chap 9

517 37 6
                                    

 Xin lỗi cả nhà nha,  mình dìm chap khéo gần một năm rồi đấy nhỉ, chuyện là ý tưởng thì có nhưng mắc bệnh lười đó mà.  Cũng tâm sự luôn cái nỗi buồn,  mình thò không phải fan ruột hay fan cuồng của cái nhà Tara đâu nhưng cái tin So với Ram không còn trong nhóm từ tháng 5 của năm ngoái đó mình buồn đến giờ, ý đồ fic này cả ship Sori viết lâu quá So bả bỏ đi luôn rồi huhu.
Thôi nói thế thôi dài dòng thế thôi vào chap đi không gạch đá chất đầy nhà.

.........

không khí mang theo mùi vị dị thường trong quán ăn soji, nhưng nói là dị thường cũng không hẳn là vậy, quán ăn nào mà lại không có khách đến ăn. nói một cách đúng theo nghĩa thì quán ăn soji hôm nay có một vị khách không được bình thường đến thăm, không hề sai khi nói người ấy chỉ đến thăm quán ăn này. vị khách chỉ gọi một xuất cơm rang rồi ngồi cũng phải qua ba giờ đồng hồ với một hành động duy nhất là nhìn.

- Soyeon, Soyeon, con nói có nên đuổi cô gái kia đi không, thím thấy cô ta lạ lắm, mà hình như cô ta không phải khách quen của nhà chúng ta.

thím Kang vừa dọn dẹp vừa để ý đến cô gái ngồi một mình ở cái bàn kê trong góc cùng của quán ăn, thực sự là không thể kiên nhẫn thêm được nữa thím mới bồng bột đưa ra ý kiến của mình với Soyeon. mải miết với những món ăn khi nghe thím Kang nói Soyeon mới để ý đến vị khách mà được xem là lạ kia, đúng là cô ấy rất lạ là lần đầu tiên đến đây ăn, nhưng sao cô ấy gọi cơm rang nhưng lại không dùng, hay do không ngon.

- thím đừng làm như vậy cứ để cô ấy ngồi đấy, chắc là cô ấy có tâm sự nên muốn được yên tĩnh.

- không phải đâu Soyeon à, thím quan sát rất kĩ rồi cô ta không phải có tâm sự tâm tình gì đâu, hình như cô ta để ý con cứ để thím ra đuổi cô ta đi ngồi như vậy thật không hay chút nào.

- thôi thím vào bên trong dọn đi để con ra xem như thế nào dù sao cùng đã thưa khách.

Soyeon nghe nói cũng hơi bất ngờ nhưng cũng kịp lôi tay thím Kang lại ngăn không cho ra ngoài, thím Kang là mẫu người thẳng thắn nghĩ gì nói đó lỡ đâu lại làm người ta phật lòng thì đúng là không hay. Soyeon bước về phía cô giá ngồi một mình mà trên người  vẫn còn đeo cái tạp dề, đúng là đầu bếp thì không thể tách rời với những dụng cụ riêng biệt đó được, mà nấu ăn lại chính là niềm đam mê của Soyeon thì lại càng không thể không để ý đến người khác không hài lòng về món ăn của mình.

Thuê Người Yêu [ Minyeon] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ