【 ALL Seimei bách nhật đàm 】 Thư Tình -- tin đồn

537 21 0
                                    

【 ALL Seimei bách nhật đàm 】 Thư Tình —— tin đồn (thượng)

http://laimutusiji.lofter.com/post/1e449e1b_11f715d2

Nói chẳng phải. . . .

Ngày nào giữ vững không đi xuống ta liền bỏ số chạy trốn đi. . . .

Chú ý:

ooc báo động trước

Bắt đầu trứ bối cảnh, bí mật giả thiết tình tiết có

Chính văn:

【 một 】

So với giống như Thanh Hành Đăng như vậy không ngừng về phía tất cả mọi người giải thích câu chuyện, Thư Ông càng muốn an tĩnh ghi chép của mình nghe thấy.

Hắn đi qua vô số địa phương, bên cạnh xem vô số câu chuyện, tựa hồ chưa bao giờ cởi qua mực bút không ngừng ở giấy trắng trên viết.

Đại khái là nào đó trong trình độ yêu tốt nhất trí, cùng hắn vậy hành tung bất định Thanh Hành Đăng tổng hội thường thường tìm đến hắn cùng hắn chia sẻ bản thân mới nghe được câu chuyện —— có nhân loại, cũng có yêu quái. Thư Ông tổng hội an an lẳng lặng nghe, sau đó tâm lý (trong lòng) ám ký hạ cảm thấy hứng thú địa phương là tương lai mình lộ trình một số.

So với nghe người ta nói, hắn luôn thì nguyện ý bản thân đi chính mắt nhìn một chút, cho dù yêu quái đều có nhiều đến không dùng hết thời gian. Hơn nữa thế nhân miệng trong tin đồn cũng lúc nào cũng thực hư trộn lẫn nửa, Thư Ông cũng không muốn của mình bút viết xảy ra cái gì giả dối nói.

Gần đây tựa hồ có chút không yên ổn, những thứ kia truyền tình báo tiểu yêu quá đám thấp giọng nói cho hắn nói đã từng cùng hắn có duyên gặp qua một lần kia vị Đại Thiên Cẩu tựa hồ đi theo ai, mà Đại Giang Sơn trên quỷ vương đoạn thời gian trước rõ ràng vì tình mua say gần đây nhưng lại không rõ nguyên nhân cùng 'Tình địch' liên tay. Chờ đem bọn hắn đuổi đi sau, Thư Ông lại đột nhiên nghĩ tới —— Thanh Hành Đăng đã hồi lâu không tới tìm hắn.

Nhưng mà chờ hắn từ kia một đống rời rạc tình báo bên trong xách ra 'Abe no Seimei' bốn chữ thời điểm, kia vị lão hữu nhưng lại đột nhiên xuất hiện ở hắn phía trước.

Nửa ỷ ở lớn đèn trên thiếu nữ nhìn lên tới cùng từ trước vậy, nhưng là khí tức trên người nhưng rõ ràng không giống.

"Ngươi lại trở thành ai thức thần sao?" Hắn có chút kinh ngạc nhìn nàng —— có lẽ trở thành một âm dương sư thức thần sẽ đối với một ít tiểu yêu quá có trợ giúp, nhưng mà đối với Thanh Hành Đăng loại đẳng cấp này tồn tại mà nói chỉ biết là một phiền người trói buộc, dẫu sao từ đồng giá trao đổi góc độ mà nói, người vì nhân loại âm dương sư có thể không có gì có thể thỏa mãn của bọn họ.

"A rồi, thỉnh thoảng có như vậy trải nghiệm cũng là không sai, huống chi. . ." Thiếu nữ tựa hồ có chút vui vẻ che miệng cười một cái, "Cái này cũng là vì 'Quá nói', đại khái có thể thu thập đến đến nay mới ngưng giỏi nhất quá nói cũng nói không chừng đâu."

"Hoàn toàn là bút tính toán mua bán."

Thư Ông nghe đến vừa tò mò vừa kinh ngạc, không thể không nói có thể khiến Thanh Hành Đăng như vậy đánh giá loài người hắn vẫn là đầu tiên thấy đến.

[Onmyoji] AllSeimei Collectionजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें