Chương 8:Ngươi cũng không thể phá lệ

2.7K 140 4
                                    

Chương 8:Ngươi cũng không thể phá lệ
Editor:HamNguyet

"Ha ha, ngay cả một sợi lông tơ của Chu Tuyên sư huynh nàng cũng không chạm qua...Đoạn thời gian trước, ta nghe nói người ta đã cùng Thuỷ sư muội kết thành song tu, Thuỷ sư muội, thật sự là một đại mỹ nhân, tính tình tốt, bộ dáng trưởng thành đáng yêu!"

"Đúng vậy, có người cùng Thuỷ sư muội, không có cách nào so sánh a !"

"Đã vậy còn có người thích cái giọng kia của nàng, nói một câu chính mình bị người khi dễ, không quản lời nói là thật hay giả, liền chạy đến xuất đầu."

Vẻ mặt Ngọc Thanh Nhan đỏ bừng, ngực phập phồng kịch liệt, trừng mắt nhìn ba người nói chuyện, cắn răng, mâu quang âm thầm hiện lên cáu giận, vẻ mặt thống khổ ủy khuất.

"Viên sư huynh, Lạc sư huynh, Tống sư huynh...Vì sao các ngươi lại không tin tưởng lời ta nói, lời ta nói đều là sự thật a, hắn thật sự muốn khi dễ ta."

"Thật sao? Ha ha, ta cũng không tin tưởng! Đừng tưởng rằng giả bộ điềm đạm đáng yêu, là có thể tùy tiện oan uổng người tốt!"

"Hừ, lúc đấy Tống sư huynh tận mắt nhìn thấy, có thể là giả sao? Ngươi nữ tử này, thật sự là không biết xấu hổ!"

Ba nam tử phía sau Giản Ngọc Diễn nhìn Ngọc Thanh Nhan, vẻ mặt thập phần khinh thường. Ngọc Thanh Nhan dậm chân, nước mắt trong mắt nhỏ giọt xuống, xoay người che mặt muốn chạy đi.

"Ngọc sư muội, ngươi đừng sinh khí, chúng ta đều biết lời ngươi nói là thật sự, bọn họ cùng một giuộc, tự nhiên đều hướng về họ Giản nói chuyện."

"Mẹ kiếp, chúng ta cùng tiến lên, ngay cả bọn họ cũng cùng nhau giáo huấn!"

"Ha ha, cùng tiến lên liền cùng tiến lên, xem ai sợ ai? Một đám bị phân cẩu làm mờ mắt."

Lời vừa nói ra, mọi người bên phía Ngọc Thanh Nhan đỏ mắt, ba nam hai nữ, trừ bỏ Ngọc Thanh Nhan, những người khác đều vọt lên, linh lực phi kiếm bay đầy trời, hai phương kịch liệt giao chiến một chỗ, cũng may nơi này là sơn cốc, có chút ẩn nấp, tuy rằng đánh nhau kịch liệt, động tĩnh không lớn.

Đồng tử Giản Ngọc Diễn co rụt lại, hung hăng cho đối thủ Tiêu Thiên một chưởng, ánh mắt như đao nhìn phía Ngọc Thanh Nhan.

Ngọc Thanh Nhan thừa dịp người khác không chú ý, đắc ý hướng về phía hắn cười cười.

Sắc mặt Giản Ngọc Diễn càng thêm băng hàn, Ngọc Thanh Nhan này chính là hoa si, ngày đầu tiên chính mình đi vào Thiên Lam sơn, liền đụng phải nàng, sau đó nàng liền như một khối mạch nha kéo không ra, thường xuyên xuất hiện bên người hắn, còn không biết liêm sỉ mở miệng, muốn chính mình cùng nàng hoan hảo!

Sau khi biết mục đích của nàng, hắn liền không hề quan tâm nàng, vừa đến Phiêu Miểu Tông, trời đất xa lạ, nguyên tắc nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, thậm chí đi đường đều vòng qua nàng.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now