Một đời ***** Viễn Thương Full

160 3 0
                                    

Mười sáu,

Tập Lãng duỗi vai xuống, hơi cúi đầu, ánh mắt lưu trên ngón tay tôi, để tôi thắt cà-vạt chỉnh chu cho người. (VT: Nguyên văn là “习朗探着肩膀, 微微低下头, 目光停留在我的手指上, 让我给他打了一个帅气漂亮的结.”, tớ không hiểu cụm “让我给他打了一个帅气漂亮的结” cho lắm…?)

“Đẹp lắm!” Tôi nói với người, lấy tay vòng quanh thắt lưng người, dán mặt trên ngực người, lẳng lặng lắng nghe tiếng tim đập của người, tôi hỏi người, “Tập Lãng, người có biết vì sao, em vẫn luôn thích đeo cà-vạt cho người không?”

Tập Lãng không đáp, chỉ lẳng lặng nhìn tôi. Tôi cũng nhìn người, lắc đầu, cười nói, “Người chắc chắn chẳng đoán được vì sao… Từ năm 19 tuổi, tôi yêu người, tới năm 20 tuổi, tôi khăng khăng kết hôn với người, kỳ thực giống như việc đẹo cà-vạt vậy, tôi thắt quanh người cuộc đời của mình, giam chặt người vào bên trong… Ha ha, đoán không được phải không, người chắc chắn đoán không được, người đang bị em giam giữ…”

Tôi cố hết sức mà cười to, mặc cho ngay cả khóe mắt cũng ngập nước, đây cũng là lần đầu tiên, tôi bất chấp nỗi tức giận đương dần ngưng tụ trong ánh mắt Tập Lãng.

Tập Loãng “soạt” một tiếng lôi cà-vạt ra, ấn đè người tôi trên bồn rửa tay, bắt đầu cởi quần áo tôi…

Tôi biết mình chọc giận người rồi, sự trừng phạt của đàn ông đối với phụ nữ, có một loại hình phạt, chính là thô lỗ làm chuyện đó.

Tập Lãng chính là kiểu đàn ông như thế, người không biết biểu đạt bằng ngôn ngữ; mà lúc này đây, tôi cũng vừa vặn chọn lấy loại hình phạt mãnh liệt này.

Bồn rửa tay cấn thắt lưng tôi rất đau, tôi ưỡn mình ra sau, lại khiến không gian giao hợp của hai bên trở nên lớn nhất. Tập Lãng đâm vào rất sâu, người dường như đang mở ra đất trời trong cơ thể tôi, tôi mở to hai mắt, cũng vẫn không nhìn được trắng đen, mơ hồ chẳng rõ, tôi chỉ có thể cảm giác được, như có ngọn lửa cháy bừng bừng, như sa vào hận và thoát khỏi yêu.

Có đôi khi, không có tình yêu, làm đến thấu triệt, cũng sẽ được gọi là người hạnh phúc!

Lúc này, từ buổi sáng đến buổi trưa, trọn ba giờ liền, chúng tôi vẫn làm ~ tình, làm không biết mệt! Tập Lãng thậm chí còn quên đi mục đích ban đầu, mà tôi cũng chẳng hề nghĩ tới kết cục cuối cùng, dường như đối với hai người chúng tôi, đây chẳng qua chỉ là chuyện tình của một đôi vợ chồng bình thường.

Tập Lãng mặc xong quần áo, vẫn kêu tôi đeo cà-vạt cho người, người nhìn tôi, không nói lời nào, cũng không hề giận.

Tôi vuốt cà-vạt người cho thẳng, luồn vào trong tây trang, kiễng đầu ngón chân ôm lấy cổ người, ghé vào vai người khẽ nói, “Hôn môi em!”

Tập Lãng ngẩn người, chậm chạp nâng mặt tôi lên, nhẹ nhàng dịu dàng lướt trên môi tôi, tỉ mẩn tựa như đang vẽ tranh.

Tôi cười cười thỏa mãn, mới đẩy cái ôm của người ra, trong lòng lặng lẽ nói, “Tập Lãng, đây là lần cuối cùng, em đeo cà-vạt cho người, sau này, sẽ không bao giờ nữa.”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 21, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

một đời ^^^ Viễn Thương fullWhere stories live. Discover now