Người cha vĩ đại

1K 54 15
                                    

  -Teme...ngươi có thể làm vua...ở bất cứ đâu, làm cha của bất cứ ai...ngươi có thể trị vì, ra lệnh, bảo vệ cho nó nhưng....với nơi đây, đất nước này, hành tinh này, và trên hết là Vongola này...CHỈ CẦN MỘT NGƯỜI CHA THÔI!!!!!! 

-Ngươi...ngươi...NHÀ NGƯƠI!!!!!!

Hắn tức điên lên và lao tới  với một sự không tỉnh táo, vì sự không tỉnh táo đó đã che mờ mắt hắn làm hắn phạm sai lầm vì đã lao tới mà không tính toán như vậy chẳng khác nào là xem thường đối thủ của hắn cả hơn nữa lại là Vongola Decimo người mạnh nhất thế giới. 

Bỗng 2 con người bước tới chặn lại 

-Teme...ngươi nghĩ ngươi có thể động vào Juudaime mà không bị bọn ta cản lại sao?

-Ngươi cũng mạnh đấy nhưng...không được làm hại Vongola và Tsuna đâu!

Ngay lập tức khẩu súng và thanh kiếm vung lên làm phát ra những tiếng nổ lớn, khói bụi bay tung tóe. Hứng trọn những chiêu ấy hắn gục xuống để lại sự vui mừng chiến thắng và sự lo sợ trong Vongola lúc ấy.

Tsuna đưa ánh mắt nhìn quanh đại sảnh với một sự chán nản và mệt mỏi cậu cất tiếng thở dài 

-Haiz....lại có thêm một mớ rắc rối nữa rồi! 

-Thôi thì trước hết đưa bọn họ sang nơi khác trước đi Dame-Tsuna! 

-Haiz...Kính thưa những vị có mặt ở đây chúng tôi xin lỗi vì những chuyện này bây giờ xin mời mọi người di chuyển sang phía bên dãy dinh thự phía tây chúng tôi sẽ bồi thường thiệt hại và giải thích những việc vừa rồi!

Vongola Decimo quả là một người có quyền lực dù chỉ là một câu nói ngắn gọn ai ai cũng nghe theo. Bọn họ di dời sang lâu đài của Vongola Decimo và tập trung ở nơi rộng nhất. Thấy mọi người đã tập hợp đầy đủ Tsuna đứng dậy khỏi chiếc ghế của boss ân cần nói

-Chúng tôi xin lỗi về những vụ việc vừa rồi, chúng ta sẽ tiếp tục buổi tiệc ở đây và tôi xin hứa là sẽ không có bất kì một trường hợp nào như vậy dưới danh Vongola Decimo! 

Buổi tiệc bắt đầu và kết thúc nhanh chóng, khi những vị khách ra về thì tất cả những người ở trong vongola và cả nhà Shimon, Milefiore đều ở lại để làm rõ một sự việc đó là việc Tsuna mất tích và hơn hết là thủ phạm ở trong 40 người bạn được mời đến đây.

-Để tôi nói trước nhé! Dame-Tsuna tại sao cậu lại biến mất?

-Lúc tớ tập trung cùng mọi người và trở về phòng thì có người đánh tớ từ đằng sau, trói chặt chân tay, bịt miệng và nhốt tớ trong phòng chứa đồ phía dưới đại sảnh!

-Mà làm sao cậu thoát ra được thế Tsuna-kun? Enma hỏi

-Uhm...khi mà bọn chúng tấn công đã gây ra một vụ chấn động lớn làm mình tỉnh dậy, mình nghĩ là có chuyện chẳng lành nên dùng hết sức phóng ra một lượng lửa lớn một lúc sau Gokudera-kun, Yamamoto-kun, Mukuro, Hibari-san, Oni-san chạy đến cứu và đưa tớ bộ áo choàng!

-Lúc đấy nhìn Tsuna đáng thương lắm ha ha!

-Tch..teme ngươi thấy ngài ấy như thế mà còn cười được!

-Ne~thees thủ phạm là ai thế!

Byakuran hỏi để ý thấy những nét lo sợ trên khuôn mặt những con người ngu ngốc kia. Câu nói của Byakuran làm không ít người tức giận 

-Torikabuto...

-Hai..Byakuran-sama!

-Ngươi hãy dùng con mắt sự thật và cho chúng ta thấy sự thật đi! (cụ buff :v )

-Hai...

Chỉ như một giấc mộng vụt qua tất cả mọi người đều sững sờ trước những gì con mắt mình trông thấy. Sự thật ấy thật đáng làm cho 3 tên kia phải chịu hình phạt thảm khốc nhất

Tất cả mọi người rơi vào im lặng cùng sự tức giận và sự lo sợ 

Bỗng Reborn đứng dậy 

Kéo chiếc mũ fedora che đi ánh mắt lạnh lùng

Tay cầm cây súng mà xanh lá tiến lại gần tên thầy giáo ngu ngốc

Đặt họng súng lạnh giá vào đầu tên đó 

-Ngươi...không đáng được sống! 

Sự trở lại của Tsuna , VONGOLA DECIMONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ