#2

54 4 3
                                    

13/3

Ngày xửa ngày xưa có 2 thanh niên nghịch ngu tên là Glitchy và JackieDucky. Con Glitchy tìm thấy một cái stick note ghi một số đt lạ gồm 11 số trong tủ của mình. Nhà con Glitchy ko hề có stick note và số đt rất lạ nên nó quyết định chơi ngu a.k.a gọi thử. Nhưng nó ko dám chơi dại một mình nên nó đã kéo theo thanh niên xấu số đã đc nêu tên phía trên =)

----------_-o0o-_----------_-o0o-_----------_-o0o-_----------_-o0o-_----------

(Phần này con vịt Jackie sẽ viết)

Ok xin chào tất cả các bạn mình là JackieDucky, mình sẽ kể lại cho các bạn nghe về lần chơi dại của mình và con Glitchy. Người đã xúi mình chơi trò này cũng là nó :P. Mọi chuyện cũng không có gì nhiều nhưng lại có vài thứ kì lạ xảy ra, trong đó cũng có nó chứng kiến(teamviewer).

Tầm 8h30 hôm đó, mình đã bật Skype lên để đăng ký tài khoản(để dễ quay lại nếu có điều bất thường)+ Obs để quay lại nếu có chuyện gì kỳ lạ xảy ra.Mọi chuyện giờ mới bắt đầu, con Glitchy đưa sđt bí ẩn đó cho mình để gọi thử. Mọi việc không được khả thi lắm vì sim đã hết tiền :v. Nhưng khi cả 2 đứa bỏ cuộc thì 1 đoạn âm thanh phát ra, nó có vẻ giống đoạn nhạc hơn. Mình đã vào Obs xem thử và phần âm thanh loa của nó có kéo ra 1 cách lạ thường(Glitchy : lúc đó máy của mình nó khá lag, mình có thể nghe được nhưng không rõ cho lắm).Nhạc nghe có phần giống bài Lavender Town trong Pokemon Red and Blue. Từ 00:52 tới 01:30.

----------_-o0o-_----------_-o0o-_----------_-o0o-_----------_-o0o-_----------

3 đêm đó mọi người =w= . Phần con vịt viết là chưa tới 270 từ mà nó viết trong vòng 3 đêm đấy =w= .

Mình xin bổ sung thêm là nó đã gọi 2 lần. lần thứ nhất nó sợ quá cúp máy. Lần thứ hai thì không gọi được nhưng ngay sau đó là cái bản nhạc kia phát ra. Con vịt nó có quay lại nhưng ngày hôm sau nó kiểm tra lại thì cái video nó quay biến mất. Tin hay không thì tùy các bạn, mình không ép.

Cái hố của những câu chuyện nghịch ngu và tào lao của Glitchy và đồng bọnWhere stories live. Discover now