Chương 7

676 9 3
                                    



Không biết Bội Bội đi đâu, chẳng thấy trả lời, Kiều Tinh Tinh chỉ muốn bay xuyên qua Wechat kéo cô lại.

Bội Bội: "Hình như Vu Đồ đang làm việc ở Sở nghiên cứu hàng không vũ trụ Thượng Hải."
Hàng không vũ trụ...

Không ngờ lại là hàng không vũ trụ?

Kiều Tinh Tinh ngồi thẳng người, vội vàng hỏi:

"Nhưng cậu ấy học đại học ngành tài chính mà?"
Bội Bội: "Sao cậu nhớ rõ thế?"

Bội Bội: "Sao tớ biết vì sao cậu ấy lại vào ngành hàng không vũ trụ được chứ."

Bội Bội: "Cậu hỏi chuyện này làm gì?"

Kiều Tinh Tinh vứt điện thoại sang một bên không trả lời cô. Một lúc sau, đột nhiên Bội Bội gửi tấm hình sang, đó là hình chụp màn hình đoạn đối thoại trong nhóm cấp ba.

Đinh Siêu Quần: @Vu Đồ @Vu Đồ, lần trước mình có mua máy lọc không khí bên cậu bán, tự nhiên giờ nó hư rồi, gọi điện thoại cho bên sửa chữa mà không thấy nghe máy, cậu hỏi hộ mình được không?

Đinh Siêu Quần: Lúc nãy mình gọi được rồi, họ bảo ngày mai sẽ đến sửa. Máy này để trong phòng mấy bé, cậu nhắc họ đến sớm được không? Mấy bé bị cảm lạnh tý là ho ngay.

Lý Minh: Vu Đồ còn bán máy lọc không khí à?

Đinh Siêu Quần: Bên chỗ cậu ấy nghiên cứu dùng để làm gì đó, mình nghĩ chắc kĩ thuật hàng không vụ trũ cũng giỏi lắm, nhưng cũng không ngờ lại làm được như thế.

Vu Đồ: Hư ở đâu thế? @Đinh Siêu Quần

Đinh Siêu Quần: Không khởi động được.

Vu Đồ: Nhà cậu có phải ở bên Mẫn Hàng đúng không?

Đinh Siêu Quần: Đúng vậy.

Vu Đồ: Để tôi sang kiểm tra giúp cậu.

Kiều Tinh Tinh xem đoạn đối thoại ấy một cách chăm chú, sau đó trách Bội Bội tùy tiện gửi hình: "Cậu gửi cái này cho tớ làm gì?"
Bội Bội: "Hôm qua trong nhóm mới đăng, lúc nãy tớ mới nhớ ra, nên cho cậu xem thử, người ta làm ngành hàng không vũ trụ thật kìa."
Đúng rồi... Không ngờ lại làm hàng không vũ trụ...

Thì ra anh chưa từng từ bỏ lý tưởng của mình.

Kiều Tinh Tinh nhớ đến chàng trai vui vẻ, đầy hoài bão trong diễn đàn của ngành hàng không vũ trụ, Vu Đồ thời niên thiếu, đột nhiên trước mắt mọi chuyện hiện lên quá rõ ràng cụ thể, dần đần mọi thứ đều hòa chung làm một với nhân vật Ngọc Thố Đảo Dược trong game.

Đột nhiên Kiều Tinh Tinh rất tò mò, bây giờ anh trông như thế nào nhỉ?

Nếu như có một ngày họ gặp lại nhau trong biển người chắc là thú vị lắm nhỉ? Nhưng đáng tiếc cô không thể tùy tiện đi dạo bên ngoài, cho nên có lẽ không có sự ngẫu nhiên nào cả.

Sương mù dày đặc ngoài cửa sổ, đứng từ trên cao nhìn ra xa không nhìn rõ hình dáng của thàng phố. Kiều Tinh Tinh ngồi trên sopha cạnh cửa sổ nhìn ngây người một hồi, không biết từ đâu lại có một suy nghĩ lóe qua.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Tôi - Cố MạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ