NT-NHÂN DUYÊN RỰC RỠ 1

337 29 12
                                    


Bạn có tin trên đời này có cái gọi là " Định mệnh"?

Thiên Tỉ trước đó không hề tin vào điều đó cho đến một ngày cậu gặp được người kia.

Nhưng đó không phải là một cuộc gặp gỡ đầy ngọt ngào và lãng mạn thường hay thấy ở trên phim, mà là một cuộc gặp gỡ đầy " Định mệnh" theo đúng nghĩa lóng của nó. Đến nổi sau này khi nhớ lại, cậu tự xoa cái eo đau nhứt của mình tức giận hét lớn rằng : " Nếu biết có ngày hôm nay, lão tử ngày đó có chết cũng sẽ không đi ra đường"

Nhưng định mệnh một khi đã bắt đầu sẽ không dừng lại .

***************

23 năm sống trên đời Thiên Tỉ không biết mình gặp phải vận xui gì, Cứ liên tục gặp phải rắc rối về vấn đề tình cảm, cậu còn nhớ năm 16 tuổi lần đầu tiên biết rung động trước một người con gái, cậu đã phải vận dụng hết khả năng và trí tụê của mình để chinh phục được nàng, nhưng chỉ quen nhau được 100 ngày, bạn gái liền đá cậu với cái ký do không thể củ chuối hơn :" em không thể yêu người con trai mà so với em còn đẹp hơn, em thấy chúng ta hẵn nên là " chị em tốt" của nhau".

Lúc đó thái độ của cậu ra sao nhỉ????? Hình như là đứng đực ra nhìn nàng quay gót mà không thể phát ra một âm thanh nào.

Mối tình thứ 2 lúc đó còn thảm hơn. Vì sốc với mối tình đầu, cậu mãi 2 năm sau mới yêu lại. Năm đó chân bước chân ráo vào cánh cửa đại học, cậu đã được người ta tỏ tình, người đó không chỉ xinh đẹp mà còn là đàn chị khóa trên, rút kinh nghiệm lần trước cậu lần này điều tra người kỹ càng, xác định nàng không phải là một hủ nữ mới dám quen. Nhưng người tính không bằng trời tính, quen nhau một tháng, Thiên Tỉ phát hiện ra một sự thật chấn động, nàng đồng tính. Nàng vì không chấp nhận được cái cảm xúc của mình nên dùng cậu để thử.

Hai mối tình trôi qua đầy đau thương như vậy đó, nhưng còn chưa bằng mối tình thứ 3, cũng là mối tình cậu mới chấm dứt ba ngày trước và là mối tình gây cho cậu nhiều đau khổ nhất.

Cậu và nàng là đồng nghiệp trong một công ty, mối tình này diễn ra không chóng vánh như hai lần trước, lần này cả hai đều là ở lâu sinh tình. Nàng tên Lâm Nguyệt, là nhân Viên phòng kế toán, nàng là một người con gái rất tốt, tuy không xinh đẹp nhưng cũng có nét đáng yêu, và quan trọng là nàng rất đảm đang và chịu khó, duy chỉ có một thứ Thiên Tỉ không hài lòng lắm ở nàng chính là quá tham vọng, nàng có quan điểm rất rõ ràng về việc này, chính là " đạt được những thứ mình muốn, không thể không bỏ ra một chút thủ đoạn".

Dù Thiên Tỉ đã nhiều lần khuyên bảo, nhưng nàng vẫn cố chấp không nghe, còn bảo cậu không có chí tiến thủ.

Vì thế nàng vì tham vọng của mình đã trả giá đắc bằng tương lai của mình và tình yêu vói Thiên Tỉ.

Thiên Tỉ nhớ như in sự kiện ba ngày trước, khi cậu vừa mới bước vào công ty, đập vào mắt cậu chính là hình ảnh nóng bỏng của bạn gái cậu và Giám đốc công ty- người mà đáng tuổi cha chú nàng  được treo khắp cả công ty, nhưng quan trọng nhất người đàn ông đó đã có gia đình, và Thiên Tỉ biết chắt chắn rằng, người đó sẽ không bao giờ bỏ vợ để đến với nàng.

Sau sự kiện đó, Thiên Tỉ chia tay Lâm Nguyệt, cũng xin nghỉ việc ở công ty, trong ba ngày chỉ nằm ở nhà uống rượu, uống cho say, say xong rồi ngủ, tỉnh dậy lại uống, mong sao cho quên hết ba mối tình đau đớn đã từng trải qua của mình.

Thiên Tỉ quả thật đã ở nhà ba ngày đó, nhưng đến tối ngày thứ ba, sau khi uống hết một chai vodka, say đến choáng váng, cậu bắt đầu nghĩ về từng cô gái đi qua đời mình, càng nghĩ càng tức giận, Thiên Tỉ đập bàn đứng dậy hùng hổ nói lớn:

-" Lão tử , từ giờ sẽ không yêu phụ nữ nữa, hôm nay lão tử liền đi tìm đàn ông" nói xong liền mở cửa ra khỏi nhà.

Nếu như lúc tỉnh, Thiên Tỉ sẽ không bao giờ làm ra cái hành động điên rồ đó, nhưng đáng tiếc giờ cậu say bí tỉ. Thiên Tỉ ra khỏi nhà một đoạn, liền thấy có bóng người phía trước, người kia dáng vẻ cao gầy, gương mặt trắng nõn, quả đúng là một chàng trai xinh đẹp, Thiên Tỉ vốn rất tự tin về dáng vẻ của mình, nhưng hiện giờ, cậu vẫn cảm thấy thua người kia một chút. Thiên Tỉ từ từ tiến đến chổ chàng trai, cố gắn đứng thẳng người, bày ra một dáng vẻ tiêu sái nhất, tiến về phía người kia, Thiên Tỉ cảm thấy mình hiện tại phải rất anh tuấn đi.

Nhưng trên thực tế, dáng đi của Thiên Tỉ không thể gọi là tiêu sái được, thậm chí dáng đi bình thường cũng khó mà có được, chân nọ đá chân kia, nghiên qua ngã lại, như sắp ngã đến nơi.

-" Xin chào! Đêm nay ngủ cùng tôi được không"


[NGUYÊN THIÊN] LINH TINH THÌ CHO VÀO ĐÂY!Onde histórias criam vida. Descubra agora