Chương 45

3.2K 60 0
                                    


Và người mà nó nghi ngờ cũng đã xuất hiện và trong đầu nó ko còn ai khác ngoài cái tên Dương Linh Đan .
--Dương Linh Đan cô được lắm nhưng cô nghĩ có tiền là làm được tất cả àk , cô đã đụng lầm người rồi , tôi sẽ cho cô biết đụng vào Dương Băng Băng này sẽ nhận kết cục như thế nào__nó nói rồi cũng bỏ việc đó qua một bên , nó đi nghỉ ngơi để chuẩn bị cho kế hoạch nó đặt ra trả giá cho việc Đan đã làm .
~~~~~~~~~~¶_¶
Ở một ngôi biệt thự khác trong một căn phòng sáng trưng có người con gái đang nói điện thoại .
--Chuyện như thế nào rồi__người con gái đó hỏi
"Rất tốt thưa cô"__người đầu bên kia trả lời .
--Vậy được rồi có gì tôi sẽ liên lạc vs cậu__người con gái đó nói rồi cúp máy . Cô ta cười nụ cười nhan hiểm nói :
--Kim Ni cô tưởng một đứa nhà nghèo như cô có thể đấu lại tôi sao , haha...cô nhầm to rồi__Đúng lúc này có tiếng gõ cửa :
--Ai đấy__cô gái ở trong phòng hỏi .
--Là chị Hân đây Đan , bố mình tới chơi nên bảo chị lên gọi em xuống__người vừa nãy gõ cửa nói , hóa ra người vừa nãy nói cuộc điện thoại đó là Dương Linh Đan , vậy suy đoán của nó là đúng rồi .
--Vâng em xuống liền__Đan nói .
Ở dưới lầu mọi người đã tập trung đủ chỉ có thiếu một người , ko ai khác chính là hắn .
--Sao ko thấy Phong đâu nhỉ__Hân nói .
--Ừ hem , từ sáng đến giờ luôn__Linh nói , nhưng lời vừa dứt thì từ cửa chính hắn đang đi vào. Nhìn thấy mọi người hắn chào :
--Chào mọi người làm gì mà tập trung đông đủ thế__hắn nói đi lại ghế sofa thả mình ngồi xuống
--Thấy chưa mới nhắc tào tháo tào tháo đã xuất hiện , linh thiệt đó àk nha__Nam nhìn hắn cười cười nói , mọi người cũng bật cười theo
--Mà cậu đi đâu từ sáng đến giờ vậy , mà hình như cậu đang say , từ trước đến giờ cho dù cậu có uống nhiều thì cũng ko bao giờ say , trừ một lần cô người yêu trước đây của cậu bỏ đi__Khánh nói .
--Ừ ha , cậu lại bị làm sao vậy__Như hỏi .
--Hừ...chả có chuyện gì cả các cậu đừng để ý__hắn nói , hắn ko hề muốn nhắc tới chuyện đó nữa, hắn nhìn sang ông Dương hỏi cũng là đánh trống lảng sang chuyện khác--hai bác tới chơi lâu chưa .
--Cũng mới thôi , thật ra ta tới đây là muốn nói vs các cháu hãy về biệt thự ta ở cho đến ngày sinh nhật Khánh được ko???__ông Dương hỏi .
--Chuyện đó con ko....__Khánh chưa nói xong hai từ cuối cùng "đồng ý" thì hắn , Linh , Hân , Đan , Nam , Long nói chen vào trừ Như & C.Phong ko nói gì họ muốn để cho Khánh tự quyết định .
--Tất nhiên được , ngay bây giờ chúng ta đi luôn__nói rồi mọi người kéo nhau ra nhà để xe , ở lại chỉ còn Khánh , C.Phong , Như :
--Cậu nên đối mặt vs hiện tại , Khánh àk__Như nói .
--Như nói đúng đó , cậu đừng buồn vì em gái (nó) cậu nữa rồi cậu sẽ gặp lại thôi mà__C.Phong nói
--Gặp lại ư đã 10 năm rồi tớ chưa được nhìn thấy lại con bé nói gì đến bây giờ chỉ cần nói gặp là gặp được sao...haha , có quá chớn ko__Khánh nói , a.h ko muốn về ngôi biệt thự của ông Dương cũng chính vì ở đó có kỉ niêmk của anh và cô em gái thân thương của mình cả người mẹ đáng thương nữa .
-Cậu yên tâm , người cậu tìm rất gần cậu mà cậu ko biết thôi , giờ thì chúng ta tới nhà cha cậu thôi__Như nói .
--Cậu nói vậy là có ý gì__Khánh nhăn mày nhìn Như hỏi .
--Thôi gác chuyện đó đi , cậu đã đợi được 10 năm thì bây giờ cứ đợi đi lỡ đâu chỉ cần đợi 3 ngày nữa cậu sẽ gặp được em gái mình thì sao , giờ thì đừng có hỏi bọn tớ cái gì bọn tớ sẽ ko trả lời đâu__nói rồi C.Phong đứng dậy bảo:
--Giờ thì cậu đi được rồi chứ__Khánh im lặng ko nói gì , anh dứng dậy đi theo hai người bạn của mình tới ngôi biệt thự mà đã lâu anh ko đặt chân tới rồi.

Nữ hoàng QueenWhere stories live. Discover now