1. Final

748 51 3
                                    

Jennie Kim, được biết với nghệ danh JR, là tác giả của cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất trong tháng vừa rồi tại Hàn Quốc. Nhưng không ai trong số bạn bè của Jennie biết việc cậu là tác giả của cuốn tiểu thuyết đó. Điều buồn cười ở đây là từ công việc biên tập cho nhà xuất bản Rainbow, rồi cậu lại tự viết nên những cuốn sách của chính mình.

Tất cả bắt đầu khi Jennie bất cẩn soạn nhầm bản thảo giữa những trang tạp chí lẫn với truyện của mình và gửi cho sếp. Jennie nghĩ mình đã phạm phải sai lầm gì đó khi sếp bất ngờ gọi cậu vào phòng làm việc, nhưng cậu lại có một cú sốc lớn nhất trong cuộc đời khi thấy sếp của mình vẫy vẫy tay trong không khí với một nụ cười tươi trên mặt. Ngay lập tức cậu cúi đầu xin lỗi và vươn tay ra để lấy lại tập giấy về câu chuyện của cậu đang trên tay sếp mình. Nhưng sếp của cậu chỉ lắc đầu và rời cánh tay tránh xa khỏi Jennie

"Jennie, kể từ giờ trở đi, ta muốn cháu trở thành một tác giả dưới chướng của nhà xuất bản Rainbow. Ta đã đọc những câu chuyện của cháu và ta biết nó sẽ đạt được thành công lớn. Ta không biết rằng cháu có khả năng này đó, Jennie ah. Ta rất hài lòng, công việc của cháu giờ là viết thêm nhiều điều nữa." Ngài Beak mỉm cười, lấy ra tập phong bì màu nâu từ ngăn kéo và đưa cho Jennie.

"Đây là hợp đồng, hãy nói cho ta biết nếu cháu cần thêm điều gì khác. Chúng ta có thể bàn luận thoải mái."

Và đó là cách mà Jennie trở thành một tác giả. Cậu yêu thích việc viết lách từ hồi còn học trung học. Cậu giữ những gì mình viết vào trong một chiếc hộp và giấu trong tủ quần áo, thỉnh thoảng sẽ lôi chúng ra và đọc lại, và lúc đó cậu sẽ cười phá lên bởi những bài viết ngô nghê của mình.

Tất nhiên, được Ngài Beak tạo điều kiện, Jennie yêu cầu danh tính mình sẽ được giữ bí mật, và chỉ được công khai với nghệ danh là JR. Trông giống như Jennie đang sống với hai cuộc sống, hai nhận dạng khác nhau vậy. Ở công ty, cậu được biết với với tư cách là tác giả JR, nhưng khi ở bên ngoài công ty, cậu là Jennie Kim, một biên tập viên cao cấp.

Jennie đã có ba quyển sách được kê trên giá bán và hiện giờ cậu đang viết quyển thứ tư. Cho đến giờ các độc giả đều yêu thích những cuốn tiểu thuyết của Jennie và cậu cảm thấy rất vui vì cuối cùng đã có thể chia sẻ công khai những câu chuyện mình viết. Nó giống như một lời tỏ tình gián tiếp gửi đến người cậu thích- hoặc chắc là người cậu yêu.


Jennie không hề xấu hổ khi nói rằng cậu đã tưởng tượng ra nhân vật nam chính trong câu chuyện chính là mình, để cậu có thể ở bên cô gái mà cậu thầm yêu. Ai mà biết được chứ, đúng không? Cậu có thể là bất cứ ai cậu muốn trong tưởng tượng, và đó là lí do tại sao cậu lại yêu thích việc viết lách rất nhiều đến vậy.


Kể từ thời trung học đến giờ, cậu vẫn luôn thầm yêu một người. Cậu đã cố gắng, rất rất cố gắng để buông bỏ nhưng cậu vẫn không thể. Cậu như bị mắc kẹt trong thứ tình cảm ấy. Cậu không thể tiến lên hay lùi xuống. Cô gái ấy là Roseanne Park hay còn gọi là Rose, người mà ghét cậu nhất, người đã luôn cãi nhau chí choé với cậu từ khi còn học trung học, nhưng cũng là người mà cậu yêu nhất.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 09, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Edit-Cover] Novel [JenRose-ver]Where stories live. Discover now