nói với chúng tôi rằng, Slendy đã khá tức giận việc nó giả mạo hắn và đem hắn ra làm trò cười.

  Mọi người ai cũng chạy hoảng loạn, chạy thật nhanh về phía khu khách sạn bị bỏ hoang, tôi cũng chẳng phải ngoại lệ. Chạy được  nửa đoạn thì tôi nghĩ (tại bản thân cũng lầy với bựa nên trong mơ chắc cũng ảnh hưởng):

"Chạy làm quần què gì cho mệt. Slenderman có phép tốc biến. Bùm một phát ổng ở trước mặt rồi! Kiểu quái gì cũng chết nên đi từ từ mà dưỡng sức!"

Ờ...thế là tôi đi từ từ đến khách sạn trong khi lũ bạn kia chạy tán loạn (mình có tâm thật). Tất nhiên, sau đó là loạt hình ảnh ghê rợn không mấy ư sạch sẽ : người thì bị đâm bụng chết, người thị bị Slender Sickness đau đớn mà ngất trong đó, người thì bị đâm thẳng ngay đầu xuyên não mà tử vong tại chỗ,...nói chung là máu me tanh tưởi, toàn bộ thân xác không còn nguyên vẹn. Tôi vận hết nội công mới lên được tầng gần cao nhất của tòa nhà bằng thang bộ. Chạy vào căn phòng có cửa sổ trước mặt, tôi thấy ngay đó là Slender với máu me dính đầy trên bộ quần áo và xúc tu của hắn. Chả nhớ lắm nhưng hình như lúc đó tôi đã hét: "I don't scared you." Theo như ký ức kể lại thì có lẽ Slendy hơi ngạc nhiên với thái độ của tôi. Hắn có lẽ định tiến lại gần và làm gì đó, có thể xử nát tôi chăng, thì nghe thấy bên ngoài là tiếng chuông hỗn loạn của cảnh sát và sau đó....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Không có sau đó gì nữa hết :v Giấc mơ kết thúc và cái tiếng còi cảnh sát ấy cũng là tiếng kêu của cái chuông báo thức chết tiệt cài sẵn đặt trên bàn tôi.

   ----------_-o0o-_----------_-o0o-_----------_-o0o-_----------    

Glitch nghĩ là Vic nên cảm ơn cái đồng hồ báo thức đi :v Hôm đó thi Toán với Sử mà? :v 

Vic-sama có khác, tới đây là 831 từ rồi -w-

Cái hố của những câu chuyện nghịch ngu và tào lao của Glitchy và đồng bọnWhere stories live. Discover now