Lảm nhảm

64 3 0
                                    

Anh chị ạ, hôm nay em ngồi nghĩ vớ vẩn, mới nhận ra  rằng mỗi lần mình đánh răng là mình lại  nhớ đến anh chị. Nhớ đến cái lần mà chị bảo anh đánh răng sai cách rồi đánh như này mới đúng này. Em nghĩ chắc anh chị cũng vậy nhớ đến đối phương mỗi lần đánh răng


Hoặc không.... ? Anh chị nhỉ ai mà biết được 

Hôm nay em nhìn người ta ăn gà với nhau, em cũng nhớ đến anh chị. Nhớ đến cái lần đêm khuya anh chị gọi gà về nhà ăn rồi bàn chuyện con cái.Câu chuyện vẫn còn đang tiếp diễn anh nói :

_ Để anh làm nó cho em nhé 

Em đang nghĩ bụng hai anh chị làm ra cháu cho em, hí ha hí hửng.  Nhưng nó ở đây không phải cháu em mà là massage tay, anh thương vợ anh đi làm mệt mỏi nên muốn massage tay cho vợ bớt mệt. Thế rồi hai người cũng hí hửng như em ban nãy lên giường trùm chăn massage tay cho nhau. 

Hôm bữa, em ăn cà tím cũng nhớ đến hai anh chị. Anh thì ghét cà tím lắm luôn anh bảo là cà tím có vị y như nước mũi ấy ( quả là người có vị giác thú vị ). Nên là anh không bao giờ ăn,ai nói ai mời  cũng chẳng thèm đụng đến. Thế mà chị mua về, chị năn nỉ ỉ ôi vài câu là anh ơi hôm nay em dậy rất sớm mua cà tím đấy anh anh ăn đi mà anh.  Làm sao mà qua được ải mĩ nhân, cũng ừ rằng anh thương em dậy sớm anh ăn nhé. Anh thương vợ anh mà 

Ahyoung ngốc nghếch cũng yêu anh lắm. Anh pha cho cốc cà phê pha bằng máy tự động thôi mà cũng khen lấy khen để. Vâng đúng rồi chồng chị đưa mà. Chồng chị đưa thì đến cả nước giặt chị cũng uống mà, chị nhỉ ? 

Lảm nhảm vài dòng thế đủ rồi. Thi thoảng làm việc gì nhớ đến anh chị em sẽ ngoi lên lảm nhảm tiếp. 


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 28, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Yêu Lại JjongahWhere stories live. Discover now