Chương 119: Kịch hay mở màn

978 18 2
                                    


Phẫu thuật rất thành công, mặc dù tĩnh dưỡng sau đó có chút ngoài ý muốn, nhưng tổng thể mà nói, Lâm Hi vẫn còn may mắn, ít nhất cô ở trong bệnh viện ba tháng rồi xuất viện.

Ngày xuất viện, có rất nhiều người nghênh đón cô.

Nhìn bầu trời bao la đã lâu không thấy, cô có cảm giác mình sắp nổi mốc rồi, ở trong bệnh viện ba tháng, không phải ai cũng có thể chịu đựng được, trong thời gian này, cô không chỉ phải tiếp nhận đông đảo bác sỹ tàn phá, còn bị tạp âm do ngũ âm không được đầy đủ của Thủy Tinh gây ra, có thể xuất viện, cô thật sự vô cùng vui vẻ

“Tớ thấy cậu xuất viện có dáng vẻ rất vui.” Trịnh Thủy Tinh mang kính mát lớn, cằm với đường cong cao ngạo ngẩng lên, rất có vẻ miệt thị người trong thiên hạ.

“Không bị mấy người hủy hoại, tớ đương nhiên vui vẻ.” Cô cũng nâng cằm lên, dùng ánh mắt nhìn từ trên xuống nhìn Thủy Tinh.

“Quyền Hạo, hôm nay Lâm Hi về với tôi.” Trịnh cười nhạo một tiếng, nhìn thấu cự tuyệt của Quyền Hạo, vượt lên trước anh một bước nói, “Đừng lo lắng, tối nay tôi sẽ đưa cô ấy về.”

“Hi nhi, em cảm thấy sao?” Quyền Hạo chăm chú liếc nhìn Hi nhi có vẻ mặt thả lỏng.

“Mấy ngày trước tôi đã nói với Thủy Tinh rồi, hôm nay tôi phải đi một chỗ với cô ấy.” Cô khẽ nhíu chặt đôi mày thanh tú, nghĩ tới lời Thủy Tinh nói với cô mấy ngày trước

Nếu Hi nhi đã nói xong với Trịnh Thủy Tinh rồi, anh cũng không có lý do từ chối, “Chăm sóc tốt cho cô ấy.”

“Hi nhi, gặp được Quyền Hạo người đàn ông như thế này, cũng không biết là phúc khí cậu tu được mấy đời. Nếu tớ có người bạn trai như Quyền Hạo, tớ nhất định sẽ yêu anh ấy chết mất, không giống cậu.” Giọng Trịnh Thủy Tinh chua chua, nhưng thái độ lại như đang nhạo báng hai người. Trong ba tháng này, Quyền Hạo đối xử với Hi nhi như thế nào, cô nhìn ở trong mắt. Quyền Hạo đối xử với Hi nhi tốt như thế, cô nhìn mà hâm mộ chết rồi.

“Giọng của cậu quá chua, tớ có thể cho rằng cậu đang hâm mộ đố kỵ không?” Lâm Hi không để mình bị đẩy vòng vòng, chẳng lẽ cô còn chưa hiểu rõ Thủy Tinh là hạng người gì, “Đúng rồi, cậu ước ao ghen tỵ cũng không được, bởi vì duyên phận của cậu còn chưa tới, chờ khi duyên phận của cậu tới, cậu cần gì phải hâm mộ tớ.”

“Nhận lời hay của cậu.” Trịnh Thủy Tinh một lần nữa đeo kính mát lên, vung tay phải lên, tiện thể khoác lên vai Hi nhi, “Đi, đi chơi với chị.” Trong lúc Hi nhi nằm viện, sự nghiệp diễn xuất của cô hơi tụt hậu rồi, hiện giờ cô phải chăm chỉ làm việc, nếu cô còn không chăm chỉ làm việc, Trương Hiểu Hoa sắp mắng cô chết rồi.

Thấy dáng vẻ hai chị em tốt của Trịnh Thủy Tinh và Lâm Hi, trong lòng Quyền Hạo hơi ê ẩm, mỗi lần anh khoác vai Hi nhi thì không tới ba phút Hi nhi sẽ gạt tay anh xuống, bây giờ Trịnh Thủy Tinh khoác vai cô, cô lại có vẻ mặt không hề ngần ngại chút nào, điều này khiến cho anh sao không để ý. Anh thậm chí đang suy nghĩ, anh khó khăn lắm mới có được một chút địa vị trong lòng cô, bây giờ là biểu hiện của địa vị giảm xuống sao?!

[FULL]  Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ