Thầy giáo mê hoặc Bae Jinyoung

8.9K 209 2
                                    

Ah....ưm.....ohhh......Khó chịu lắm.

Daehwi đang nằm trên thảm cỏ sau trường, cơ thể không mảnh vải, cậu rùng mình, "a" lên một cái khi anh đưa ba ngón tay xâm nhập vào cơ thể, cảm giác đau đớn truyền qua từng giây thần kinh, Daehwi cảm thấy bất lực, cơ thể mềm nhũn, tựa hồ như mới bị hút cạn hết sức lực.

Anh vẫn đưa ngón tay ra vào trong hậu huyệt cậu để khuyếch trương, ngón tay đút sâu vào rồi lại kéo ra, lớp tinh dịch nhớp nháp có sẵn trong cậu cứ theo ngón tay anh mà chảy ra, khi anh thấy đã đủ, anh mới bắt đầu kéo khóa quần, đưa tiểu đệ cương cứng xuất trận.

Anh đút côn thịt cương cứng cho vào miệng hậu huyệt đang co thắt của cậu, tuy miệng hậu huyệt của cậu nhỏ nhưng do đã được khuyếch trương nên việc đưa cả côn thịt vào bên trong cậu cũng không khó khăn là mấy.

Daehwi như bị xé toạc cơ thể ra làm hai, cảm giác này lạ quá, vừa đau đớn tới tột cùng, vừa cảm thấy ngứa ngáy khó chịu, một mớ hỗn độn trong đầu cậu.

Anh động nhẹ một cái, cậu hét lên nghe muốn thủng cả màng nhĩ.

- Daehwi, em có thể hét nhẹ nhàng hơn chút được không? Lỗ tai thầy muốn nổ tung lên. - Jinyoung đánh vào mông cậu cái "bốp" rõ kêu.

- Ư.....a.....đau.

- Thầy sẽ cho em dễ chịu hơn một chút.

Jinyoung động trong cậu, anh bắt đầu đưa đẩy mông với những động tác nhẹ nhàng, hậu huyệt Daehwi vì không thích ứng được với kích cỡ "khủng" như vậy nên con thắt lại, Jinyoung bị cậu kẹp cứng lại, muốn động cũng khó.

- Daehwi, thả lỏng nào, em kẹp chặt quá, đứt của thầy mất.

- Uhm...ah...em...oh...oh.....đau, không thể chịu được.....em..xin lỗi.

- Nghe lời thầy, thả lỏng nào.

Daehwi nghe theo lời anh nói, cậu thả lỏng cơ thể ra, Jinyoung lúc này mới cảm thấy dễ chịu một chút.

Tuy rằng côn thịt vẫn đang được lấp đầy trong cậu, nhưng Daehwi cảm thấy thiếu thứ gì đó, bên trong rất ngứa, như muốn anh đi sâu vào hơn nữa. Cậu nằm uốn éo cơ thể, như muốn anh đâm thật sâu bên trong cậu. Hiểu ý, Jinyoung thúc từng cú nhẹ rồi chuyển động tác nhanh dần, Daehwi càng lúc càng mơ hồ, mớ khoái cảm anh mang lại khiến cho đầu óc cậu trở nên mơ hồ, cái miệng cũng bắt đầu hé mở mà rên rỉ vài câu dâm đãng. Kĩ thuật của anh phải nói không chê đâu vào đâu được, một khi đã xuất chiêu thì đối thủ cũng phải đầu hàng.

A....a....a.....thầy....Jinyoung à.....cảm giác này.....rất thoải mái.

Thích chứ? Thầy sẽ giúp em thoải mái hơn.

Ah....ah....uhm....nhanh nữa đi thầy.

Tiểu yêu tinh.....muốn nhanh nữa.....gọi tên thầy.

Uhm....Jinyoung, cho em....uhm...ah.....cho em nữa.....mau, mau thao nát động nhỏ của em.

Được, tiểu Hwi nhỏ, Thầy sẽ thao nát mông em.

Jinyoung ra vào nhanh chóng trong cơ thể Daehwi, tiếng "nhóp nhép" của tinh dịch trong cơ thể Daehwi cứ chảy ra theo từng nhịp đẩy của anh. Hai lớp da nóng hổi va chạm nhau kêu "bộp bộp", cả hai cùng đổ hết mồ hôi, không biết do thời tiết nóng nực hay do cơ thể hai người cọ xát vào nhau mà phát sinh ra. Thời buổi ngày nay mà làm tình ngoài trời thế này quả là gu lạ.

Jinyoung nâng chân Daehwi đặt lên vai, anh thúc mạnh mẽ trong hậu huyệt cậu, đầu côn thịt như muốn chạm vào tuyến tiền liệt của cậu, cảm giác các tế bào như bị anh hút hết ra vậy. Daehwi không ngừng rên rỉ vì những khoái cảm mà anh đem lại, chỉ biết nằm hưởng thụ và phối hợp ăn ý với anh. Sau khi anh thúc mạnh tại điểm mẫn cảm của Daehwi, cậu hét lên một tiếng rồi bắn hết tinh dịch lên người anh, hậu huyệt cậu cũng theo phản xạ mà co rút lại, Jinyoung có sức chịu đựng khá cao nên anh có thể kìm chế được, anh thúc nhanh vài cái bên trong cậu rồi cũng bắn hết vào bên trong cậu.

Jinyoung nằm gục lên lòng ngực Daehwi, cậu đưa ray ra ôm lấy bờ vai anh, Jinyoung tựa hồ có thể nghe thấy hơi thở trong lòng ngực cậu, nghe được tiếng tim đập nhanh của cậu nữa.

- Nhóc con, không phải.....em yêu thầy rồi chứ?

- Thầy à, chính xác đấy.

_______

Daehwi đang trong tuổi còn đi học, chuyện là lớp cậu mới đổi giáo viên chủ nhiệm, không ngờ giáo viên mới lại là một thầy giáo, dáng người khá chi là hoàn hảo, tuổi tác chênh lệch với cậu tầm 12 tuổi thôi. Cậu bị anh hớp hồn ngay lần đầu gặp mặt, mỗi tiết học của anh cậu đều không tập trung được vì cứ lo mải nhìn ngắm anh dù cho đó là môn học cậu dở nhất trong các môn. Đặc biệt ngộ cái là bộ phận phần dưới phía sau cậu chả hiểu sao cứ rỉ ra dòng nước nhớp nháp mỗi khi cậu quan sát anh, cậu cứ nhích nhích cái mông mà không chịu ngồi yên một chỗ trên ghế.

Hôm nay, cậu hẹn anh sau giờ tan học, ra phía sau trường, cậu có chuyện quan trọng muốn nói với thầy. Tan học, như đã hẹn, Jinyoung ra sau vườn gặp Daehwi, bất ngờ cậu thú tội về cái hành vi nhìn lén anh trong các buổi học và đương nhiên là cả cái chuyện quần cậu hay "bị ướt" nữa. Jinyoung như hiểu ra vấn đề, anh nhìn cậu cười khéo một cái rồi mọi chuyện sau đó...... ( Au: kéo lên trên đọc ).

[CV/BaeHwi] [Cao H] Thầy à~ Phía dưới em bị ướt |18+|Where stories live. Discover now