Chương 103

2K 39 0
                                    

KẾ HOACH CỦA NHỎ
Buổi học hôm sau , nhỏ Du ko đi học . Cuộc sống của bọn hắn và nó lại diễn ra bình thường . Nhưng sự bình thường đó có diễn ra lâu ko trong khi :
"Ting...toong ...." một hồi chuông cửa vang lên kéo dài ở một ngôi biệt thự cổ điển kiểu Pháp rất sang trọng đã nói lên sự giàu có và quý phái của chủ nhân sở hữu ngôi biệt thự . Sau hồi chuông , chỉ một lúc sau có người mở cửa .
--Cô tìm.....a cô Du__người ra mở cửa là một bà trung niên tầm 40t nhưng xưng hô rất cẩn trọng vs người khách à nói thẳng ra là nhỏ Du nhỉ . Bà ấy nhìn Du nói mà mắt rưng rưng như muốn khóc như vậy đã hiểu là người này rất thân thiết và thương cô ta .
--Bác quản gia , con nhớ bác quá__nhỏ Du ôm bà ấy nói . Trông nhỏ cứ giả tạo sao ấy . Bà quản gia đẩy nhẹ nhỏ ra rồi nói :
--Con vào nhà đi__bà ấy nói rồi mở cửa to một chút cho nhỏ vào , nhỏ vào nhà thay đôi giày cao gót 7 phân bằng đôi dép bông đi trong nhà . Thay xong nhỏ nhìn bà quản gia hỏi :
--Bác , mẹ anh Phong có nhà ko ạ?__nhỏ hỏi . Đúng nhỏ là đang tới nhà hắn . Nhỏ có mục đích gì đây , ko ai biết , chỉ có nhỏ là biết rõ nhất ý định của mình khi tới đây thôi .
--Có , bà chủ đang ngồi xem ti vi__bà quản gia nói rồi đi trước tới phòng khách nhỏ thì theo sau .
--Bà chủ , bà xem ai này__bà quản gia lễ phép nói . Người phụ nữ trung niên dsang ngồi xem ti vi ngoảnh đầu lại nhìn , khi thấy nhỏ Du bà vừa ngạc nhiên vừa vui mừng nói :
--Du , con về rồi .
--Vâng con về rồi , bác gái__cô ta nói rồi ôm bà trung niên đó ko là mẹ hắn , chủ nhân ngôi biệt thự . Bà quản gia cũng đi chỗ khác để cho hai người họ tâm sự.
--Tốt rồi con , đã về__bà ấy vuốt lưng nhỏ nói .
--Nhưng hình như con về muộn mất rồi__nhỏ tránh ra khỏi vòng tay của bà ấy nói , vẻ mặt trông rất đáng thương .
--Ý con là sao__bà ấy nhăn mày nói .
--Con rời xa anh Phong là vì muốn thực hiện ước mơ trở thành thiết kế nổi tiếng mà mình muốn , cũng như là bác muốn . Trong thời gian đó con rất nhớ anh Phong nhưng ko giám gọi điện vì sợ chỉ cần nghe giọng nói của anh ấy là con sẽ từ bỏ ước mơ của mình mà trở về bên cạnh anh ấy . Con đã cố gắng kết thúc khóa học đó sớm nhất có thể để được trở về bên cạnh anh ấy . Và sau 2 năm ước mơ của con đã trở thành hiện thực . Con đã trở về nhưng bác biết ko....__nhỏ khuôn mặt đau khổ nhìn bà ấy nói , nước mắt nhỏ rơi xuống . Đúng cô ta rời xa hắn vì ước mơ của mình và cũng là vì mẹ hắn mong muốn . Nhưng hai người này lại giấu hắn việc đó .
--Rốt cuộc là đã có chuyện gì???__bà ấy lau nước mắt nhỏ hỏi .
--Con muốn cho ....hức.... anh ấy bất ngờ nhưng ....hức.... anh ấy đã có người yêu mới rồi__nhỏ khóc nấc lên nói .
--Cái gì , sao ta ko biết chứ hay nó chỉ quen qua đường__bà ấy nói .
--Ko đâu bác àk , ở trường học anh ấy lạnh lùng vs con lắm__nhỏ lau nước mắt nói .
--Vậy hử , hay là con đi ko nói một lời nên nó mới như thế__bà ấy đăm chiêu nói
--Con ko biết nữa , nhưng lỡ anh ấy bỏ con thì sao__nhỏ nói mắt nhìn bà ấy ko rời .
--Ko được , ta chỉ thích con là con dâu ta thôi . Vì vậy hãy nghĩ cách giành lại thằng Phong , nó chỉ tạm thời lầm đường lạc lối thôi__bà ấy quả quyết nói .
--Nghĩ cách giành lại sao???__nhỏ hỏi lại bà ấy nhưng thực chất trong lòng đã có kế hoạch sẵn .
--Đúng vậy , nhưng ta lại chưa nghĩ ra nèk__bà ấy buồn thiu nói.
--Ko sao con nghĩ ra rồi__nhỏ nói rất vui vẻ như là mình làm việc tốt .
--Nói cho bác nghe đi con__bà ấy vỗ mu bàn tay nhỏ nói . Nhỏ ghé sát tai bà nói thì thầm , ko ai biết được nhỏ nói gì , bày kế gì để giành lại hắn .
--Như thế được chứ__bà ấy nói khi nghe nhỏ nói ra kế hoạch .
Nhỏ gật đầu khẳng định .
--Vậy con cứ làm thế đi , có cần gì nói ta , ta sẽ giúp con__bà ấy nói rồi vỗ nhẹ bả vai nhỏ .
--Cảm ơn bác đã ủng hộ con__nhỏ cười tươi nói . Trong lòng thì nghĩ "kế hoạch của tôi đã bắt đầu , Kim Ni cô chỉ là con cờ trong trò chơi này thôi" . Thì ra nhỏ đã có kế hoạch này từ trước , đây là bước đầu của một trò chơi.

Nữ hoàng QueenWhere stories live. Discover now