Béo nha đầu yêu cùng giãy giụa 2

280 3 0
                                    

Thứ 167 chương: Chương 45: trần truồng con nhím (1)

Chương 45: trần truồng con nhím

Ở trong hai năm này, mỗi người đều phải học hội độc lập. Hai năm sau, nhìn xem có thể hay không có nhất phiên tân thiên địa! Tình yêu không phải nhân loại cảm tình duy nhất. Chỉ có xác lập bản thân mình sinh tồn ý nghĩa, mới có thể làm cho hai cái có cộng đồng giá trị quan người đi đến cùng nhau.

Một người nếu xui xẻo, đây tuyệt đối là liên tiếp rủi ro.

Không nói trước ta đem bản thân mình bán chuyện này làm được có bao nhiêu vớ vẩn, đã nói bán bản thân mình hậu sở sinh ra một loạt tác dụng phụ, liền đủ ta ăn không tiêu, dạ dày khó chịu.

Tinh thần cùng thân thể đả kích theo nhau mà đến, làm cho ta vô lực phòng bị, chỉ có thể nâng cao bị đánh.

Ta nghĩ muốn oán giận, muốn đối thiên rống to, vì sao làm cho ta gặp nhiều như vậy tội! Chẳng những làm cho ta bị Hà Nhiên ghi hận, còn làm cho ta sái chân, rơi xuống nước, phát ra đốt, liên tục hôn mê hai ngày không nói, lại vẫn nên chết mắc phải viêm phổi!

Nhưng là, ta ở hạnh phúc lần lượt buông xuống đến trên đầu thời điểm cũng không có oán giận, bất mãn, như vậy ở bất hạnh một hồi hồi xuyến môn giờ, lại càng không hẳn là oán giận. Tốt, ta nhẫn!

Nhàn hạ vô sự giờ, ta đem gần nhất phát sinh chuyện này phía trước phía sau đều muốn một lần, cuối cùng vẫn là cảm giác mình rơi xuống nước không quá bình thường, nhưng lại tìm không thấy chứng cớ, liền ngay cả ta ý đồ theo mắt cá chân thượng tìm được bị cái gì đó hung hăng đánh trôi qua bầm tím, cũng khắp nơi tìm không thấy. Có đôi khi thân thể phục hồi như cũ năng lực quá mạnh mẽ, cũng đúng là cái phiền não a.

Ta nhụt chí nằm ở trên giường lớn đếm thời gian qua ngày, thật sự tương đương biệt khuất.

Gần nhất 2 ngày nay ta đều không có nhìn thấy Ngân Mao, hắn giống như rất bận rộn bộ dáng. Ngẫu nhiên một lần nghe thấy thanh âm của hắn, cũng là hắn và "Băng Quan Tài "Tranh cãi.

Ta vụng trộm lấy ra phòng ở, ghé vào cửa thư phòng thượng nghe lén, lại bởi cửa cách âm hiệu quả tốt lắm, nghe được phi thường không rõ ràng, mơ hồ trong đó chỉ nghe ra bọn họ tranh cãi nội dung cùng ta có chút liên hệ. Ra vẻ đúng Ngân Mao muốn "Băng Quan Tài "Phóng ta tự do, "Băng Quan Tài "Lại một ngụm từ chối, cũng làm cho Ngân Mao chạy nhanh chặt đứt cái gì ý tưởng, hắn kiên quyết không cho phép chuyện như vậy lại phát sinh.

Ta đầu đầy mờ mịt, vốn định phải nhiều nghe một chút tin tức tin tức, lại nghe đến Hồ mụ lên lầu tiếng bước chân, bất đắc dĩ chỉ phải lui trở lại trong phòng mình.

Béo nha đầu yêu cùng giãy giụa - Tiểu Ngư Đại Tâm (HĐ-Thanh xuân-NP/1vs1)Where stories live. Discover now