Chương 398, 399.

3.9K 74 35
                                    


"Tôi sống với ông mấy chục năm rồi, ở trong lòng ông tôi không đáng tin đến như vậy sao? Trong lòng ông còn có tôi hay không? Tôi với ông làm vợ chồng nhiều năm như thế, chung giường nhiều năm như thế đều không thắng nổi lời của một người ngoài, làm vợ chồng với nhau lâu như vậy, một chút tín nhiệm của ông với tôi cũng không có, lời tôi nói ông đều không tin."

"Tôi chán phải nói với bà lắm rồi, là chính bà làm sai, bà tự mình thức tỉnh đi!" Hoắc Quốc Chương vừa nói vừa bước nhanh rời đi, căn bản là không có quan tâm đến cái eo bị thương của Hà Thục.

"Hoắc Quốc Chương! Ông đứng lại đó cho tôi! Ông quay lại đây cho tôi! Hiện giờ người tôi còn đang bị đau, ông nhanh đưa tôi đi bệnh viện, ông quay lại đây cho tôi!"

......

Mộ Sơ Tình không nghĩ tới, cô đến bệnh viện này thế nhưng lại gặp phải Hoắc Bắc Cảng.

Cô càng không nghĩ tới hơn nửa đêm bản thân lại xuất hiện trong cái bệnh viện này, cô đến bệnh viện là bởi vì Mạc Diệc Phong bị tai nạn.

Gọi là nghiêm trọng thì cũng không phải là quá nghiêm trọng, chính là trán anh ta đã bị va đập chảy máu, cho nên mới tới bệnh viện khám.

Sở dĩ Mạc Diệc Phong xảy ra tai nạn, nguyên nhân thật đúng là kỳ quái, có ai đã từng gặp qua heo chạy trên đường chưa? Bỗng dưng trên đường xuất hiện một bầy heo, còn có người đang đuổi bắt heo, Mạc Diệc Phong sợ đụng phải bầy heo đó cho nên bẻ lái sang bên rồi đâm phải cái cây bên đường......

Đúng vậy, nguyên nhân xảy ra tai nạn chính là kỳ tài như thế.
Có người hơn nửa đêm không ngủ được, thế nhưng ra ngoài đuổi bắt heo, rồi Mạc Diệc Phong sợ đụng vào heo liền bẻ lái, kết quả xảy ra tai nạn.

Mộ Sơ Tình thật sự rất cảm động, bởi vì lúc chiếc xe sắp đâm vào cây bên đường, thế nhưng phản ứng đầu tiên của Mạc Diệc Phong chính là bảo vệ đầu cô......

Cho nên, khoảnh khắc đó Mộ Sơ Tình cảm thấy rất cảm động, hoàn toàn không nghĩ tới phản ứng đầu tiên của Mạc Diệc Phong lại là bảo vệ cô.

Sau đó mọi chuyện liền biến thành như vậy, cô hoàn hoàn chỉnh chỉnh, không xảy ra chuyện gì, còn Mạc Diệc Phong thì không có may mắn như thế, anh ta bị đập đầu vào vô lăng.

......

Lúc Mộ Sơ Tình đưa Mạc Diệc Phong đi bệnh viện khám thì vừa vặn gặp Hoắc Bắc Cảng đưa Mộ Oanh Oanh vào khu cấp cứu.

Thật là phát hoả muốn ra tay xé con tiện nhân này ra, Mộ Oanh Oanh con tiện nhân này, làm gì cái trán của cô vậy hả? Thế nhưng làm cho cô bị hủy dung, trời ạ, thật là đáng sợ.

Mộ Sơ Tình nhìn thấy dấu vết trên trán mình, đau lòng đến mức không thể nào kiềm chế.

Mộ Oanh Oanh kinh hoàng thất thố khi bắt gặp Mộ Sơ Tình trong bệnh viện, đặc biệt là khi thấy người đàn ông bên cạnh mình cũng nhìn chằm chằm Mộ Sơ Tình, ánh mắt thâm thúy, kỳ quái giống như là có chuyện gì đó nhưng nói không nên lời...... Cho nên Mộ Oanh Oanh lập tức lo sợ, sợ hai bọn họ sẽ giao tiếp bằng ánh mắt, cho nên cô ta ôm lấy cánh tay Hoắc Bắc Cảng, Mộ Oanh Oanh sợ hãi nói: "Ông xã, chúng ta đi thôi, em không muốn nhìn thấy cô ta, chúng ta vào phòng khám đi, anh gọi bác sĩ đến xem cái trán cho em đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Q2] Ông xã phúc hắc sủng tận trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ