Chương 319

1.9K 94 22
                                    

Mà khuôn mặt Mộ Sơ Tình, hiện tại không thể nghi ngờ liền biến thành khuôm mặt của cô ta.

Người đàn ông vẫn luôn ngồi ở trên sofa không có hé răng, nhìn thấy bộ dạng kinh hoảng đó của Mộ Oanh Oanh, bỗng nhiên cong môi nở nụ cười, hắn ta mở miệng.
"Như thế nào, có vừa lòng với hình ảnh của bản thân hiện tại không?"

Nghe được lời này, Mộ Oanh Oanh đột nhiên buông gương xuống, sợ hãi nhìn bọn họ, cả người đều đang run lên bần bật, trạng thái cực kỳ hoảng loạn.

Cô ta không thể tin được vuốt vuốt mặt mình, nhìn gã đàn ông đó "Mấy người là ai? Rốt cuộc mấy người là ai, mấy người đã làm gì khuôn mặt tôi? Tại sao mặt tôi lại biến thành thế này, tại sao khuôn mặt cô ta lại biến thành mặt tôi, mặt tôi lại biến thành mặt của cô ta? Rốt cuộc mấy người đã làm gì bọn tôi hả?"

Lúc này đột nhiên Mộ Oanh Oanh mới ý thức được chuyện này nghiêm trọng đến mức nào, những người này thật đáng sợ, thật sự quá đáng sợ, thế nhưng lại có thể làm bọn họ đổi mặt cho nhau!

Đây là người sao?!

Người đàn ông đó đứng dậy khỏi sofa, vẻ mặt lạnh nhạt vô tình giải thích: "Quá trình như thế nào? Ngươi không cần phải biết, tóm lại, đây là thứ mà ngươi hy vọng, ngươi muốn đổi mặt với Mộ Sơ Tình, hiện tại ta giúp ngươi, ngươi không vui hm?"

Mộ Oanh Oanh nghe ra được sự nguy hiểm trong lời nói của hắn ta, sợ sẽ đắc tội với hắn, loại người như hắn ta không chừng lúc nào cũng có thể làm gì đó với cô ta, hiện tại đến cả chuyện đổi mặt cho nhau hắn cũng có thể làm được, nếu tính mạng đã bị hắn ta nắm trong tay thì chuyện phải chết là điều không thể nghi ngờ, cho nên cần phải nghe lời hắn, không thể đắc tội với hắn.

Mộ Oanh Oanh run bần bật nuốt một ngụm nước bọt, rưng rưng nước mắt, đây là tự mình gây hoạ, tự mình tìm đường chết cũng không có cách để quay đầu lại.

Nhưng mà nghĩ lại theo phương diện khác thì đây lại là chuyện tốt! Mặc kệ người đàn ông này làm cách nào mà giúp cô ta biến thành như vậy, tóm lại hiện tại cô ta đã biến thành Mộ Sơ Tình!
Hiện tại cô ta chính là Mộ Sơ Tình! Cả người cả khuôn mặt đều là Mộ Sơ Tình, tự nhiên có thể thuận lý thành chương có được hết thảy những thứ thuộc về Mộ Sơ Tình!

Từ giờ trở đi, cô ta chính là Mộ Sơ Tình!

Nhưng mà Mộ Oanh Oanh vẫn còn có chút kinh hoảng, những chuyện muốn hỏi còn rất là nhiều.

Thay đổi mặt cho nhau có tác dụng phụ gì hay không? Có thể bỗng dưng có một ngày nào đó đột nhiên lại thay đổi trở về, vậy tất cả đều sẽ trở về nguyên bản, không còn tác dụng gì.

Cô ta khẩn trương nhìn người đàn ông kia, lo lắng hỏi: "Tôi rất vui, nhưng mà...... Tôi cũng rất sợ, tại sao lại biến thành như vậy, sau này còn có thể đổi trở lại được hay không?"

Người đàn ông kia hứa hẹn với cô ta: "Ngươi yên tâm đi, có ta ở đây, các ngươi vĩnh viễn sẽ không biến đổi trở lại được."

Mộ Oanh Oanh nhìn Mộ Sơ Tình vẫn đang ngủ say, vẫn suy nghĩ một chút, "Hai chúng tôi đã đổi gương mặt cho nhau nhưng mà cô ta vẫn còn ký ức của lúc trước, anh có thể làm cho cô ta mất trí nhớ không, không nhớ rõ cô ta là tôi, như vậy tôi mới có thể đảm bảo cô ta sẽ không nói ra được bí mật là hai chúng tôi đổi mặt cho nhau."

"Chuyện này ngươi không cần phải lo lắng. Cô ta sẽ không nói ra, cũng nói không nên lời."
Người đàn ông kia nói, làm Mộ Oanh Oanh đột nhiên suy nghĩ một chút.

Nói không nên lời, vậy có nghĩa là hiện giờ Mộ Sơ Tình đã biến thành người câm có phải không?
Cô biến thành người câm, tự nhiên không thể giải thích với bất cứ người nào!

Mộ Oanh Oanh cao hứng quên hết tất cả, trực tiếp bật dậy khỏi giường.

Mộ Oanh Oanh biết trên đời này không có cái gì là tự nhiên mà có, người đàn ông này dùng cách thức như vậy để giúp cô ta, chắc chắn là muốn có được cô ta báo đáp lại thứ gì đó.

Lúc này cô ta rất phóng khoáng, hỏi người đàn ông kia, "Anh giúp tôi như thế là muốn tôi giúp anh làm cái gì, hay là muốn có được thứ gì từ chỗ tôi sao?"

[Q2] Ông xã phúc hắc sủng tận trờiWhere stories live. Discover now