3. Jaemin

2K 200 2
                                    

"hay rồi giờ thì sự nghiệp cậu thực sự sụp đổ rồi đấy!" quản lý ném vào tôi một xấp báo, không cần nhìn cũng biết trang bìa tiêu đề nói về ai.

"sụp đổ cũng tốt" tôi mỉm cười đứng dậy tiến về phía quản lý, vuốt vuốt cái áo vest bị dính bẩn của gã "anh cũng bình tĩnh một chút đi"

"bình tĩnh thế nào mà bình tĩnh? cậu chết một mình cậu thì được rồi nhưng mà cậu làm như vầy chả khác nào giết luôn cả công ty"

gã tức giận hất tay tôi ra. tôi ngửa đầu cười lớn, nghĩ cũng phải, công ty này đứng được ở vị trí này cũng đều nhờ công tôi hết, tôi bị sụp đổ thì công ty cũng tiêu tùng luôn. thật đúng ý tôi!

"haha tôi chính là muốn cái công ty chó tha này đi xuống địa ngục đấy!"

"cậu!!!"

quản lý mặt đỏ tía tai chỉ thẳng vào mặt của tôi. gương mặt béo núc mà tôi từng cho là phúc hậu và hiền lành nhất giờ chỉ còn là một con quái vật xấu xí già nua.

diễn hay lắm, diễn mấy năm trời cuối cùng cũng chịu lộ mặt ra.

"ai cho cậu địa vị như ngày hôm nay mà cậu dám giở giọng ăn cháu đá bát như thế hả? đừng tưởng là sao lớn rồi thì có quyền, đưa cậu lên được thì công ty cũng có thể kéo cậu xuống đáy"

tôi thong thả lấy cho mình một ly rượu trên kệ, ngồi xuống vắt chéo chân thưởng thức ly rượu ngon.

"chà, công ty nâng tôi lên hay tôi nâng công ty lên ấy nhỉ? tổng giám đốc, à không chủ tịch park, anh nói thử xem lúc trước thằng vô dụng nào bán công sức để gánh cho anh số nợ năm tỷ vậy?"

"còn nữa, đừng giở giọng đó với tôi vì căn bản các người không có tư cách đâu!"

tôi cúi người lấy xấp báo trên bàn, vui vẻ đọc từng tiêu đề thú vị kia.

"được rồi jaemin, cậu đừng nháo nữa có được hay không? tôi sẽ mở họp báo để làm rõ chuyện này, cậu sẽ hoạt động như trước thôi"

park tổng bấy giờ mới lên tiếng. tôi nhìn gã, vẫn cái vẻ lịch lãm kia làm tôi vô cùng buồn nôn. không ổn rồi, tôi phải giải quyết chuyện này nhanh rồi chạy khỏi cái chỗ dơ bẩn này thôi. đâu đâu cũng toàn rác.

"chủ tịch, anh ngồi xuống để tôi kể cho anh nghe một câu chuyện mà tôi mới vừa được nghe nào"

tôi mỉm cười kéo tay gã xuống ngồi cạnh tôi rồi đi về phía kệ tủ rót cho gã một ly rượu khác.

"có một chàng trai nọ mang cả giấc mơ hoài bão của mình lên sân khấu. hắn thích sân khấu lắm, hắn toả sáng như mặt trời. vị giám đốc công ty X cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì chàng trai đó debut trong một nhóm idol vô danh nên mới lập một kế hoạch đem chàng trai đó về công ty để phát triển hướng đi khác. quả thật là một ý định tốt phải không park tổng?"

tôi kẽ cười, vỗ vai gã.

"chàng trai đó đã có một khoảng thời gian vô cùng biết ơn khi được vị giám đốc đó cưu mang và phát triển thành công, một bước vọt thành sao. mãi cho đến mười năm sau chàng trai kia mới phát hiện mình đích thị là một thằng ngu"

hoàn | jaemjenjun | circleWhere stories live. Discover now