Virgin 1.

Beginning

Art of seduction

I am half awake dahil sa sinag ng araw na pumapasok sa bintana ng kwarto ko. The wind is blowing the curtain.

"Kuya! Handa na ang almusal!" My little sister shouted.

She's not my blood related sister, she's my step mom's daughter. Three years ago, muling nagpakasal si dad, he's got a beautiful bride with a beautiful daughter.

Hindi ako sumagot dahil sobrang inaantok pa ako. I heard her footsteps going up the stair na nag dadabog.

She opened the door widely, and her face was drawn upset. Nakasimangot siyang tumingin sa akin.

"Kanina pa ako tumatawag, di ka manlang sumasagot! Kanina ka pa pala gising!" Galit na sabi niya.

"Sina Mom at Dad?" I ask changing the topic.

"They're out of town, para sa business trip!" Sagot niya.

"Oh right!" Agad akong tumayo nang marinig ko yun.

Ngayon nga pala ang alis nila Dad, and they'll be back on the fifth day from now. Monday ngayon, so I'm free for the whole school days!

Nagdabog at papalabas na siya ng pintuan, when a silly taught came out of my mind. Tumakbo ako papunta sa pintuan at sinara ito.

"What do you think you are doing?" She asked with an amused face.

I looked at her passionately, from her eyes going down to her lips. Her cute little cleavage, going down to her toes and up. Slowly, slowly, slowly.

"Anong problema mo?" Tanong niya ulit.

"It's called, the art of seduction!" I told her with a wink.

Nagulat siya sa sinabi ko, lumapit ako sa kanya. I raised my hand, touch her face passionately, I rubbed it going down to her lips.

Nanlaki ang mata niya sa ginawa ko, I smirked in realization. I then, touch her lips with my thumb. Binuksan ko ang bibig niya, at bigla niyang tinapik ang kamay ko.

"What? Haha! Kailangan kong subukan yun sa babae na alam kong walang pagpapantasya sa akin" I tell her while laughing.

"Art of seduction my ass!" Galit na sabi niya at lumabas na siya ng kwarto.

She slammed the door with her might, which made me startled. Hahaha! Natatawa ako nang maalala ko ang reaksyon niya.

I won't lie, she's so hot. A coca cola body, but a short girl. She's 17, and she's 30-24-34. Maliit ang boobs, but, malaki ang butt! Haha!

Damn me! Why am I fancying my own little sister? But, she's not my blood related sister kaya sa tingin ko ay okay naman. Diba?

Lumabas na ako sa kwarto at bumaba, I smiled at her pero bigla siyang umiwas. What's her problem? Naapektuhan ba siya sa ginawa ko?

I sat in front of her smiling. Siya naman, nakasimangot na tumingin sa akin. While she's sucking the spoon on her mouth, I do wish that I can suck my dick with that mouth. Damn me!

"So how was it?" I asked breaking the silence.

"Huh?" She answered.

"Yung art of seduction ko? I really just have to try it with the woman who don't fantasize me. I'm sorry sissy, but how was it?"

"You call me sissy, yet you do that to me? Tss! Not effective at all!" Galit na sabi niya with a lie.

"Not effective? But I believe, I saw you giggled up there! Haha"

"F*ck you! Nawalan na ako ng gana. Kaya mo naman sigurong maghugas ng pinggan, mauuna na ako!" Galit na sagot niya.

I really don't understand her, usually we get along about silly things like this. But why'd she upset right now?

I didn't finish my food, tumakbo nalang ako papalabas, at hinabol siya. Di pa siya nakalabas ng gate, at inakbayan ko siya.

"Anong problema sissy? We usually get along with this kind of things-" pinutol niya ang pagsasalita ko.

"Hindi na tayo katulad ng dati Darryl! Kaya pwedi ba?" Nagulat ako sa sinagot niya.

Did she just called my Darryl? She called me in my name? Is that how upset she is?

"Did you just called me darryl, Shinella?" I asked.

"Whatever! Iniwan mo nanaman siguro sa mesa yung pinagkainan mo! What an irresponsible brat!" Sagot nito.

Okay! She's too much. I'm two years older than her, how dare she call me a brat?!

"Hindi naman tatakbo yung mga pinggan dun kahit na iwan mo siyang maghapon. And what the! You just called me a brat! Ano ba talagang problema mo?"

She just rolled her eyes at me at bumalik sa loob para iligpit ang pinagkainan namin. I just really can't understand her. Ano nga bang problema niya?

****