Chương 13

1.7K 14 14
                                    



Không biết có phải gặp ảo giác hay không, mà cô cảm thấy từ hôm uống rượu cùng nhau thì mình và Vu Đồ khác với trước đây.

Cô cũng không nói rõ được, ví dụ như đôi khi anh sẽ chủ động hỏi cô có cần mang bữa sáng không? Ví dụ như, lúc anh huấn luyện cũng sẽ độc miệng hơn một chút.

Huấn luyện 3V3 cũng gần kết thúc, mấy ngày nay họ đánh thường 5V5, Vu Đồ hỏi Kiều Tinh Tinh: "Chơi mấy ngày nay, cậu thấy thích tướng nào nhất?"

Kiều Tinh Tinh liệt kê vài tướng ra, sau đó bảo: "Nhưng hình như tớ vẫn thích Gia Cát Lượng với Lý Bạch hơn."

Vì hai tướng đó đẹp trai nhất Arena!

"Cậu không chơi được những tướng có tốc độ cao." Vu Đồ lạnh lùng tạt cho một gáo nước lạnh, Kiều Tinh Tinh cứng họng.

"Cậu có thể bỏ Tank được rồi, lúc thi đấu thì chọn một game thủ chuyên nghiệp chuyên vị trí này. Top thì khá áp lực, cũng không thích hợp, giao cho đồng đội khác đi. Cậu chỉ thích hợp đường giữa hoặc đường dưới ví dụ như Pháp Sư (AP), Xạ Thủ (AD), Hỗ Trợ (SP), cố gắng luyện tập ba vị trí này. AP thì có thể thử Biển Thước, Can Tướng và Doanh Chính, tay dài* thích hợp với cậu."

(*Tay dài: đánh tầm xa)

"Còn Vương Chiêu Quân thì sao?" Tuy là Vu Đồ từng nói cô không thể dùng tướng này để thi đấu, nhưng Kiều Tinh Tinh vẫn không chịu từ bỏ, dù sao đây cũng là tướng đầu tiên cô chơi tốt.

"Nếu xem nhiều trận thi đấu chuyên nghiệp, thì cậu sẽ không hỏi những câu như thế nữa." Vu Đồ bác bỏ chẳng nể nang gì.

"SP thì thử Đông Hoàng Thái Nhất, Trương Phi, Bạch Khởi, Ngưu Ma, Tôn Tẫn, cậu chơi được hết đấy. Ngoài ra Tô Liệt, Mộng Kỳ cũng đang chiếm ưu thế, tốt nhất cũng nên chơi cho quen trước đã."

"Trương Phi?"

"Kỹ năng của nó không khó."

Được rồi, tuy lần đầu sử dụng Trương Phi chơi với anh Quốc đã thua rất thê thảm, nhưng sau khi trải qua khóa huấn luyện của Vu Đồ, cô lại cảm thấy nó rất dễ.

Vu Đồ bá đạo quyết định tướng ở hai vị trí thích hợp với cô. Tới khi chọn đến AD thì hỏi ngược lại cô: "AD thì cậu thích Ngu Cơ à?"
Kiều Tinh Tinh gật đầu: "Vì ba kỹ năng đều rất dễ sử dụng, kỹ năng thứ hai có thể chạy trốn."
Vu Đồ suy nghĩ: "Đúng là cậu chạy rất nhanh."
Kiều Tinh Tinh: "... Đó là khen à?"

Vu Đồ "Ừ": "Cậu chưa từng đứng đồng đội người qua đường, nhưng lại không hề do dự bán đứng tớ. Tớ vẫn luôn muốn hỏi, cậu nghĩ gì khi đưa ra quyết định đó?"

"... Có à?" Kiều Tinh Tinh chột dạ muốn giải thích, nhưng dưới ánh mắt khiển trách của Vu Đồ, cô buộc lòng phải thừa nhận hành vi đó: "Có lẽ vì... tin tưởng?"

"Cảm ơn." Vu Đồ không cảm động chút nào.
Kiều Tinh Tinh cân nhắc những tướng mà anh đề cập, buồn bã nói: "Hình như không ngầu, cũng chẳng đẹp tý nào."

Vu Đồ không biết nên trả lời thế nào, nhớ đến lúc nghỉ ngơi, cô chỉ chăm chăm nghiên cứu xem tướng nào có trang phục đẹp nhất. Đến uống rượu còn phải bày hoa nến các thứ, đành bất lực nói: " Nếu muốn ngầu ở vị trí AD, cậu có thể thử một tướng."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Tôi - Cố MạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ