Un. 4

1.7K 207 74
                                    



Máu, mồ hôi và nước mắt.

Sau ngày cho em nghe thử bản demo của ca khúc mới, Min YoonGi chẳng thể ngờ anh lại nhìn thấy nước mắt của em nhanh chóng đến thế.

Một ngày nắng đẹp tháng 9, trên mảnh đất khách quê người.

Tôi thấy em.

Em tôi ơi, sao em lại khóc?

***********************************************************************

Sân bay ồn ào chật ních người, tiếng la hét cuồng nhiệt khiến những hành khách khác phải ngoái đầu nhìn lại. Theo những bước chân vội vàng của bảy chàng trai, tiếng la hét càng dữ dội hơn nữa như thể muốn phá thủng trần nhà. Hiếm hoi được một chuyến bay thong thả, bảy chàng trai tâm trạng phấn khởi hé mở khẩu trang vẫy tay chào fan. Dù chẳng thể hiểu tiếng bản ngữ nơi đây, nhưng họ vẫn cảm nhận được tình yêu nồng nhiệt đến từ I-lovelies của mình.

Xin chào Philippines, chúng tôi đến rồi đây.

Sau khi đến khách sạn, cả bảy đặt tạm hành lí xuống đất rồi không thể đợi thêm chút nào nữa mà ngồi phịch xuống sofa thở dốc. Thời tiết Philippines vào tháng 9 vốn luôn oi bức như thế.

Nam Joon lấy lại tinh thần trước, ngồi thẳng người dậy bàn bạc với mọi người:

- Giờ thì chúng ta sẽ chia phòng ngủ với nhau. Chỗ này công ty thuê có tổng cộng 3 phòng ngủ, mỗi phòng sẽ có một nhà vệ sinh nhỏ, 1 phòng bếp và chỉ có duy nhất 1 phòng tắm thôi.

Jung Kook là người đầu tiên bật dậy ngạc nhiên:

- Tại sao chỉ có một phòng tắm thôi chứ? Sẽ rất bất tiện đấy!

Nam Joon bất đắc dĩ:

- Làm sao mà anh mày biết được? Nhưng lúc nãy anh có xem qua rồi, phòng tắm khá rộng và thoải mái. Thôi thì chấp nhận đi, đằng nào mình cũng chỉ ở đây có 3 ngày. Cứ lần lượt từng người tắm một, hơi lâu một tí nhưng đành chịu vậy.

Jimin tựa nửa người trên ghế, một tay chống thân một tay nhẹ nhàng mân mê lọn tóc của Taehyung _người đang ngồi kế bên.

- Taehyungie, chúng ta có thể tắm chung mà.

- Neh!

Taehyung không suy nghĩ mà đồng ý ngay. Chỉ là tắm chung với Jimin thôi mà, cũng không phải lần đầu tiên nên em không hề ngại ngùng, lại còn tiết kiệm thời gian cho mọi người nữa.

"Aw, Taehyungie vẫn luôn dễ dụ như vậy"

Vừa nghe thấy tiếng "Neh" quen thuộc, đôi mắt Jimin càng nồng đậm ý cười. Cùng lúc, ánh mắt ý tứ của Seok Jin cùng Jung Kook quét nhẹ về phía Jimin. Nam Joon thì khe khẽ thở dài còn Hoseok thì mím chặt môi không nói gì. Từ đầu đến cuối, chỉ có mình YoonGi dường như không hề tham gia vào trận sóng ngầm trong nhóm.

À thì, anh chưa bao giờ tham gia, cũng chẳng hề muốn tham gia. Phải không Min YoonGi?

Bầu không khí thoáng yên lặng trong giây lát, Taehyung đang nhắm mắt nghỉ ngơi bên cạnh Jimin cũng thấy không ổn. Em hé một mắt, thắc mắc với Nam Joon.

[AllV] UnconditionallyWhere stories live. Discover now