Chương 14: Thuyền nhỏ hữu nghị( phần 2)

1.3K 185 34
                                    

Chương 14: Thuyền nhỏ hữu nghị( phần 2)

Editor & Beta: Hạ Tử Lâm.

Đinh Tuấn Minh cảm thấy chính mình từ khi sinh ra đến nay nhất định là có tội không thể tha thứ. Cậu từng nhìn thấy trong sách cổ miêu tả một loại hoa —— nó sống trong tội ác, hấp dẫn cái ác, nhuộm bằng máu tươi, khi nở hoa chắc chắc phải nở trong máu của cái ác, tội ác càng nhiều, đóa hoa sẽ nở càng thêm diễm lệ.

Nhưng nó lại có một cái tên rất hay ——- Hoa Bỉ Ngạn (lầm to).

Cậu đã từng cho rằng mình và Hoa Bỉ Ngạn rất giống nhau, đồng dạng sống trong tội ác, đồng dạng gian khổ sống sót. Cậu nghĩ trên thế giới này chắc chỉ mình cậu có dòng máu bẩn thỉu như vậy. Cho nên cậu trở nên "Nhu nhược" và "Tự ti". Cậu không muốn bất cứ người nào tìm được mình, nhìn thấy mình khác với mọi người trên thế giới này.

Những lời mắng nhiếc hay bắt nạt gì đó, với cậu không sao hết, cơ thể cậu đã hoàn toàn có thể chịu đựng được.

Nhưng mà trên thế giới này, luôn sẽ xuất hiện sự trợ giúp. Những người sinh hoạt trong bóng tối nếu nhìn thấy ánh sáng, vốn luôn khao khát ánh sáng sẽ thành kính cầu nguyện ánh sán xuất hiện. Nếu ánh sáng không muốn tiếp xúc với mọi người trong bóng tối vậy thì những người đó cũng chỉ đành cố gắng thay đổi chính mình, khiến chính mình khoác thêm một tấm áo ánh sáng tiến về quầng sáng mơ ước.

Cũng giống vậy, cậu, Đinh Tuấn Minh, một người hèn mọn liền khoác thêm một lớp vỏ "Ánh sáng" để đến gần ánh sáng.

Từ nhỏ cậu đã có một đôi mắt cực kỳ nhạy bén, ánh mắt đó có thể nhìn thấu bất cứ thủ thuật che mắt nào, cho dù là máy móc, dị nắn hay tinh thần lực ở trước mặt cậu đều không thể giấu diếm. Đây là năng lực đặc thù riêng của dòng họ Đinh, hơn nữa chỉ di truyền cách một thế hệ, cái giá phải trả là khi họ sinh ra cha mẹ bọn họ sẽ chết đi.

Cho nên, mạng sống của cậu được đổi bằng cái chết của cha mẹ. Từ nhỏ liền khắc chết cha mẹ, cậu bị xem như thứ không sạch sẽ. Vì thế tuy bác cả không đánh thì cũng mắng cậu nhưng nhờ mọi người khuyên bảo mới khiến cậu tiếp tục sống.

Với đôi mắt như vậy thế nhưng không nhìn thấu được người thanh niên tên Khúc Quân này. Cậu nhìn bất cứ kẻ nào cũng có một tầng sương máu, chỉ duy nhất người này, điềm lành xung quanh đều sắp tràn ra. Cậu không tự chủ được tới gần anh ta.

Vì thế cậu ôm "Bụng dạ khó lường" tiếp cận anh ta, dùng hết tất cả thủ đoạn khiến người khác đồng tình. Có lẽ cậu ngụy trang thật sự rất xuất sắc, kế hoạch đều thực hiện cực kỳ thuận lợi. Cậu đã được anh ta gọi là Tiểu Đinh, được anh ta nhận vào cửa hàng làm nhân viên. Cậu có được Đầu Cuối của mình, cậu bắt đầu khát khao tương lai.

Không đợi cậu tốt nghiệp tìm nơi nương tựa, ác mộng liền buông xuống, tất cả đều do........ Dòng máu của cậu, dòng máu bẩn thỉu.

Cuối cùng cậu vẫn thỏa hiệp, cậu không cần danh dự, cũng không cần tiền tài, cậu lại càng không để ý chuyện tốt nghiệp nhưng cậu để ý bác cả người nuôi nấng mình lớn lên và ........Ông chủ.

[ĐM][Các Thần Tiên Sinh Hoạt Trong Thời Đại Tinh Tế]Where stories live. Discover now