Tiffany's POV
Dafhne-Lainnneeee huytsss gising na!!!malalate na tayo
Urghhhhh napakaingay ang aga palang kaya
Ako-Bakit ba ang aga palang naman ah!
Dafhne- Anong maaga eih mage-eight oclock na oh 9 pasok natin see ohh (sabay pakita sakin yung relo nya) first day natin ngayon remember
Ako- ano naman ngayon kung fi fi first day!!!! whatda bakit di mo ko ginising ng maaga
Bet-Tanga kanina ka pa nya ginising kaw naman sarap na sarap ka sa tulog mo
awwtsss makapagtanga naman
Ako-Waittt me guyss
sabay takobo sa banyo
(after 100years este 30 minutes)
Lumarga na kami sa skwelahan to namang dafhne excited sabi nya daw sana makakita sya ng gwapo hiyang hiya kami sa kanya
**Scretttttccchhhh**
Ako-Ano ba bet mag ingat ka naman
pano naman kasi biglang prineno ni be
Dafh_Huyyy bet sabihin mo lang kung gusto mo kaming patayin
Bumaba naman si bet may kinausap syang hayop este tao pala bumukas naman ang pintuan ng kotse at pumasok na si bet
Bettrice PoV
(Flashback)
Dafh_Wahhhh sana may gwapo akong makia..excited na ako
tinignan ko sya sa mirror kaloka nagtwi-twinkle ang mata tskk ng bigla nalang ako na pa-preno
shit-bulong ko
Laine- ano ba bet mag ingat ka naman
I just rolled my eyes
Dafh-Huyy bet sabihin mo lang kung gusto mo kaming patayin
Bumaba na ako at tinignan ang nakaparadang kotse kinakatok ko ang bintana
Ako-Huyyyy buksan mo to
Boy- Ano bang problema miss
Ako-huyyy muntik mo na kaming mabangga at sasabihin mo kung ano ang problema tanga ka ba
Boy-Okayy miss sorry,miss pwede kong kunin no. mo
di ko na pinatagal bumalik na ko sa kotse at pinaandar na ito
**School
ibang klase tong school na to wahhh excited na ako-dafh
parang tanga si dafh na nagsasalita
Tiffany's PoV
nakuha na namin ang gamit sa dean office naglalakad kmi papunta sa classroom namin tatlo
ohmygshhh im so excited hiihihii- dafh
ito na nga yun -bet
binuksan ni bet ng pinto at sumalobong samin ang teacher namin na nagpapakilala
ohh youre here,kindly introduce your names
hi guyss my name is Tiffany Laine Reyes 17 years old i hope we will be friends-ako
Bettrice Jane Laberinto 18 -bet
saka sya umupo ayaw nya kasing marami ang sinasabi nya mabibigla nalang ako kapag dumadaldal na sya kaya sya tahimik at mean dahil sa boyfriend nya na pinagpalit sa friend nya daw nun kaya sya ganyan yan lang muna
Yowww hi guysss my name is Dafhnella Kim 17 years old hihihi sana mafriend ko kayo lahat dont worry guys im mabait naman di tulad nyang si bet hhihihih (nagroll eyes kami ni bet)-dafh
so hi class my name is Lina Ramos you can call me Ms.Lina-ms lina
**bogsshshhh**
napatingin kami sa tatlong lalake na kakarating lang din pumunta sila sa likuran namin yung isa naman ngumingita kay bet si bet naman nakapoker face lang
kayong tatlo sa likuran magpakilala kayo sa harapan
Thunder Jake Laberinto 18 years old-thunder
nagulat ako kasi may kapatid pala si bet t nakakagulat twin brother pa nya kausapin ko nga mamaya si bet
Hi everyone my name is Luke Ramirez but you can call me Luke-Luke daw
sabay nagkindat ang loko nairita ako sa kanya
Nikko Park at your service-nikko
waitt kilala ko sya ng bigla akong napasigaw
Nikksss babbiii-ako yan
nakakahiya tumingin sya sakin saka ngumiti nabigla ako linapitan ko sya at niyakap nabigla silang lahat umiiyak nako binigyan naman nya ko ng pamunas inalalayan nya ko papunta sa upuan ko
miss na kita-bulong ko
(Riingggggg Riiiiiinggggg)
bell na bigla nalang ako inakbayan ni nikksss
miss na kita-sabi ko
miss na din kita tiffa-nikks
pstt nikks pakilala mo naman kami-lucas
ohhh sya nga pala si thunder atsaka lucas- nikko
kumindat naman sakin yung lucas nung tignan ko yung thunder umiwas naman sya ano problema nya
ahhh see ito si bet atsaka dafh-ako
nahiya naman si dafh nung kindatan naman sya ni lucas
psst bet may kakambal ka pala bat dimo sinabi-ako
kala ko kasi kilala nyo na-bet
diba kaw yung babae kanina-lucas
huhhh naguusap si bet at lucas habang kami ni nikks nagkwekwentuhan nung tignan ko si dafh 'pakilala mo ko sakanya look'
ahhh nikks si dafh pala (at hinila si dafh) -ako
nagblush naman si dafh
tumingin ako sa kakambal ni bet
uhhmmm hello-sabi ko sa kanya
tumingin naman sya sakin then bigla nalang sya umiwas huuhhhh whats happening
(ANO KAYA MANGYAYARI SA NEXT)
YOU ARE READING
Bet to Love (tagalog)
Teen FictionWhat if one day malalaman mo na lang na pinagpustahan ka nila pero nung tumatagal minamahal ka na rin nya tatalikuran mo ba sya o susuklian mo rin Lets Find what happen next
