12. Shiro Mujou

1.5K 93 1
                                    

12. Shiro Mujou [ 白無常 ]
Tên Hán Việt: Bạch Vô Thường
CV: Suzumura Kenichi
Độ hiếm: SR (siêu hiếm)

 Shiro Mujou [ 白無常 ]Tên Hán Việt: Bạch Vô ThườngCV: Suzumura KenichiĐộ hiếm: SR (siêu hiếm)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mặc định

Thức tỉnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thức tỉnh

Thiểu Thời Nguyệt Bạch (少时月白)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thiểu Thời Nguyệt Bạch (少时月白)

Đây là một yêu quái dẫn đường cho linh hồn xuống Âm Giới và là em trai của Kuro Mujou. Anh là một người bình tĩnh và đáng tin cậy hơn anh trai của mình. Anh cũng là một người chăm chỉ, cần cù, khiêm tốn và đáng kính. Tuy nhiên, anh ta lại hay không nhận ra và chối từ sự quan tâm và lòng tốt từ anh trai mình. Bài học ở đây là không ai cần phải nghiêm túc mọi lúc mọi nơi đâu.

Linh hồn sẽ được giải phóng khỏi thân xác con người một khi đã chết.
Công việc của tôi là hướng dẫn cho những linh hồn lạc lối đó đi đến Âm giới. Tôi là người dẫn đường cho các linh hồn.
Đôi khi, sẽ có vài linh hồn muốn nán lại trên Nhân giới sau khi chết. Họ có rất nhiều hình dạng khác nhau.
Những linh hồn bị ràng buộc thì bị trói buộc trong một vùng đất nhất định, trong khi những linh hồn giận dữ thì luôn mang trong mình sự oán hận và ghen tị, và những linh hồn lang thang lạc lối thì cứ thế ở lại trên trần gian. Do những linh hồn sau khi chết không còn cơ thể vật lý nữa, nên lúc đó ranh giới giữa nhân thế và linh giới cũng trở nên mờ nhạt.
Đó là lí do tôi phải dẫn đường cho họ xuống Âm giới.
Thỉnh thoảng cũng có những linh hồn không muốn làm theo luật. Họ kiên quyết mang trên mình những mong muốn mình chưa thể thực hiện được lúc còn sống. Nếu tôi không để họ thực hiện mong muốn của mình thì họ sẽ không bao giờ đồng ý xuống Âm giới.
Với những linh hồn như vậy thì tôi chỉ có một yêu cầu.

Nếu tôi giúp họ hoàn thành những ước muốn dở dang của mình, họ phải thay thế vị trí của tôi và làm công việc này. Bằng cách đó, rồi một ngày tôi sẽ có thể rời khỏi nơi này và có lại được sự tự do của mình. Rồi tôi sẽ có thể đi trên một cuộc hành trình tìm lại ký ức. Để trở thành Qủy Sứ ở Âm giới, tất cả ký ức của bạn phải bị xóa bỏ. Nhưng những trường hợp ngoại lệ cũng xảy ra. Cuối cùng tôi cũng có thể truyền công việc của mình lại cho một người khác, nhưng anh ta lại không quên.
"Này, chẳng lẽ nếu muốn làm công việc này thì ký ức phải bị xóa bỏ hết à? Anh không đồng ý đâu." Anh ta luôn nói mấy câu như vậy. "Này, đừng có nghiêm túc mọi lúc mọi nơi như thế chứ. Chúng ta vẫn có thể ở chung hạnh phúc với nhau như hồi trước mà. Em nghĩ sao?" Hành động của anh ta thật khó hiểu. Tại sao anh ta lại đối xử tốt với tôi như vậy? Nhưng những hành động thường ngày của anh ta không phải thứ khiến tôi ngạc nhiên.

Tôi có - tôi cũng không biết nữa. Hình như là một cảm giác hoài niệm rõ ràng. Tôi không biết phải giải thích ra sao.
Cứ như là hai chúng tôi từng sống chung với nhau vậy. Cứ như hai chúng tôi biết rất rõ về nhau. Đó là một cảm giác hạnh phúc mà tôi đã quên mất.
"Hãy cứ coi như chưa có chuyện gì xảy ra đi. Không tệ lắm, đúng không?"
Tôi không thể cứ đơn giản truyền lại công việc này cho anh ta được.
Anh ta thật vô tổ chức. Cho nên giờ hai chúng tôi làm việc cùng nhau.
Nhưng mỗi khi chúng tôi ở cùng với nhau, tôi luôn có cảm giác rằng có thứ gì đó tôi cần phải nhớ lại.
Tôi luôn có cảm giác rằng anh ta chính là chìa khóa để đánh thức ký ức của mình.


[Âm dương sư - onmyoji ] CharaterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ