Chương 20: Chưa kịp nghĩ lại vấn đề.

1.2K 177 7
                                    

Chương 20: Chưa kịp nghĩ lại vấn đề.

Editor & Beta: Hạ Tử Lâm.

Khúc Quân ngẩn người, phản ứng đầu tiên thế nhưng không phải đi tự hỏi vấn đề này, mà là -------- Làm sao Khổng Tuyên biết chuyện hắn rơi xuống Nam Thiên Môn?

Chuyện này theo lý thuyết chỉ có cực nhỏ một bộ phận người biết, thân phận giống hắn như vậy, Đại Năng như Khổng Tuyên làm sao có thể biết được, điều này hoàn toàn không nên nha!

Trọng điểm sai hoàn toàn!

Khúc tiểu tướng quân cho tới bây giờ chính là một người rất lạc quan, vấn đề cực kỳ rõ ràng như thế, hắn tất nhiên nghĩ tới nhưng mặc dù nghĩ tới thì có thể làm sao!

Nói khó nghe là thân phận mình như cá nằm trên thớt, lúc đó hắn chẳng qua chỉ là một người phàm, có khả năng làm được cái gì cơ chứ! Mặc dù bây giờ tu vi của hắn chẳng qua cũng chỉ có Kim Tiên, ở Thời Đại Vũ Trụ linh lực cằn cỗi này có thể phát huy trên năm thành đều đã may mắn. Chuyện đã đi đến nước này rồi, Khúc Quân cảm thấy đã không cần thiết đi tìm tòi nghiên cứu.

Vì thế Khúc Quân trả lời như thế này:

"Ta không muốn biết."

Lúc này ngẩn ra ngược lại là Khổng Tuyên trong trạng thái linh thể. Khúc Quân người này có thể nói đang sở hữu khả năng nhận biết tương lai mà Đại Năng nơi ấy cũng ra vẻ gào thét. Y cũng nghe về lời tiên đoán mập mờ kia. Tuy y không cho rằng gửi gắm hi vọng của Hồng Hoang lên người một nhân loại là lựa chọn chính xác, nhưng........ Y không nghĩ tới đương sự vậy mà bình tĩnh như thế.

Mấy ngày nay ở chung y cũng coi như có chút hiểu biết về vị Khúc tiểu tướng quân tiếng tăm lừng lẫy này, không phải kẻ ngu dốt nên vấn đề rõ ràng như thế trong lòng chắc chắn biết rõ, lại không nghĩ rằng......... Suy nghĩ thoáng như vậy. Y theo bản năng nhíu mày, lại cảm nhận được linh thể mệt mỏi nên im lặng.

Mặc kệ nó! Nếu người khác không thèm để ý, y nghĩ nhiều thế làm gì!

"À đúng rồi, Khổng Tuyên đại nhân có biết Tiểu Đinh gặp phải........ Lại có phản ứng mạnh như vậy?" Giống như gặp thiên địch vậy.

Đề tài xoay chuyển vừa lúc, trong đầu giọng nam miễn cưỡng vang lên:

"Khúc tiểu tướng quân chẳng phải không muốn biết sao?"

........... Cho nên nói đồn đãi về Đại Ma Vương không phải giả mà! Chẳng phải theo lời ngươi nói không có thôi, có cần phải chèn ép hắn như vậy không! Khúc Quân == nghiêm mặt nói:

"Trước khác nay khác."

"Khúc Quân, khuyên ngươi một câu, đừng có tùy tiện người nào cũng nhặt về, có một số người có số phận định trước, nếu ngươi can thiệp áp đặt, có thể sẽ........" Thanh âm dần dần yếu đi, xem ra thời gian nói chuyện hôm nay đã hết.

Nói chuyện nói một nửa sẽ bị sét đánh! Khúc Quân kêu mấy tiếng không có kết quả chỉ có thể bất đắc dĩ chấp nhận. Nhưng dù không biết hậu quả như thế nào, quả thật hắn cũng nên lo lắng vấn đề về tương lai của đứa nhỏ.

[ĐM][Các Thần Tiên Sinh Hoạt Trong Thời Đại Tinh Tế]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ